Chỉ số trưởng thành 2 trong thần số học con số của người hòa giải

Chỉ số trưởng thành 2 trong thần số học con số của người hòa giải

Chỉ số trưởng thành 2 trong thần số học con số của người hòa giải

Chỉ số trưởng thành số 2 trong thần số học mang năng lượng tự nhiên của sự hòa bình, đồng thuận. Vậy chỉ số trưởng thành số 2 có phản ánh những ý nghĩa như vậy? Cùng Công Decor tìm hiểu và khám phá sâu về ý nghĩa chỉ số trưởng thành số 2 trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Chỉ số trưởng thành là gì?

Trong cuốn sách về Thần số học, chỉ số Trưởng thành được định nghĩa là một trong những chỉ số quan trọng xuất hiện ở biểu đồ Thần số học. Chỉ số này sẽ tiết lộ tiềm năng của bạn trong tương lai và mục đích cuối cùng của cuộc đời bạn. Nó cho bạn biết sức mệnh của bạn sẽ đưa bạn đến đâu, và bạn có thể hướng tới điều gì trong nửa sau của hành trình cuộc sống. Đây là chỉ số bạn cần lưu ý, để có cho mình những kim chỉ nam khi đặt mục tiêu dài hạn.
Chỉ số trưởng thành còn có tên gọi khác là chỉ số Sức mạnh, chỉ số Thành tựu hay chỉ số Hiện thực hóa. Gọi là chỉ số trưởng thành bởi năng lượng của chỉ số này chỉ bắt đầu ảnh hưởng sau khi bạn đã trưởng thành hay đã sống được nửa cuộc đời, cụ thể là từ tuổi 45 trở đi. Cứ mỗi năm, chỉ số Trưởng thành lại mạnh lên và bạn sẽ cảm nhận được tác động của nó lên cuộc sống của mình khi bước qua tuổi 50.

Ý nghĩa của chỉ số trưởng thành số 2 trong thần số học người hòa giải

Mục tiêu hướng đến của chỉ số trưởng thành số 2

Thần số học có đưa ra nhận định rằng, nếu thuộc chỉ số trưởng thành số 2, bạn sẽ trở thành một “người Hòa giải” từ sau tuổi 45. Đó chính là mục tiêu hướng đến của chặng hành trình còn lại. Khi bước sang độ tuổi này, bạn sẽ nhận ra bên trong mình mang năng lượng của sự hòa giải, hợp tác, sở hữu năng lực thiên bẩm trong việc xoa dịu và chữa lành cho con người, động vật và môi trường xung quanh.

Năng lượng của số 2 dịu dàng và ân cần khiến cho bạn có những xúc cảm rất tinh tế với con người và cuộc sống xung quanh. Bạn có xu hướng thích giao lưu, trò chuyện và lắng nghe những chia sẻ, câu chuyện của người khác. Từ đó, sự đồng cảm và thấu hiểu trong bạn được tăng trưởng, bồi đắp cho bạn khao khát được nâng đỡ, dìu dắt và đồng hành cùng những con người xung quanh mình. Do vậy, có thể nói hành trình trong quãng đời con lại của bạn là hành trình của yêu thương và sẻ chia, mang tính chất nhân văn rất cao đẹp.

Để thực hiện hóa được mục tiêu cao cả này, phẩm chất trong con người bạn là điều sẵn có, được vũ trụ trao tặng nhờ nguồn năng lượng của số 2, nhưng để khơi dậy năng lượng mạnh mẽ này, bạn cần có một môi trường tích cực, lành mạnh và hòa hợp. Bạn cần tìm đến những người cộng sự chân thành, vì sức mạnh của số 2 sẽ phát huy khi có người cộng tác hơn là sự đơn độc. Do đó việc lựa chọn môi trường làm việc, môi trường cống hiến là điều rất quan trọng để chỉ số trưởng thành số 2 được đi theo đúng dòng chảy năng lượng yêu thương tích cực.

Những vị trí mà bạn có thể đảm nhiệm trong giai đoạn sau của chặng hành trình cuộc đời mình đó là chuyên gia tư vấn. Bạn sẽ là những nhà tư vấn tâm lý bằng cái tâm thanh khiết và thấu hiểu. Đây cũng là lí do vì sao, đa phần những người mang chỉ số trưởng thành số 2 khi bước qua tuổi 50, họ thường đóng vai trò cố vấn trong cuộc sống riêng tư cũng như trong công việc, trong xã hội.

Chỉ số trưởng thành 2 trong thần số học con số của người hòa giải
Chỉ số trưởng thành 2 trong thần số học con số của người hòa giải

Thách thức mà chỉ số trưởng thành số 2 gửi đến

Trưởng thành là một quá trình thay đổi. Khi ta nghe người khác nói “Dạo này bạn trưởng thành hơn rồi đó”, điều này có nghĩa rằng, bạn đã có thay đổi tích cực hơn về một hoặc một số khía cạnh trong con người của bạn. Sự trưởng thành này thời gian và qua thử thách. Chính vì vậy, để được ghi nhận là trưởng thành, và hưởng được nguồn năng lượng tích cực mà con số 2 trao gửi, bạn cũng cần vượt qua những thử thách để thay đổi.

Thử thách đối với người mang chỉ số trưởng thành số 2 đó chính là: Bạn có biết kiểm soát được sự nhảy cảm thái quá về mặt cảm xúc của mình và gạn lọc những nguồn năng lượng tiêu cực? Bạn có dám can đảm nói lên tiếng nói của bản thân và nói “không” khi cần thiết để học cách coi trọng bản thân mình, trước khi biết coi trọng và giúp đỡ người khác?

Ở câu hỏi thứ nhất, để có thể đón nhận được năng lượng từ số 2, bạn cần học cách kiểm soát sự nhạy cảm. Bởi số 2 nhạy cảm, tinh tế trong việc nắm bắt tâm lý cũng như cảm xúc của người khác, nhưng số 2 cũng rất dễ bị ảnh hưởng bởi những nguồn năng lượng tiêu cực. Và khi bị ảnh hưởng bởi những điều tiêu cực, chắc chắn bạn không thể lắng nghe, chia sẻ và nâng đỡ cho người khác trên hành trình chữa lành. Chính vì vậy, phải trải qua được bài học này, bạn mới vươn tới được mục đích ý nghĩa bên trên mà chỉ số trưởng thành số 2 định hướng cho bạn.

Ở câu hỏi thứ hai, tại sao bạn cần học cách tôn trọng tiếng nói của bản thân. Bởi yêu thương không chỉ là cách chúng ta hướng ra ngoài, mà còn là cách chúng ta hướng vào bên trong. Để chữa lành cho người khác, chúng ta cần biết cách chữa lành cho chính bản thân mình. Để lắng nghe người khác, chúng ta cần học cách lắng nghe chính bản thân mình. Vì vậy, bài học tiền đề để bạn có thể trở thành “người hòa giải” trong tương lai, đó chính là học cách hòa giải với chính bản thân mình.

Câu chuyện của người mang chỉ số trưởng thành số 2

Margarine là một ý tá, mẹ của hai đứa con nhỏ và thực hành Reiki – một phương pháp chữa lành bằng năng lượng – trong thời gian rảnh. Cô luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người xung quanh, chính vì vậy cô không có thời gian dành cho chính mình. Những lúc rảnh, cô không trông con hộ hàng xóm, thì cũng đi chữa lành giúp mọi người, hoặc làm việc nhà phụ người em trai kinh doanh của mình. Một thời gian kéo dài như vậy, việc nối việc, cô không có bất kỳ kết nối nào với bản thân mình. Chính vì vậy việc thực hiện Reiki chữa lành cho người khác của cô cũng không đạt hiệu quả. Và cuối cùng, cô bị bệnh nằm liệt giường vì kiệt sức.

Trong giai đoạn nằm tĩnh dưỡng trên giường bệnh, cô nhận ra mình đã quá tham lam trong việc giúp đỡ người khác mà bỏ quên đi việc giúp đỡ chính bản thân mình. Đó là một sự nhận thức về bài học mà chỉ số trưởng thành số 2 gửi đến cô.

Sau khi nhận ra, cô lập lại thời gian biểu của bản thân, luôn chừa những khoảng trống mỗi ngày dành cho hạnh phúc và sức khỏe của riêng mình. Đi đôi với việc đó, cô phải học cách nói “Không” với những nhờ vả không cần thiết của mọi người xung quanh. Việc giúp đỡ, hòa giải, chữa lành cho bản thân và người khác được đồng hành với nhau. Chính từ lúc này, cô nhận ra năng lượng của yêu thương đúng mực, của chia sẻ đúng lúc trong cô mạnh hơn và cô nhận về sự cân bằng trong cuộc sống bên trong và cả bên ngoài.

Đồng thời, qua đây, Margarine cũng hiểu ra rằng, nếu người khác không chấp nhận việc cô nói “không” thì chắc chắn vấn đề nằm ở phía họ, chứ không phải ở phía cô. Khi đó, Margarine thực sự đã học được bài học trưởng thành, và cô đón nhận được những năng lượng tích cực của con số 2 trong chỉ số trưởng thành của mình.

Nguồn: https://congdecor.vn/phong-thuy/chi-so-truong-thanh-so-2.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *