Hướng dẫn lập và phân tích biểu đồ ngày sinh 2023

Hướng dẫn lập và phân tích biểu đồ ngày sinh Thần số học

Hướng dẫn lập và phân tích biểu đồ ngày sinh Thần số học

Trong các bài viết trước, chúng ta đã tìm hiểu cụ thể về các chỉ số quan trọng trong bộ môn Thần số học để luận giải về bản chất và tâm hồn của con người. Ở bài viết này, Công Decor sẽ nhắc đến và hướng dẫn bạn cách lập biểu đồ ngày sinh – một trong những biểu đồ không thể thiếu để định hình lên khung tính cách cũng như thiên hướng phát triển riêng của mỗi người. Mời bạn đọc theo dõi bài viết ngay nhé!

Biểu đồ Ngày sinh trong Thần số học là gì?

Nếu khi tìm đến Thần số học để luận giải những khía cạnh thuộc về bản thân mình, chúng ta chỉ xem xét dựa trên một vài chỉ số căn bản nhất (dù rất quan trọng) nhưng sẽ không đủ để thấy được toàn bộ bản chất. Đây chính là nguyên nhân lý giải cho việc, một khi đã tìm hiểu, các bạn nên tìm hiểu về tất cả các chỉ số. Trong số đó, biểu đồ Ngày sinh là một mục vô cùng quan trọng để cho bạn nhìn được bức tranh tổng quát nhất về bản thân.

Câu hỏi được nhiều người gửi tới đó là: Biểu đồ Ngày sinh là gì?

Từ những thông tin tìm hiểu và tổng hợp được, Công Decor xin lý giải đến bạn một cách dễ hiểu nhất như sau. Biểu đồ ngày sinh là một bảng gồm 3 trục chính theo chiều ngang: Trục thể chất – đại diện bởi các con số 1-4-7, trục tinh thần – đại diện bởi các con số 2-5-8, trực Trí nào – đại diện bởi các con số 3-6-9. Thứ tự các trục theo chiều từ dưới lên.

Vậy tại sao trong biểu đồ này không xuất hiện số 0?

Đây cũng là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Hiện tại đang có 2 giả thuyết cho trường hợp của số 0. Thứ nhất, giả thuyết cho rằng bởi số 0 không đem ý nghĩa gì, nên không được nói đến. Thứ 2, giải thuyết cho rằng số 0 thể hiện cho năng lực vô hạn của con người khi tiềm năng được phát huy một cách tối đa, chính cần điều kiện phía trước, nên số 0 không bộc lộ ý nghĩa ngay, mà phụ thuộc vào cách con người tận dụng ý nghĩa của các con số khác. Chúng tôi đang nghiêng về cách lý giải số 2 hơn.

Biểu đồ Ngày sinh trong Thần số học nói lên điều gì?

Như ở phần trước đã đề cập, biểu đồ Ngày sinh đi đúng theo 3 trục: Trí não, Tinh Thần và Thể chất. Sẽ khó có một người có được sự trọn vẹn trong cả 3 khía cạnh đó, chính vì vậy biểu đồ ngày sinh cho chúng ta đánh giá về những khả năng nổi trội của bản thân, đồng thời phản ánh những mặt thiếu sót mà con người cần cải thiện.

Thần số học nhận định, biểu đồ ngày sinh giống như chìa khóa vàng để giúp bạn khám phá bản chất con người của mình, từ đó, bạn sẽ tìm ra “kho báu” thật sự của cuộc đời mình.

Hướng dẫn lập và phân tích biểu đồ ngày sinh 2023
Hướng dẫn lập và phân tích biểu đồ ngày sinh 2023

Hướng dẫn cách lập biểu đồ ngày sinh đơn giản và chính xác nhất

Tất cả những chỉ số trong Thần số học đều được công thức hóa thành những khung mẫu cực kỳ dễ nhớ, dễ thực hiện đẻ có được kết quả chính xác nhất. Sau đây, Công Decor sẽ đưa đến bạn đọc cách thức lập biểu đồ ngày sinh như sau:

Bước 1: Viết ngày tháng năm sinh của bạn xuống giấy.

Ví dụ: ngày 09/11/2000.

Bước 2: Kẻ một bảng ô vuông gồm 3 hàng và 3 cột tương tự như bảng chỉ số ngày sinh khung trong Thần số học (tra bảng chỉ số ngày sinh khung).
Chỉ ghi vào những số có trong ngày sinh của bạn, đặt đúng vị trí giống như bảng chỉ số ngày sinh khung. Với các con số lặp lại, bạn cứ điền đúng vị trí các ô là được, lặp lại 2 lần, điền 2 số đó vào cùng 1 ô. Nếu ô số nào không có thì bỏ trống.

Ví dụ:

Số 9: điền vào ô số 3 của hàng thứ nhất (Theo đúng biểu đồ ngày sinh khung)

Số 11: điền vào ô số 1 của hàng thứ 3
Số 2: điền vào ô số 2 của hàng thứ 3
Các ô còn lại trống

Bước 3: Như vậy biểu đồ ngày sinh của bạn đã được hình thành. Dựa vào những luận giải chi tiết về từng con số dưới đây, bạn sẽ có những luận giải về ý nghĩa những con số xuất hiện trong biểu đồ ngày sinh của bạn.

Cách đọc và ý nghĩa từng con số trong Biểu đồ ngày sinh

Cách đọc biểu đồ ngày sinh

Liên quan đến Thần số học luôn đi liền với sự logic và khoa học. Vì vậy, mỗi chỉ số luôn có một khung để đối chiếu cho chúng ta minh bạch tìm hiểu. Dưới đây Công Decor sẽ cung cấp tới bạn đọc những quy tắc khi đọc và phân tích biểu đồ ngày sinh:

Thứ nhất, trong 9 con số tự nhiên trong biểu đồ ngày sinh cá nhân, chỉ có cặp số 1 và số 2 là diễn tả trạng thái tốt nhất khi chúng xuất hiện theo cặp. Ví dụ: 11,22

Thứ hai, đối với trường hợp từ số 3 đến số 9, các số xuất hiện đơn lẻ (không đi thành cặp) là trạng thái tốt nhất. Ví dụ: nếu bạn có một số 5 sẽ tốt hơn khi có hai số 55 hoặc ba số 555

Thứ ba, bạn cũng nên chú ý nếu biểu đồ ngày sinh của bạn có sự xuất hiện của 3 con số liền kề nhau theo chiều dọc, ngang, chéo. Bởi chúng sẽ tạo nên “mũi tên cá tính” đặc biệt.

Cụ thể:

Mũi tên cá tính thực tế: được tạo bởi số 1-4-7

Mũi tên cá tính kế hoạch: được tạo bởi số 1-2-7

Mũi tên cá tính cân bằng cảm xúc: được tạo bởi số 2-5-8

Mũi tên cá tính sáng trí: được tạo bởi số 3-6-9

Mũi tên cá tính ý chí: được tạo bởi số 4-5-6

Mũi tên cá tính hoạt động: được tạo bởi số 7-8-9

Mũi tên nhạy bén tâm linh: 3-5-7

Mũi tên quyết tâm: được tạo bởi số 1-5-9

Ý nghĩa từng con số trong biểu đồ ngày sinh

Số 1

Đây là con số đại diện cho thể chất, nói lên được tiếng nói cá nhân mạnh mẽ. Đồng thời con số này cũng thể hiện sự đặc biệt và tiềm năng dẫn đầu của người mang con số này trong biểu đồ ngày sinh.

Số 2

Đây là con số đại diện cho tinh thần, nói lên những tiếng nói của cảm xúc. Những người mang số 2 trong biểu đồ ngày sinh được đánh giá là những người có khả năng thấu hiểu cảm xúc và những vấn đề xung quanh. Đồng thời họ trở nên đặc biệt nhòe trực giác và sự nhạy bén.

Số 3

Đây là con số đại diện cho trí tuệ, chính vì vậy những người sở hữu con số 3 trong biểu đồ ngáy inh có khả năng phân tích logic và lí luận sắc bén. Họ là những người giỏi ghi nhớ. Đánh giá ở mức độ cao hơn, những người có số 3 được đạt tới sự cân bằng và kết nối giữa tam giác tâm trí, tinh thần và thể chất.

Số 4

Đây là con số nghiêng về hoạt động thể chất, thể hiện sự kỷ cương, kỷ luật và thực tế. Những người mang số 4 trong biểu đồ ngày sinh còn mang trong mình sự chín chắn, thực tế, họ tạo lập được thế đứng vững chãi và độ uy tín cao trong lòng người.

Số 5

Đây là con số nằm giữa trục ngang tinh thần. Do đó con số này mang tiềm năng rất lớn về mựt cảm xúc, những người có số 5 xuất hiện chắc chắn sẽ là những người biết cách thể hiện cảm xúc và có khả năng kết nối vô cùng tốt.

Số 6

Con số này mang ưu thế về trí tuệ. Vì vậy những người có số 6 trong biểu dồ ngày sinh thường hoàn thành và yêu thích những công việc liên quan đến trí óc, đòi hỏi tuwy duy. Đồng thời Thần số học lí giải, những người có số 6 xuất hiện cũng vô cùng may mắn khi năng lực của họ kết hợp cả hai bán cầu não: não trái – suy luận logic, và não phải – thiên hướng nghệ thuật.

Số 7

Số 7 được coi là đại diện cho các luân xa – trung tâm năng lượng của cơ thể con người, vì vậy những người mang số này có khả năng khai mở và đánh thức toàn bộ luân xa, đem đến khả năng vận hành cơ thể một cách toàn diện và hiệu quả. Con số này cũng nói lên sự trải nghiệm và khám phá cuộc sống. Chính vì vậy, những người mang số 7 là những con người “lớn” trong biến động, bài học và thử thách.

Số 8

Đây là con số nằm ở vị trí đầu tiên của trục tinh thần, nói lên khả năng biết thấu hiểu, thông tuệ về cảm xúc. Đồng thời họ còn là những người độc lập, tự chủ và luôn biết hoàn thiện bản thân tốt hơn mỗi ngày.

Số 9

Một con số nằm trong trục trí tuệ và trục quyết tâm. Vì vậy, người này có khả năng về trí tuệ gặp 3 lần con số 3. Họ có thể học hỏi nhanh, nắm bắt được những thứ mới trong thời gian ngắn. Đồng thời tinh thần trách nhiệm và chữ tín trong con số 9 rất cao.

Có thể nhận thấy rằng, những con số đều tiềm ẩn một sức mạnh nội tại nhất định để phản ánh những khía cạnh khác nhau về con người. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn đọc trong việc thấu hiểu bản thân!
Nguồn: https://congdecor.vn/phong-thuy/huong-dan-lap-va-phan-tich-bieu-do-ngay-sinh.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *