Sinh năm 1979 mệnh gì? tuổi con gì? hợp màu gì? Phật bản mệnh tuổi Mùi

Sinh năm 1979 mệnh gì?tuổi con gì? hợp màu gì? năm 2023 bao nhiêu tuổi ?

Sinh năm 1979 mệnh gì? tuổi con gì? hợp màu gì? năm 2023 bao nhiêu tuổi

Mỗi người sinh ra, khi có nhận thức nhất định, đều đặt ra câu hỏi về ý nghĩa của năm sinh của mình là gì. Đối với những người sinh năm 1979 cũng vậy, họ cũng đặt ra những câu hỏi cho riêng mình người sinh năm 1979 mệnh gì tuổi con gì? 2023 năm nay bao nhiêu tuổi? Hợp màu gì tuổi nào? Phật bản mệnh hợp tuổi Mùi sinh năm 1979 ?… Tất cả những câu hỏi về tử vi và phong thủy của tuổi 1979 sẽ được Công Decor lý giải trong bài viết dưới đây. Mời bạn đọc theo dõi ngay nhé!

Sinh năm 1979 tuổi gì? năm nay bao nhiêu tuổi?

Thiên can và địa chi chính là hai yếu tố quan trọng giúp xác định được sinh năm 1979 thuộc tuổi gì. Năm 1979 có thiên can Kỷ, địa chi Mùi, do vậy câu trả lời đó là những người sinh năm 1979 thuộc tuổi Mùi, cầm tinh con Dê, con giáp thứ 8 trong bộ 12 con giáp. Để tính xem sinh năm 1979 năm nay bao nhiêu tuổi ta sẽ lấy số năm hiện tại trừ đi năm sinh sẽ ra số tuổi. Ví dụ như người sinh năm 1979 tính đến năm 2023 sẽ có số tuổi là 2023 – 1979 = 44 tuổi là tuổi thực của người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979.
Theo lịch vạn niên, những người có ngày sinh dương lịch từ 28/01/1979 đến 15/02/1980 được tính là thuộc năm sinh 1979. Để hiểu chi tiết hơn về năm tuổi này, Công Decor sẽ trích dẫn chi tiết phân tích trong sách tử vi để bạn đọc tham khảo:

Thiên can: Kỷ

+ Tương hợp: Giáp
+ Tương hình: Quý, Ất
Địa chi: Mùi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Xét một cách cụ thể hơn, thiên can Kỷ thuộc mệnh Thổ, địa chi Mùi thuộc mệnh Thổ. Theo quy luật tương sinh tương khắc của ngũ hành, Thổ tương hợp với Thổ, tức thiên can tương hợp với địa chi,vì vậy những người sinh năm 1979 đa phần được trải qua một cuộc sống thuận buồm xuôi gió, ít gặp những trắc trở, tai bay vạ gió trong đời.

Sinh năm 1979 thuộc mệnh gì? hợp màu gì?

Tuổi và Mệnh là hai yếu tố quan trọng đầu tiên mà mỗi khi đề cập đến tử vi người ta để xem xét hết sức kỹ lưỡng. Theo lý thuyết ngũ hành, mỗi người, mỗi tuổi đều mang cho mình một trong 5 nguyên tố của ngũ hành. Vì thế để hiểu được người sinh năm 1979 thuộc mệnh gì, chúng ta cần bám sát vào quy luật và thứ tự vận động của ngũ hành.
Dựa vào những tính toán theo quy luật ngũ hành, Kỷ Mùi sinh năm 1979 thuộc Mệnh Hỏa, cụ thể nằm trong nạp âm Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời).

Người tuổi Mùi có sự trầm tĩnh, yên lặng và nội tâm, nhưng vì tuổi Kỷ Mùi thuộc hành Hỏa nên họ thường có xu hướng sôi nổi, náo động hơn những người tuổi Mùi khác. Mệnh Hỏa đại diện cho sức mạnh của lửa, của nhiệt huyết cháy bỏng, vì vậy những người sinh năm 1979 cũng thường có trong mình những khát khao lớn, những nguyện ước mạnh mẽ để thúc đẩy họ tiến lên và hành động. Ánh sáng rạng rỡ của Thiên Thượng Hỏa càng làm cho ngọn lửa trong con người họ sôi sục và quyết tâm. Tuy nhiên, nếu ánh sáng đó cháy nhiệt quá, dễ làm đất đai nứt nẻ, khô cứng, cũng như nếu người sinh năm 1979 quá tập trung vào sự nghiệp đam mê, sẽ dễ đánh mất đi những yêu thương từ các mối quan hệ xung quanh. Vì vậy việc cân bằng trong cuộc sống đối với người tuổi Kỷ Mùi 1979 là điều vô cùng quan trọng.

Sinh năm 1979 hợp màu gì?

Màu hợp tuổi Kỷ Mùi

Các màu hợp với người tuổi này phải kể đến xanh lá cây – màu của hành Mộc, đỏ, tím, và cam – màu của hành Hỏa.

Màu xanh lá cây tươi mát của mệnh Mộc có thể đem lại sự trong lành, làm dịu đi tính nóng nảy, dễ cáu giận, mất kiểm soát của người mệnh Hỏa. Trong khi đó, các màu đỏ, tím, và cam thể hiện cá tính của người mệnh Hỏa – cương trực, tràn đầy nhiệt huyết và dũng cảm.

Sinh năm 1979 mệnh gì? tuổi con gì? hợp màu gì? Phật bản mệnh tuổi Mùi
Sinh năm 1979 mệnh gì? tuổi con gì? hợp màu gì? Phật bản mệnh tuổi Mùi

Màu kỵ tuổi Kỷ Mùi

Các màu kỵ với người tuổi này bao gồm đen và xanh biển – màu của hành Thủy, hay vàng – màu của hành Kim. Việc sử dụng nhiều đồ đạc mang màu tương khắc với bản mệnh được cho là dễ dẫn đến mâu thuẫn trong các mối quan hệ, làm suy yếu năng lượng của hành Hỏa, kém may mắn hơn trong công việc và cuộc sống.

Sinh năm 1979 hợp tuổi gì?

Để trả lời cho câu hỏi sinh năm 1979 hợp tuổi gì, Công Decor sẽ đưa ra kết quả phân tích kỹ càng trong sách tử vi về các mối quan hệ khác nhau trong cuộc sống của người Kỷ Mùi 1979 này:

Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý
+ Lựa chọn vợ chồng: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ
+ Tuổi kỵ: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn, Ất Dậu

Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý
+ Lựa chọn vợ chồng: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ
+ Tuổi kỵ: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn và Ất Mão
Các bạn tuổi 1979 hoặc có người thân sinh năm 1979 có thể tham khảo những tuổi hợp trên để lựa chọn các mối quan hệ sao cho đạt được sự tương trợ, hòa thuận nhất.

Sinh năm 1979 hợp với vật phẩm phong thủy nào?

Dựa trên những phân tích cặn kẽ, chi tiết về tuổi và mệnh của người sinh năm 1979, Công Decor – chuyên gia tư vấn về phong thủy và cung cấp những vật phẩm phong thủy uy tín, chất lượng hàng đầu Hà Nội sẽ đưa đến cho bạn đọc những gợi ý phù hợp nhất với gia chủ, để đem lại nguồn năng lượng cân bằng, tích cực cho cuộc sống:

Tượng phật bản mệnh tuổi Mùi

Tượng Phật Như Lai Đại Phật: Đây chính là vị Phật bản mệnh của người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979, có tượng phật bản mệnh bên mình tựa như có lá bùa hộ mệnh may mắn trên mọi chặng hành trình trong cuộc sống. Phật Như Lai đại diện cho tuệ giác và đức trí, vì vậy người sinh năm 1979 cũng sẽ hưởng được ánh sáng của trí tuệ để nhìn thông, thấu hiểu mọi nghĩa đạo trong đời và tu tâm, tu trí để rèn luyện đạo đức thiện lương. Tâm an dẫn đến thân an, từ đó cuộc sống của bạn chắc chắn đạt được hạnh phúc.

Tượng linh vật phong thủy: bộ tam hợp Hợi – Mão – Mùi chính là gợi ý xác đáng nhất để người tuổi Kỷ Mùi có được bức tượng linh vật phong thủy vừa đẹp cho không gian vừa tốt cho vận mệnh. Tượng Heo thể hiện cho sự sung túc, ấm no, cho hạnh phúc viên mãn của gia đình, Tượng Mèo thể hiện cho sự linh hoạt, nhạy bén, nắm bắt được thời cơ vàng để bứt phá. Tượng Dê thể hiện cho trí tuệ điềm tĩnh, nội tâm phong phú và đạo đức cao cả.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi để các bạn có được lựa chọn phù hợp nhất theo tính phong thủy và tử vi của tuổi sinh năm 1979. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần hỗ trợ, hãy liên lạc với Công Decor để được tư vấn về phong thủy và decor bạn nhé!

Nguồn : https://congdecor.vn/phong-thuy/sinh-nam-1979-menh-gi.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *