Bật mí những con số bạn chưa biết có ý nghĩa trong tình yêu

Bật mí những con số bạn chưa biết có ý nghĩa trong tình yêu

Bật mí những con số bạn chưa biết? ý nghĩa các con số trong tình yêu

Nhà toán học vĩ đại thế giới Pythagore đã đưa ra nhận định rằng, các con số xuất hiện xung quanh bạn không chỉ dừng lại ở việc đo lường, tính toán, mà mỗi con số sẽ có những rung động, mang theo thông điệp và ý nghĩa khác nhau. Ứng dụng trong tình yêu, những con số có thể thay bạn gửi tới người ấy thông điệp yêu thương nếu như bạn biết vận dụng những con số ý nghĩa trong tình yêu. Trong bài viết này, cùng Công Decor bật mí những con số bạn chưa biết có ý nghĩa trong tình yêu nhé!

Lịch sử ra đời của những con số ý nghĩa trong tình yêu

Nếu như ở khía cạnh cá nhân riêng biệt, mỗi con số gắn với từng chỉ số (chỉ số sứ mệnh, chỉ số đường đời, chỉ số trưởng thành,…) sẽ là một mảnh ghép vô cùng quan trọng tạo nên bức chân dung tính cách của mỗi người, thì trong tình yêu, mỗi con số khi kết hợp với nhau lại gắn với những thông điệp, ý nghĩa thú vị.
Nếu thấu hiểu được ý nghĩa trong từng con số, bạn có thể mượn con số để biểu đạt tình cảm, tâm tư, thông điệp gửi tới đối phương của mình. Lý giải nguồn gốc của những con số ý nghĩa trong tình yêu, chúng được xuất phát từ phiên âm của Trung Quốc. Do tiếng Trung Quốc có hiện tượng đồng âm, nên mỗi con số khi phát âm sẽ tương ứng với một từ mang nghĩa khác, một chuỗi các con số ghép lại sẽ phát âm thành một dòng, hoặc một câu mang ý nghĩa nhất định nào đó. Sử dụng những con số này được coi là một loại mật mã tình yêu được giới trẻ lựa chọn rất nhiều.

Cùng tham khảo ý nghĩa của những con số trong tình yêu ở mục tiếp theo của bài viết này bạn nhé!

Bật mí những con số bạn chưa biết có ý nghĩa trong tình yêu
Bật mí những con số bạn chưa biết có ý nghĩa trong tình yêu

Tìm hiểu ý nghĩa của từng con số trong tình yêu

Bạn có thấy ngạc nhiên khi mỗi con số lại đại diện cho một từ ngữ biểu đạt nào đó trong giao tiếp. Cùng khám phá ngay ý nghĩa từng con số trong tình yêu:

  • Số 0: mang nghĩa là anh hoặc em (chỉ người nói)
  • Số 1: mang nghĩa là muốn (để bày tỏ mong muốn, nguyện vọng của cá nhân mình hướng tới đối phương)
  • Số 2: mang nghĩa là yêu hay là thương (để bày tỏ tình cảm từ trái tim dành cho đối phương)
  • Số 3: mang ý nghĩa là nhớ
  • Số 4: mang ý nghĩa là đời người, hay cuộc đời
  • Số 5: mang ý nghĩa là anh hay tôi
  • Số 6: mang ý nghĩa của may mắn
  • Số 7: mang ý nghĩa của nụ hôn
  • Số 8: mang ý nghĩa là cái ôm hay sự kề vai sát cánh, đồng hành bên cạnh nhau
  • Số 9: mang ý nghĩa của tình yêu vĩnh cửu

Mỗi con số biểu đạt một ý nghĩa riêng lẻ, và khi ghép những con số này với nhau sẽ tạo nên những thông điệp hết sức chan chứ mà người gửi muốn nhắn nhủ tới người nhận. Cùng giải mã ý nghĩa của sự kết hợp các con số trong tình yêu nhé!

Ý nghĩa của sự kết hợp các con số trong tình yêu

910 – Em là duy nhất

Nếu bạn muốn khẳng định vị trí của người yêu bạn trong trái tim mình, bạn có thể sử dụng dãy số 910 để thay lời muốn nói rằng “Với anh, em là duy nhất”. Chắc chắn khi hiểu được ý nghĩa của dòng số này, người yêu của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc và cảm động.

920 – Chỉ yêu em

Đây là lời tỏ tình ngọt ngào và cũng rất ý tứ để các chàng trai có thể sử dụng để thay lời muốn nói tới đối phương của mình.

9277 – Hôn, yêu

Đây là dãy số được sử dụng phổ biến trong mật mã tình yêu, biểu tượng cho hành động ân ái hôn và yêu của những người yêu nhau.

886 – Con số của lời chào tạm biệt

Đây không chỉ là dãy số mang ý nghĩa trong chuyện tình cảm đôi lứa mà còn được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, thể hiện ý nghĩa như một lời chào tạm biệt khi tạm thời phải rời xa nhau hoặc muốn kết thúc một cuộc nói chuyện điện thoại hay tin nhắn nào đó.

837 – Đừng giận nhé

Nếu người yêu của bạn đang giận hờn vu vơ với bạn, bạn có thể an ủi cô ấy/ anh ấy bằng cách gửi dòng tin nhắn 837 thể hiện như một lời xin lỗi và an ủi người yêu đừng giận mình nữa, làm hòa nhé.

8084 – Em yêu

Đây là một dòng mật mã tình yêu rất đong đầy tình cảm mà cũng vô cùng thú vị phải không. Thay vì cách gọi Em yêu có phần hơi sến (nếu người yêu của bạn không thích), bạn có thể sử dụng dãy số 8084 để bày tỏ hoặc lưu tên người yêu của mình bằng dãy số này.

419 – Tình một đêm

Con số mà được giới trẻ “mã hóa” phổ biến hiện nay là 419 thể hiện ý nghĩa chỉ tình một đêm. Chính vì mật mã này mà giới trẻ Trung Quốc hàng năm, ngày 19/4 được xem là ngày của “tình một đêm” trong giới trẻ.

502 – Em có thai rồi

Nếu bạn nhận được tin nhắn từ người yêu hoặc là vợ của mình với sự xuất hiện của ba con số 502, thì đó là thông báo về việc cô ấy đã có thai. Hãy đón nhận món quà ý nghĩa từ tình yêu của hai người. Sở dĩ dãy số này ra đời xuất phát từ sự đồng âm trong tiếng Trung, số 5 nghĩa là em (chỉ người nói), 0 nghĩa là có thai, số 2 chính là con trai.

520 (521) – Anh yêu em (Em yêu anh)

Đây chính là dãy số được sử dụng nhiều nhất trong giới trẻ để cá bạn thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương.

530 – Em nhớ anh

Nếu bạn đang ôm trong mình một nỗi nhớ cồn cào hướng tới người mình thương yêu, bạn có thể gửi đến họ dòng tin nhắn thể hiện tình cảm ấy một cách thầm kín để đỡ ngại ngùng, đó là 530. Chắc chắn khi hiểu được ý nghĩa của dãy số này, người nhận tin nhắn sẽ rất xúc động và hạnh phúc vì tình cảm bạn dành cho họ.

555 – biểu tượng của sự giận hờn

Một trong những con số có ý nghĩa trong tình yêu đó là dãy số 555. Con số này thể hiện cho biểu tượng mặt mếu khi nhắn tin, điều này cho thấy người yêu bạn đang giận hờn vu vơ với bạn. Nhưng đây là sự giận hờn đáng yêu.

1314 – Trọn đời trọn kiếp

1314 là một dãy số mang ý nghĩa trọn đời trọn kiếp bên nhau, đó có thể là lời ước hẹn của hai người yêu nhau muốn gắn bó lâu dài và đi cùng nhau trên hành trình cuộc sống phía trước.

7456 – Tức chết đi được

Đây là dòng mật mã chúng ta cần phải hiểu để hành động và phòng ngừa ngay lập tức. Khi người kia thả dòng tin nhắn có các số 7456 thể hiện người đó đang giận dỗi, tức bạn, nên hãy nhanh chóng tìm cách an ủi, làm hòa bạn nhé.

Trên đây là bài viết của Công Decor về ý nghĩa của những con số trong tình yêu. Hy vọng bài viết đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và thú vị!

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết!

Nguồn: https://congdecor.vn/ban-can-biet/y-nghia-cac-con-so-trong-tinh-yeu.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *