Chỉ số nhân cách là gì? Cách tính chỉ số nhân cách trong thần số học như thế nào?

Chỉ số nhân cách là gì? Tính chỉ số nhân cách trong thần số học như thế nào?

Chỉ số nhân cách là gì? Tính chỉ số nhân cách trong thần số học như thế nào?

Bên cạnh hai chỉ số được nhiều người biết đến nhất trong Thần số học là chỉ số đường đời và chỉ số sứ mệnh, chỉ số nhân cách cũng là một chỉ số quan trọng mà chúng ta cần quan tâm. Trong bài viết này, cùng Công Decor đi tìm hiểu chi tiết về chỉ số này, thông qua việc trả lời những câu hỏi: Chỉ số nhân cách là gì? Ý nghĩa? Cách tính chỉ số nhân cách trong Thần số học ? Mời bạn đọc theo dõi bài viết ngay nhé!

Chỉ số nhân cách là gì?

Chỉ số nhân cách là những gì bạn bộc lộ ra bên ngoài và được đánh giá, cảm nhận thông qua con mắt khách quan của những người xung quanh. Hay nói cách khác, chỉ số này cho bạn biết, mọi người nhìn nhận bạn là một con người như thế nào.
Thần số học có đề cập thêm, chỉ số nhân cách còn được gọi là chỉ số sức mạnh. Lý do đến từ việc nhân cách sẽ định hướng để chúng ta hiểu đúng và hành động đúng.

Cách tính chỉ số nhân cách chuẩn xác nhất trong Thần số học

Chỉ số nhân cách được tính bằng tổng các số được đại diện bởi những phụ âm xuất hiện trong họ tên khai sinh của bạn.

Để biết được chỉ số nhân cách của mình là bao nhiêu, bạn hãy tra cứu trong bảng phụ âm, mỗi phụ âm sẽ được đại diện bởi 1 con số.

Cộng tất cả các con số lại với nhau, ta thu được 1 tổng. Nếu tổng đó có 2 chữ số, ta tiếp tục cộng hai chữ số lại với nhau cho đến khi kết quả ta thu về được 1 số có 1 chữ số từ 1 đến 9.
Hiện nay có rất nhiều trang web được thiết kế để tính toán ra những chỉ số của bạn một cách chính xác. Bạn đọc có thể tham khảo nhanh chóng bằng những từ khóa đơn giản.

  • Chỉ số nhân cách là gì? Cách tính chỉ số nhân cách trong thần số học như thế nào?
    Chỉ số nhân cách là gì? Cách tính chỉ số nhân cách trong thần số học như thế nào?

Ví dụ bạn tên: Phạm Thị Hương GIang thì tính như sau:

Phạm có phụ âm P, H và M

Thị có phụ âm T, H

Hương có phụ âm H, N, G

Giang có phụ âm G, N, G

=> 7(P)+ 8(H) + 4 (M) + 2(T) + 8(H) + 8(H) + 5 (N) + 7(G) + 7(G) + 5(N) + 7(G) = 68
=> 6 +8 = 14
=> 1+4 = 5

Vậy chỉ số nhân cách của bạn là 5.

Giải mã ý nghĩa của từng chỉ số nhân cách trong Thần số học

Chỉ số nhân cách số 1

Số 1 đại diện cho Bản lĩnh và Tiên phong, chính vì vậy những người mang chỉ số nhân cách 1 thường có xu hướng toát ra năng lượng năng nổ, tháo vát và khá độc lập trong suy nghĩ cũng như cách họ hành động.

Mọi người sẽ nhìn nhận họ là những người mang trong mình khát vọng dẫn đầu rất lớn, có khả năng lãnh đạo một đội nhóm, tổ chức để đưa tập thể đó phát triển đi lên. Do vậy trong cái nhìn của mọi người, những người mang chỉ số nhân cách số 1 rất trách nhiệm và đáng tin cậy để gánh vác những đầu việc quan trọng.

Đồng thời những người mang chỉ số nhân cách cũng có biểu hiện mạnh ở việc điều phối, sai bảo người khác nhưng rất không thích bị sai bảo, đồng thời sự mạnh mẽ của họ đôi khi khiến họ bị xa cách với mọi người trong cuộc sống thường nhật.

Chỉ số nhân cách số 2

Người mang chỉ số nhân cách số 2 rất xứng đáng với danh xưng “hoa hậu thân thiện” bởi họ không bao giờ tranh cãi hay đôi co với người khác về những mâu thuẫn. Họ là người ưa lối sống hòa bùng và luôn cư xử hòa nhã, nhún nhường với mọi người.

Chính vì vậy, mọi người đánh giá bạn là người hòa hợp, hiền lành và đáng tin cậy. Đồng thời sự lắng nghe, thấu hiểu của bạn cũng được mọi người cực kỳ ấn tượng nên họ sẽ tìm đến bạn là người tư vấn mỗi khi có vấn đề vướng mắc trong cuộc sống.

Chỉ số nhân cách số 3

Sự lạc quan, vui vẻ và hài hước chính là nguồn năng lượng mà những người mang chỉ số nhân cách số 3 lan tỏa đến mọi người. Chính vì vậy, mọi người thường nhận được niềm vui rất dồi dào khi ở bên cạnh những người có chỉ số nhân cách số 3. Óc lí luận và tài ăn nói khiến họ chinh phục được sự cảm mến của rất nhiều người. Nhưng đôi khi người số 3 lại có chiều hướng phóng đại hơi quá mức và tỏ ra hời hợt với những người họ chưa thật sự để ý.

Chỉ số nhân cách số 4

Những người mang chỉ số nhân cách số 4 được mọi người đánh giá là người có nếp sống kỷ luật, nguyên tắc và ổn định, Chính vì khung định hình như vậy, nên mọi người thường rất tin tưởng vào những việc người số 4 đã chọn và làm, bởi đó là kết quả của quá trình cân nhắc kỹ lưỡng, có trước sau rõ ràng. Tuy nhiên, người số 4 đôi lúc quá tiết kiệm, quá bộc trực hay quá nghiêm túc cũng là những nhận xét thường được phản hồi từ mọi người.

Chỉ số nhân cách số 5

Sự táo bạo và giàu tính phóng khoáng, tự do, phiêu lưu chắc chắn là những tính từ người khác đánh giá về người mang chỉ số nhân cách số 5. Chính đặc điểm này khiến cho người khác nhìn nhận rằng cuộc sống của bạn luôn ghi đậm dấu ấn và nhiều màu sắc thu vị.

Bạn cũng là người mang đến sức ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Tuy nhiên sự dễ dàng thay đổi của bạn lại bị nhiều người đánh giá không đáng tin tưởng và hời hợt. Vì vậy bạn hãy thể hiện những gì mạnh mẽ, nguồn gốc của mọi quyết định của bạn tới những người quan trọng bạn nhé!

Chỉ số nhân cách số 6

Chắc chắn rồi, số 6 đại diện cho sự chu đáo, vì vậy mọi người nhìn nhận bạn hiện lên với tấm lòng trìu mến, yêu thương và giàu tình cảm. Đôi khi người khác cũng thấy bạn khá cam chịu và hi sinh vì mọi người xung quanh.

Những người mang chỉ số nhân cách 6 cũng thường chọn cho mình cách sống hài hòa, nhẹ nhàng, mang vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch.

Chỉ số nhân cách số 7

Những người mang chỉ số nhân cách số 7 thường bộc lộ sự khác biệt, hướng nội và có những bí mật khiến người khác tò mò. Bạn mang khí chất của người học rộng hiểu sâu, mang cho mình sự độc lập và bộ óc thông minh, chính vì vậy mọi người thường rất tôn trọng về nể phục tài năng trí tuệ của bạn. Nhưng đôi khi, bạn cũng trở thành người cố chấp và có chút tự cao trong cái nhìn của người khác.

Chỉ số nhân cách số 8

Người thuộc chỉ số nhân cách số 8 được đánh giá là những người bướng bỉnh, nhiều tham vọng nhưng ở một mặt khác họ luôn có khát khao vươn lên, tự học hỏi và phát triển bản thân không ngừng. Con số 8 đại diện cho Kỷ luật và sự Sáng suốt vì vậy mọi người thường nể phục ở khả năng hành động và ra quyết định rành mạch của bạn.

Chỉ số nhân cách số 9

Người mang chỉ số nhân cách số 9 sẽ thu hút ánh nhìn và niềm thiện cảm của mọi người vì ảnh hưởng tích cực và tầm nhìn cao rộng mà bạn dành cho cộng động. Những dự định, ý tưởng được bạn chia sẻ một cách không ngại ngần khiến cho ai nghe cũng cảm thấy thực sự thuyết phục. Tuy nhiên, đôi khi người có chỉ số nhân cách 9 cũng bị đánh giá là kiểm soát và hơi phô trương trong mắt của người khác.

Trên đây là những lý giải chi tiết nhất của Công Decor về chỉ số tính cách. Rất hy vọng những thông tin được cung cấp sẽ giúp ích phần nào cho bạn nhìn nhận về bản thân ở nhiều góc độ khác nhau.

Hãy tiếp tục theo dõi những bài viết của chúng tôi trong chuỗi chủ đề Thần số học – Khám phá và định hướng chính bản thân mình, bạn nhé!
Nguồn: https://congdecor.vn/phong-thuy/chi-so-nhan-cach-la-gi.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *