Hướng dẫn đặt tên cho con theo thần số học cực hay và ý nghĩa

Hướng dẫn đặt tên cho con theo thần số học giải mã Thần số học theo tên – Cùng hiểu để đặt tên con đúng

Giải mã Thần số học theo tên – Cùng hiểu để đặt tên con đúng

Thần số học theo tên là một trong những chỉ số của Thần số học – chỉ số sứ mệnh. Chính vì vậy, nhiều người dựa vào nguyên tắc tính toán để đặt tên cho con yêu của mình, phù hợp với định hướng phát triển tương lai. Đây hoàn toàn không phải cách bói tên vô căn cứ, mà dựa trên lịch sự môn khoa học Thần số học (Nhân số học) được xây dựng và phát triển mạnh mẽ hàng nghìn năm qua. Trong bài viết này, hãy cùng cửa hàng đồ decor cao cấp Công Decor tìm hiểu chi tiết về Thần số học theo tên để bạn đọc có cái nhìn khách quan và chính xác nhất nhé!

Thần số học theo tên quyết định đến những chỉ số nào?

Theo thuyết Pythagore, Thần số học theo tên sẽ được hiểu theo quy luật: mỗi chữ cái sẽ được gắn với một giá trị số từ 1 đến 9 lần lượt theo trình tự của bảng chữ cái.
Có 3 chỉ số sẽ được quyết định bởi tên của một người đó là:

Chỉ số sứ mệnh: nói đến ý hướng mà chúng ta đề ra, vươn tới, cũng như năng lực thiên bẩm trong chúng ta là gì để thực hiện những công việc ý nghĩa nào.

Chỉ số linh hồn: nói đến sức mạnh nội tâm, khát vọng, lý tưởng bên trong của một con người

Chỉ số nhân cách t: nói về cách thức, xu hướng chúng ta thể hiện con người mình ra bên ngoài.

Để hiểu kỹ hơn tác động của từng chỉ số này đến định hướng cuộc đời của mỗi con người như thế nào, chúng ta hãy cùng theo dõi tiếp những mục dưới đây nhé.

Chỉ số sứ mệnh – Chỉ số quan trọng thứ 2 trong bản đồ Thần số học

2.1 Ý nghĩa của chỉ số sứ mệnh

Trong thần số học, chỉ số sứ mệnh hay còn có tên gọi khác là chỉ số khả năng hay chỉ số Tên, được tính bằng họ tên đầy đủ trong giấy khai sinh của bạn.
Chỉ số này sẽ tiết lộ cho bạn biết, bạn sinh ra để làm gì và trở thành con người như thế nào trong cuộc sống này. Đây chính là phần năng lực nội tại tiềm ẩn mà mỗi người trong chúng ta luôn muốn tìm hiểu, khai phá để định hướng bản thân đi đúng với tố chất của mình. Cùng với chỉ số Đường đời, chỉ số Sứ mệnh là một công cụ cực kỳ hữu hiệu để lựa chọn nghề nghiệp cá nhân.

Hướng dẫn đặt tên cho con theo thần số học cực hay và ý nghĩa
Hướng dẫn đặt tên cho con theo thần số học cực hay và ý nghĩa

2.2 Cách tính chỉ số Sứ mệnh

Dưới đây, Công Decor sẽ đưa đến cho bạn cách tính chỉ số Sứ mệnh theo Tên đơn giản và dễ áp dụng nhất:

Bước 1: Dùng bảng chữ cái và chữ cố của Thần số học, hãy viết tên khai sinh của mình và ghép từng chữ cái với từng con số ứng trong bảng.

Ví dụ: tên Mary Any Smith

MARY ANY SMITH

4+1+9+7 1+5+7 1+4+9+2+8

Bước 2: Cộng tất cả nhưng chữ số của từng tên với nhau thành những tổng riêng.

MARY ANY SMITH

4+1+9+7 1+5+7 1+4+9+2+8
21 13 24

Bước 3: Cộng các chữ số trong kết quả để được số có 1 chữ số, trừ khi kết quả là 11, 22 và 33 (nếu được kết quả là 11,22,33 thì đừng rút gọn, hãy giữ nguyên kết quả này)

MARY ANY SMITH

4+1+9+7 1+5+7 1+4+9+2+8
21 13 24
2+1 1+3 2+4
3 4 6

Bước 4: Cộng các kết quả rút gọn có một chữ số với nhau (và 11,22,33 nếu có), nếu kết quả là hai chữ số thì tiếp tục cộng các chữ số lại với nhau cho đến khi đạt kết quả là số có 1 chữ số từ 1 đến 9.

Đó chính là chỉ số Sứ mệnh của bạn.

Nếu kết quả thu được là 11,22, 33 thì không rút gọn mà giữ nguyên.

MARY ANY SMITH

4+1+9+7 1+5+7 1+4+9+2+8
21 13 24
2+1 1+3 2+4
3 4 6
3+4+6 = 13

Tiếp tục rút gọn: 1+3 = 4

2.3. Lưu ý

Tên gốc trên giấy khai sinh ấn chứa sứ mệnh được định sẵn cho bạn và sẽ theo bạn đến hết cuộc đời. Năng lượng của cái tên này sẽ không mất đi ngay cả khi bạn đổi sang tên gọi khác.

Vì vậy, cha mẹ khi đặt tên khai sinh cho con cái hãy lưu ý rõ điều này, cái tên đầu tiên là cái tên quyết định rất lớn.
Để hiểu kỹ hơn đặc điểm của từng chỉ số Linh hồn, bạn hãy theo dõi bài viết “Chỉ số sứ mệnh là gì? Cách tính chỉ số sứ mệnh trong Thần số học” của chúng tôi.

Chỉ số Linh hồn

3.1 Ý nghĩa của chỉ số Linh hồn

Đây là chỉ số quan trọng thứ 3 trong bản đồ Thần số học của một người, còn có tên gọi khác là chỉ số Động lực Linh hồn.
Chỉ số này sẽ nói lên phần tâm thức của bạn sẽ trọn vẹn khi bạn trở thành một con người như thế nào. Diễn giải một cách khác, nếu bạn có những đặc điểm tích cực như thế nào thì bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn, và sống trọn vẹn,

3.2 Cách tính chỉ số Linh hồn

Chỉ số Linh hồn cũng tính dựa vào Tên của một người, nhưng khác với chí số sứ mệnh, chỉ số linh hồn tính toán dựa trên các nguyên âm trong tên khai sinh của bạn.

Bước 1: Ghép các nguyên âm trong tên trên giấy khai sinh của bạn với các con số tương ứng.

(Tiếng Việt chúng ta có 12 nguyên âm: A, Ă, , E, Ê, I, O, Ơ, U, Ư, Y)

Bước 2: Cộng các chữ số của từng nguyên âm ứng với mỗi thành phần, họ – đệm – tên thành các tổng riêng. Tiếp tục cộng các chữ số lại với nhau cho đến khi thu được kết quả có 1 chữ số.

MARY ANY SMITH
1+7 1+7 9
8 8 9

Bước 3: Cộng các kết quả lại với nhau, nếu kết quả là số có hai chữ số, tiếp tục cộng tất cả chữ số với nhau cho đến khi đạt được kết quả là số có 1 chữ số từ 1 đến 9.

MARY ANY SMITH
1+7 1+7 9
8 8 9

8+8+9= 25
Tiếp tục cộng: 2+5= 7

Đó là chỉ số linh hồn của bạn. Nếu kết quả là 11,22,33 thì giữ nguyên và trở thành chỉ số Linh Hồn 11/2, 22/4, 33/6.

Để hiểu kỹ hơn đặc điểm của từng chỉ số Linh hồn, bạn hãy theo dõi bài viết Chỉ số linh hồn là gì? Ý nghĩa? Cách tính chỉ số linh hồn trong Thần số học của chúng tôi.

Chỉ số Nhân cách

4.1 Ý nghĩa của chỉ số Nhân cách trong Thần số học

Chỉ số Nhân cách hay còn có tên gọi khác là chỉ số Biểu đạt, chỉ số Tính cách bên ngoài, nó thể hiện người khác nhìn nhận bạn như thế nào, và được cho là “con người bên ngoài” mà bạn bộc lộ ra để mọi người thấy.

Các đặc điểm tính cách bị chi phối bới những chỉ số quan trọng như chỉ số đường đời, sứ mệnh và linh hồn, vì vậy nếu chỉ dựa vào chỉ số Nhân cách sẽ không giúp chúng ta đánh giá đúng về một con người.
Vì vậy, bạn cần kết hợp chỉ số Nhân cách với những chỉ số quan trọng khác, không nên độc lập xét riêng chỉ số nhân cách.

4.2 Cách tính chỉ số nhân cách trong Thần số học
Chỉ số Nhân cách trong thần số học sẽ được tính toán dựa trên những phụ âm trong họ tên khai sinh của một người.

Bước 1: Ghép các phụ âm trong họ tên khai sinh của bạn với những số tương ứng.
Bước 2: Cộng các chữ số lại với nhau. Nếu kết quả ra số có hai chữ số, tiếp tục cộng các chữ số lại, để được kết quả có 1 chữ số (trừ khi kết quả là 11,22,33)

MARY ANY SMITH
4+9 5 1+4+2+8
13 5 15
1+3 5 1+5
4 5 6

Bước 3: Cộng các kết quả rút gọn có một chữ số lại với nhau, nếu kết quả ra số có hai chữ số, tiếp tục cộng các chữ số lại, để được kết quả có 1 chữ số (trừ khi kết quả là 11,22,33)

Đó chính là chỉ số Nhân cách của bạn.

MARY ANY SMITH
4+9 5 1+4+2+8
13 5 15
1+3 5 1+5
4 5 6
=> 4+5+6= 15
=> 1+5 = 6

Vậy chỉ số Nhân cách là 6

Để hiểu kỹ hơn đặc điểm của từng chỉ số Linh hồn, bạn hãy theo dõi bài viết “Chỉ số nhân cách là gì? Ý nghĩa? Cách tính chỉ số nhân cách trong Thần số học” của chúng tôi.

Đến đây, chắc chắn bạn đọc đã hiểu được phần nào ảnh hưởng lớn lao mà tên gọi tác động lên thiên hướng và định hướng của mỗi chúng ta. Hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của CÔNG DECOR để bạn hiểu hơn ý nghĩa của từng con số nói gì về chính bạn nhé!
Nguồn: https://congdecor.vn/phong-thuy/giai-ma-than-so-hoc-theo-ten.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *