Chỉ số sứ mệnh 11/2 trong Thần số học trực giác và sự đồng cảm

Chỉ số sứ mệnh 11/2 ý nghĩa chỉ số sứ mệnh 11/2 trong Thần số học

Ý nghĩa chỉ số sứ mệnh 11/2 trong Thần số học

Nhiều người tiếp cận đến bộ môn Thần số học để khám phá, thấu hiểu và định hướng cho chính bản thân mình. Nếu bạn sở hữu cho mình Chỉ số sứ mệnh 11/2, hãy cùng Công Decor tìm hiểu và luận giải chi tiết hơn về chính bản thân mình qua bài viết Ý nghĩa chỉ số sứ mệnh 11 trong Thần số học này nhé!

Chỉ số sứ mệnh trong Thần số học

Chỉ số sứ mệnh là chỉ số quan trọng thứ hai trong bản đồ Thần số học của mỗi người, đứng sau chỉ số đường đời (con số chủ đạo). Chỉ số sứ mệnh được tính dựa trên tên đầy đủ trong giấy khai sinh của bạn.
Chỉ số sứ mệnh cho chúng ta biết về những năng lực nội tại trong con người của chúng ta, thứ mà chúng ta cần sử dụng và phát huy trong suốt hành trình cuộc đời của mình. Đây là một chỉ số mà bạn cần xét đến khi lựa chọn nghề nghiệp cho mình.

Ý nghĩa khái quát của chỉ số sứ mệnh số 11 trong Thần số học

Thần số học số 11 là con số đại diện cho tính tâm linh cao. Bạn sẽ nhận được năng lực nhận thức và cảm hóa tâm linh cao hơn các con số khác. Thế kỷ XXI là thể kỷ thế giới nâng cao nhận thức và phát triển tâm linh. Chính vì vậy sự góp mặt của những người mang chỉ số sứ mệnh số 11 là một cách vũ trụ tạo nên sợi dây kết nối tâm linh cho nhân loại.

Ý nghĩa khái quát:

Trực giác tốt

Khả năng nhận thức tâm linh sâu rộng

Năng lực

 

Nhạy cảm

Trung thực, đáng tin cậy

Giàu lòng yêu thương con người và mọi vật

Tính cách

Là người sống vì gia đình, vị tha, dễ đồng cảm

Là người thích hòa thuận, không thích mâu thuẫn

Là người không nhiều tham vọng, không thích tranh đua

Dịu dàng, ân cần và hòa nhã

Khám phá điểm mạnh và điểm yếu của chỉ số sứ mệnh số 11 trong Thần số học

Điểm mạnh của chỉ số sứ mệnh số 11 trong Thần số học

Trực giác mạnh

Có thể nói, món quà quý giá nhất mà Thượng đế ban tặng cho những người sở hữu con số 11 trong chỉ số sứ mệnh hay chỉ số đường đời đó chính là trực giác. Thần số học số 11 là con số có trực giác mạnh nhất.
Bạn dễ nhận biết và có cảm giác về điều gì đó sẽ xảy ra trong cuộc sống. Hoặc khi gặp gỡ, va chạm vào những đối tượng bất ngờ, bạn cũng cảm thấy mình có một sự kết nối kỳ lạ nào đó. Bạn có thể nhận được những thông điệp mà vũ trụ gửi đến nếu như thực sự bạn quan tâm và tin tưởng vào trực giác của chính mình. Điều này có thể khiến cho bạn nghi ngờ và không tin tưởng ngay, nhưng càng trưởng thành, bạn sẽ càng nhận thức được sứ mệnh tâm linh của mình cao cả và lớn mạnh dần lên.

Nhóm những người mang chỉ số sứ mệnh 11 thường sẽ không ngay lập tức gặt hái được thành quả từ việc cống hiến và làm việc của mình. Nhưng nếu bền bỉ và phấn đầu vì mục tiêu cao đẹp, bạn sẽ nhận được những giá trị xứng đáng.

Khoan dung, đồng cảm, lắng nghe

Có thể nói, những ai tiếp xúc với bạn đủ lâu sẽ nhận biết được đặc điểm mạnh mẽ và đầy thu hút này của bạn. Bạn luôn là một người lắng nghe câu chuyện của người khác một cách tuyệt vời. Bạn lắng nghe với một tâm hồn trong trẻo, không phán xét hay áp đặt tới người khác. Chính vì vậy, bạn dù cố tình hay không, cũng chính là một chuyên gia trong việc chữa lành và xoa dịu những tổn thương cho người khác. Đồng thời, bạn sinh ra để yêu và được yêu, bạn coi trọng tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè. Bạn khao khát được mọi người đối xử với mình bằng tình yêu thương, sự dịu dàng trong hành động và lời nói. Chính vì vậy, bạn cũng luôn dành sự dịu dàng này cho những người xung quanh của mình.

Xu hướng chung của bạn là xu hướng hòa giải, điều này ảnh hưởng từ năng lượng của con số 2. Khi đứng trước vấn đề mâu thuẫn, bạn có nhiều giải pháp và luôn hành động để xoa dịu những căng thẳng, đối đầu. Bạn không bao giờ đành lòng nhìn thấy bạn bè mình có sự mâu thuẫn, cãi vã. Bạn không thích, thậm chí sợ hãi bất kỳ hình thức đổ vỡ nào.

Sâu sắc, có năng lực tâm linh

Như đã nói ở trên, bạn là người có nhận thức tâm linh cao hơn các con số còn lại. Chính từ yếu tố này, mà tầm nhìn của bạn cũng cân bằng giữa vật chất và đạo đức. Bạn cũng thuộc thiên hướng thích lý tưởng, sống và suy nghĩ về những điều sâu sắc, ý nghĩa trong đời sống.

Điều này là một thế mạnh lớn để bạn có thể lãnh đạo chính cuộc đời mình cũng như tạo được ảnh hưởng mạnh mẽ, đầy thuyết phục cho cuộc đời của người khác. Năng lượng của lòng nhân ái sẽ cảm hóa và giúp bạn lãnh đạo và nâng cao tầm nhìn.

Điểm yếu của chỉ số sứ mệnh số 11 trong Thần số học

Thiếu quyết đoán

Bạn là tuýp người dễ lung lay, có thể gọi là hơi có chiều hướng ba phải. Bởi lẽ, bạn luôn thích sự ôn hòa, không mâu thuẫn, vì vậy bạn ít khi tranh luận đến cùng để bảo vệ ý kiến hay quan điểm của bản thân. Ngược lại, bạn dễ đi theo ý kiến của người khác để hài hòa. Đồng thời, vì đôi khi bạn sống khá theo cảm hứng, nên sự thay đổi nhanh chóng trong quyết định cũng khiến cho người khác cảm thấy hơi phiền toái và thiếu tin tưởng. Do vậy, việc suy nghĩ kỹ càng khi đưa ra bất kỳ lựa chọn hoặc lời hứa nào đó, cam kết với những gì mình đã nói ra sẽ giúp bạn nâng cao niềm tin và tạo dựng được sự uy tín trong mắt mọi người xung quanh.

Nhạy cảm thái quá

Nhạy cảm là một món quà, nhưng nó cũng chính là một điểm yếu của bạn. Sự nhạy cảm và để ý đến từng tiểu tiết nhỏ sẽ khiến bạn dễ rơi vào trạng thái tự suy diễn, tự phân tích theo quan điểm chủ quan của mình, khiến cho người bị mệt mỏi và tổn thương nhiều nhất lại là chính bản thân bạn. Do đó, bạn rất dễ bị tổn thương, phật lòng vì thái độ, lời nói hoặc một vài cử chỉ nào đó của người xung quanh. Để tự bảo vệ và rèn luyện đời sống tinh thần của mình trở nên mạnh mẽ hơn, bạn cần nhận diện đâu là những thứ mình không nên soi xét hay để ý từ người khác, để bản thân bớt nghĩ, bới buồn, bớt tổn thương vì những điều không đáng.

Dễ bị mất phương hướng

Những người mang chỉ số sứ mệnh số 11 thường rất dễ suy sụp và mất phương hướng nếu không tự hiểu được chính mình. Năng lực của bạn lớn, đi đôi với lựa chọn của bạn cũng nhiều. Vì vậy đôi khi vì quá nhiều lựa chọn khiến bạn cảm thấy bản thân mình không biết đâu là lựa chọn hợp với mình nhất. Dễ cuốn theo những thứ bên ngoài để đánh mất khả năng thấu hiểu bên trong là điều khiến số 11 đôi khi bị rơi vào hoàn cảnh mất phương hướng.

Chỉ số sứ mệnh 11/2 trong Thần số học trực giác và sự đồng cảm
Chỉ số sứ mệnh 11/2 trong Thần số học trực giác và sự đồng cảm

Một số ngành nghề phù hợp với chỉ số sứ mệnh số 11 trong Thần số học

Số 11 là một con số Master, con số của người thầy, vì vậy gần như ở lĩnh vực nào bạn cũng có thể tham gia, học hỏi, rèn luyện để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực đó. Dưới đây là một số gợi ý được trang Thần số học đề xuất, Công Decor sẽ tổng hợp và đưa ra để bạn đọc tham khảo:

Nhóm ngành Xã hội

Đây là một nhóm ngành hoạt động để giải quyết những vấn đề xoay quanh con người và xã hội Những người mang chỉ số sứ mệnh số 11 thường có thiên hướng mong muốn được kết nối, được phụng sự cho cộng đồng, họ cũng có sức ảnh hưởng và tác động tự nhiên đến mọi người xung quanh, vì vậy đây là nhóm ngành rất phù hợp với bạn.

Một số ngành nghề đề xuất:

Giáo viên

Dược sĩ

Chăm sóc khách hàng

Chuyên viên tư vấn

Ngành nghệ thuật

Nghệ thuật yêu cầu tiếng nói cá nhân và những rung động về xúc cảm, những nhạy cảm tế vi, và những người mang chỉ số sứ mệnh số 11 cũng là những người thường lựa chọn mảnh đất nghệ thuật để trao truyền những thông điệp sống, những vẻ đẹp cho con người và cho cuộc đời.

Một số ngành nghề lựa chọn:

Nhà văn

Nhà báo

Nhà thiết kế

Trên đây là bài viết phân tích về ý nghĩa chỉ số sứ mệnh số 11/2 trong Thần số học. Hy vọng bài viết đem lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Để theo dõi những bài viết liên quan đến chủ đề Thần số học, mời bạn đọc tham khảo trên website Công Decor!
Nguồn: https://congdecor.vn/phong-thuy/chi-so-su-menh-11-2-trong-than-so-hoc.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *