Sinh năm 1968 mệnh gì ? hợp tuổi nào ? năm nay bao nhiêu tuổi ?

Sinh năm 1968 mệnh gì ?tuổi con gì ? Hợp màu gì tuổi nào? năm nay bao nhiêu tuổi?

Sinh năm 1968 mệnh gì? tuổi con gì ? Hợp màu gì tuổi nào? năm nay bao nhiêu tuổi?

Người xưa có câu: “Mệnh tại thiên, vận tại nhân”, tức nói đến tầm ảnh hưởng tương đương nhau của hai yếu tố thiên – phong thủy của trời đất và nhân – do chính con người tới sự thành bại của đời người. Chính vì vậy, chúng ta không thể phủ nhận vai trò quan trọng của việc hiểu biết quy luật của “Thiên” để có thể ứng dụng và tạo nên sự thuận lợi cho đời sống. Trong bài viết này, Công Decor sẽ cung cấp đầy đủ và chính xác nhất về người sinh năm 1968 mệnh gì? tuổi con gì ? Hợp màu gì tuổi nào? năm nay bao nhiêu tuổi? và phong thủy của những người sinh năm 1968. Mời bạn đọc theo dõi!

Người sinh năm 1968 tuổi gì? năm nay bao nhiêu tuổi 2023?

Theo lịch vạn niên, những người sinh năm 1968 có ngày sinh dương lịch bắt đầu tính từ ngày 29/01/1968 đến hết ngày 15/02/1969. Năm 1968 âm lịch là năm tuổi Mậu Thân, vì vậy những người sinh vào năm này thuộc tuổi Thân, cầm tinh con Khỉ, con giáp thứ 9 trong 12 con giáp. Để tính xem sinh năm 1968 năm nay bao nhiêu tuổi ta sẽ lấy số năm hiện tại trừ đi năm sinh sẽ ra số tuổi. Ví dụ như người sinh năm 1968 tính đến năm 2023 sẽ có số tuổi là 2023 – 1968 = 55 tuổi là tuổi thực của người tuổi Thân sinh năm 1968.

Công Decor trích dẫn trong sách tử vi về những luận giải chi tiết cho năm tuổi 1968 – Mậu Thân như sau:

– Thiên can: Mậu

+ Tương hợp: Quý
+ Tương hình: Nhâm, Giáp

– Địa chi: Thân

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Trong chiêm tinh học phương Đông, những người sinh năm 1968 cầm tinh con Khỉ, thường là người tự tin, thông minh, có óc phán đoán logic cao và họ biết cách ngoại giao trong xã hội rất tốt. Tuy nhiên nhược điểm của những người tuổi này đó là thiếu tính tỉ mỉ, trung thực và thường ích kỷ, nghĩ nhiều về bản thân.

Sinh năm 1968 mệnh gì ? hợp tuổi nào ? năm nay bao nhiêu tuổi ?
Sinh năm 1968 mệnh gì ? hợp tuổi nào ? năm nay bao nhiêu tuổi ?

Người sinh năm 1968 mệnh gì? hợp màu gì?

Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc luận giải tử vi và phong thủy của một người đó chính là căn cứ vào mệnh. Vậy người sinh năm 1968 thuộc mệnh gì? Theo tính toán và dựa trên quy luật tuần hoàn của ngũ hành, người sinh năm 1968 thuộc mệnh Thổ, mang nạp âm Đại Trạch Thổ – nghĩa là đất nền nhà.
Từ đây ta có được một số đặc điểm trong tính cách của người sinh năm 1968 thuộc mệnh Thổ đó là sự hiền lành, lương thiện, vì bản tính của đất là lành. Đồng thời họ cũng là những người có lập trường vững chắc, có quan điểm rõ ràng, quyết đoán. Tuy nhiên một điểm yếu khác của họ là khả năng lắng nghe cần được cải thiện, đôi khi lập trường vững quá thành ra cố hữu và bảo thủ.

Theo quy luật ngũ hành, ta có mối quan hệ tương sinh tương khắc của người sinh năm 1968 với những mệnh khác như sau:

Tương sinh: mệnh Kim và Hỏa
Tương khắc: mệnh Thủy và Mộc
Tương sinh và tương khác là mối quan hệ giữa các hành tố, lý giải sự vận động của tự nhiên. Từ đó, vận dụng vào phong thủy, chúng ta có thể lựa chọn những vật phẩm phong thủy tương trợ cho vận mệnh của mình, chọn lựa người phù hợp với mệnh tương sinh để hậu thuẫn tốt cho công việc.

Sinh năm 1968 hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Màu hợp

Những người tuổi này hợp với các màu của hành Hỏa như đỏ, cam, tím hay các màu vàng, nâu đất của hành Thổ. Hành Hỏa tương sinh Thổ nên việc dùng nhiều đồ có màu của hành Hỏa có thể mang đến nguồn năng lượng dồi dào, sự tích cực, sức sáng tạo, nhiệt huyết đến cho gia chủ. Trong khi đó, màu của chính hành Thổ thể hiện sự nuôi dưỡng, kiên định, chắc chắn cho tâm hồn của họ.

Màu kỵ

Người tuổi Mậu Thân mệnh Thổ rất kỵ với màu xanh lá cây – màu của hành Mộc. Theo phong thủy, việc mang nhiều đồ có màu này có thể khiến gia chủ bị suy yếu cả về sức khỏe, tinh thần, trong công việc cũng như cuộc sống.

Người sinh năm 1968 hợp tuổi gì?

Tại sao trong cuộc sống, có những người ngày từ lần đầu gặp gỡ chúng ta đã cảm thấy đầy thiện cảm, ăn ý và dễ dàng hòa nhập với họ? Ngược lại tại sao có những người quen nhau rất lâu mà khó tiếp cận cũng như luôn có khoảng cách vô hình nào đó? Điều này có thể được lý giải bởi cung mệnh tương hợp hoặc tương khắc. Và chúng ta tin vào lý thuyết này. Chính vì vậy, nhiều người quan tâm rằng: Người sinh năm 1968 hợp với tuổi gì? Sách tử vi đã luận giải và đưa ra kết quả về tuổi hợp với người sinh năm 1968 như sau:

Với nam mạng:

Trong làm ăn: hợp nhất với 3 tuổi Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão
Trong hôn nhân: nên chọn những tuổi Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Đinh Mùi, và tuổi Ất Tỵ
Tuổi kỵ: Tân Hợi và Quý Hợi

Với nữ mạng Mậu Thân 1968:
Trong làm ăn: Quý Sửu, Ất Mão, Kỷ Dậu
Trong hôn nhân: chọn các tuổi Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Mùi, Ất Tỵ
Tuổi kỵ: Tân Hợi và Quý Hợi

Sinh năm 1968 hợp với vật phẩm phong thủy nào?

Để trả lời cho câu hỏi: Sinh năm 1968 hợp với vật phẩm phong thủy nào, Công Decor căn cứ chủ yếu dựa trên lý thuyết khách quan về tuổi và mệnh để đưa ra những gợi ý xác đáng nhất như sau:

Tượng Phật Như Lai Đại Nhật: đây chính là vị Phật hộ mệnh cho những người tuổi Mậu Thân sinh năm 1968. Vị Phật này mang ánh sáng của chính nghĩa, diệt trừ bóng tối của vô minh, vô lương, hướng con người đến nghĩ thiện và hành thiện. Mang theo vị phật bản mệnh bên người, tuổi Mậu Thân sẽ có được những bình an trong tâm và từ đó thu hút được nhiều may mắn, thuận lợi.

Tượng linh vật phong thủy: khi lựa chọn tượng linh vật phong thủy người Mậu Thân 1968 nên chọn tượng theo bộ tam hợp như tượng Khỉ, tượng Chuột, tượng Rồng để mang đến những hậu thuẫn đắc lực, áp chế khuyết điểm, phát huy ưu điểm. Đồng thời vì người sinh năm 1968 mệnh Thổ nên ưu tiên lựa chọn tượng phong thủy có chất liệu bằng đất nung hoặc bằng kim loại như đồng, vàng,.. (thuộc hành Kim- tương sinh với Thổ)

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi để các bạn có được lựa chọn phù hợp nhất theo tính phong thủy và tử vi của tuổi Mậu Thân sinh năm 1968. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần hỗ trợ, hãy liên lạc với Công Decor để được tư vấn về phong thủy và decor bạn nhé!

Nguồn : https://congdecor.vn/phong-thuy/sinh-nam-1968-menh-gi.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *