Chỉ số trưởng thành 4 trong thần số học con số của người kỷ luật

Chỉ số trưởng thành 4 trong thần số học con số của người kỷ luật

Chỉ số trưởng thành 4 trong thần số học con số của người kỷ luật

Chúng ta thử hình dung chân dung tính cách giống như một bức tranh ghép hình gồm bảy miếng ghép. Mỗi miếng ghép trong số đó đều đóng một vai trò riêng, nhưng chỉ khi cả bảy miếng ghép kết hợp với nhau thì bức tranh mới hoàn chỉnh. Trong chuỗi bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cụ thể miếng ghép mang tên chỉ số trưởng thành. Và cụ thể hơn, trong bài viết này, Công Decor sẽ đưa ra những luận giải chi tiết về ý nghĩa chỉ số trưởng thành số 4. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

Chỉ số trưởng thành là gì?

Trong cuốn sách về Thần số học, chỉ số trưởng thành được định nghĩa là một trong những chỉ số quan trọng xuất hiện ở biểu đồ Thần số học. Chỉ số này sẽ tiết lộ tiềm năng của bạn trong tương lai và mục đích cuối cùng của cuộc đời bạn. Nó cho bạn biết sức mệnh của bạn sẽ đưa bạn đến đâu, và bạn có thể hướng tới điều gì trong nửa sau của hành trình cuộc sống. Đây là chỉ số bạn cần lưu ý, để có cho mình những kim chỉ nam khi đặt mục tiêu dài hạn.

Chỉ số trưởng thành còn có tên gọi khác là chỉ số Sức mạnh, chỉ số thành tựu hay chỉ số Hiện thực hóa. Gọi là chỉ số trưởng thành bởi năng lượng của chỉ số này chỉ bắt đầu ảnh hưởng sau khi bạn đã trưởng thành hay đã sống được nửa cuộc đời, cụ thể là từ tuổi 45 trở đi. Cứ mỗi năm, chỉ số Trưởng thành lại mạnh lên và bạn sẽ cảm nhận được tác động của nó lên cuộc sống của mình khi bước qua tuổi 50.

Ý nghĩa chỉ số trưởng thành số 4 trong thần số học

Mục tiêu hướng đến của chỉ số trưởng thành số 4

Chỉ số trưởng thành số 4 muốn hướng cuộc sống của bạn trở thành một người lao động tận tụy và đem đến sự an toàn, ổn định cho cuộc sống cũng như xã hội.

Mục tiêu của cuộc đời bạn chính là xây dựng cho mình một nền tảng tài chính vững chắc và môi trường đủ điều kiện để biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Càng trưởng thành, cuộc sống bạn càng trở nên nguyên tắc, quy củ và tập trung hơn.
Giải thích cụ thể hơn, số 4 mang năng lượng của con số nguyên tắc. Chính vì vậy, khi bạn nhận được nguồn năng lượng của số 4, bạn sẽ cảm thấy mình luôn có khao khát làm việc chăm chỉ, giàu tính trách nhiệm và luôn hướng đến kết quả tốt nhất trong công việc mình đảm nhận. Đồng thời số 4 cũng luôn hướng đến sự ổn định, đây chính là điều kiện tiên quyết để nguồn năng lượng của con số này có thể yên tâm lan tỏa đều đặn, giúp con người duy trì được kỷ luật và xây dựng tính chuẩn xác, tỉ mỉ trong tính cách và hành vi. Thần số học có nhận định rằng, người mang số 4, bất kể đó là chỉ số tính cách nào, đều có tố chất tuyệt vời trong việc học cách xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai của mình theo một quá trình từng bước một.

Chính vì vậy, khi bước đến ngưỡng tuổi trưởng thành, tức là độ tuổi 45 tuổi, bạn sẽ cần tận dụng nguồn năng lượng nguyên tắc và đầy tính xây dựng này để thiết lập nên nền tảng vững chắc cho chính mình cũng như cuộc sống của xã hội xung quanh. Đó chính là mục tiêu cao cả mà bạn cần xác định dài hạn cho bản thân.

Chỉ số trưởng thành 4 trong thần số học con số của người kỷ luật
Chỉ số trưởng thành 4 trong thần số học con số của người kỷ luật

Thách thức gửi đến từ chỉ số trưởng thành số 4 trong thần số học

Trưởng thành là một ngưỡng mà chúng ta cần “lột xác” buông bỏ những điều chưa tốt trong quá khứ để trở thành phiên bản tốt hơn ở hiện tại. Vậy trưởng thành để chạm tới cánh cổng năng lượng số 4 này, bạn cần nhận thức được điều gì? Đó là bài học về sự cân bằng trách nhiệm. Trách nhiệm và Nguyên tắc chính là hai từ quan trọng nhất làm nên năng lượng của số 4. Chính vì vậy, trước khi nhận được nguồn năng lượng này, bạn cần học bài học về sự cân bằng trách nhiệm. Cuộc sống không một chiều, không đơn giản trong một giai đoạn nhất định, bạn chỉ cần gánh vác một đầu việc, mà ngược lại, còn vô số việc khác bạn cũng cần đảm nhận. Ví dụ, ở công ty, bạn cần gánh vác trách nhiệm hoàn thành dự án, trong gia đình, bạn cần gánh vác trách nhiệm của một người con trưởng,… Có rất nhiều trách nhiệm khác nhau cần bạn đảm nhiệm trong cùng một thời gian, vì vậy sự thiên lệch sẽ khiến cuộc sống trở nên mất cân bằng, khó có thể duy trì và bền vững. Do đó, đây là bài học bạn cần nhận thức và học cách giải quyết. Sự trách nhiệm đến từ nội lực trong chính bạn, khi bạn ý thức rạch ròi về thứ tự ưu tiên, mức độ tập trung tuyệt đối khi ở trong trọng trách này, khi chuyển sang trọng trách kia, bạn sẽ bắt đầu điều hòa nhịp nhàng hơn.

Đồng thời một điều khác bạn cần nhìn nhận đó là niềm tin vào khả năng của bản thân, đừng giới hạn mình trong một khuôn khổ gò bó, cứng nhắc. Tại sao đây lại là thách thức với chỉ số trưởng thành số 4? Bởi, năng lực của số 4 sẽ giúp bạn thúc đẩy những tiềm năng mà bạn tin mình sẽ đạt được, chính vì thế, niềm tin là chìa khóa mở cánh cửa năng lượng này. Khi tin tưởng, vũ trụ sẽ cho bạn sức mạnh để chăm chỉ và nỗ lực hết mình. Do đó, đừng giới hạn bản thân, hãy tin rằng mình có thể làm được những mục tiêu lớn lao phía trước.

Câu chuyện của người mang chỉ số trưởng thành số 4

John là một nhân viên kế toán có kinh nghiệm lâu năm ở vị trí này. Anh yêu thích công việc vì nó hợp với tính tỉ mỉ, khả năng lên kế hoạch, kiểm soát mọi thứ của mình. Anh là chuyên gia trong việc giữ trật tự cho mọi thức, để chúng diễn ra một cách trôi chảy và không bị gián đoạn. Điểm đặc biệt ở anh, đó là anh tự cho mình là người nghiện công việc. Anh hy sinh tuổi trẻ, các cuộc vui chơi, trải nghiệm để có thể tập trung hết công sức với công việc với mục tiêu xây dựng cuộc sống vững vàng.

Nhưng sau đó, cuộc sống của anh bỗng đảo lộn khi anh nhận được thư bị cho thôi việc từ công ty anh đã gắn bó hơn 16 năm. Sau khi chật vật ứng tuyển ở nhiều chỗ, do ảnh hưởng của bối cảnh kinh tế nên anh gặp đôi chút khó khăn. Đồng thời trong giai đoạn này, anh phát hiện mình có chút vấn đề về tâm lý nên đến gặp bác sĩ trị liệu. Ở đây, vị bác sĩ yêu cầu anh hãy dành cho mình một thời gian nghỉ ngơi, cân bằng cuộc sống bằng một chuyến du lịch trải nghiệm. Mặc dù không hoàn toàn thích đi du lịch trong thời điểm này, nhưng anh vẫn làm theo lời hướng dẫn của bác sĩ. Trong chuyến đi, anh hoàn toàn để mình ở trạng thái nghỉ ngơi, và thư giãn.

Sau chuyến nghỉ, anh nhận được thông báo trúng tuyển một công ty. Không lây sau anh lấy vợ, một người đồng nghiệp ở công ty thứ hai này của anh. Mặc dù cuộc sống của anh đã bị đảo lộn sau lần thôi việc , nhưng anh đã nhận ra rằng đó chính là cơ hội để anh học được từ trải nghiệm này đó là bài học về cân bằng trách nhiệm, mình không chỉ có trách nhiệm với công việc mà còn có trách nhiệm với chính cuộc sống, thế giới tinh thần của bản thân mình và anh tin vào những điều mình không biết. John hiểu rằng xáo trộn mọi thứ lên để tạo ra sự cân bằng là một điều lành mạnh. Từ đó anh bước vào hành trình trưởng thành và đón nhận năng lượng tích cực hăng say, chăm chỉ và nguyên tắc điều độ của số 4.

Nguồn: https://congdecor.vn/phong-thuy/chi-so-truong-thanh-so-4.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *