Sinh năm 1981 mệnh gì? Tuổi con gì? Phật bản mệnh tuổi Dậu 1981

Sinh năm 1981 mệnh gì? Tuổi gì ? Hợp tuổi nào? Hợp vật phong thủy nào?

1981 tuổi gì? Mệnh gì ? Hợp tuổi nào? Hợp vật phong thủy nào?

Xem tuổi, xem mệnh hợp có thể được coi là một trong những phong tục truyền thống của người Việt ta. Người ta quan niệm rằng, tuổi tác và mệnh của con người sẽ tác động lớn đến tuổi hợp hay phong thủy của họ ra sao. Trong bài viết này, Công Decor muốn chia sẻ những thông tin khoa học, chính xác nhất về người sinh năm 1981, để trả lời những câu hỏi sinh năm 1981 tuổi gì? Mệnh gì ? Hợp tuổi nào? Hợp vật phong thủy nào?… Mời bạn đọc theo dõi!

Sinh năm 1981 tuổi gì?

Dựa vào thuyết thiên can và địa chi, chúng ta sẽ có thể trả lời được câu hỏi người sinh năm 1981 tuổi gì. Năm 1981 có thiên can Tân, địa chi Dậu, vì vậy người sinh năm 1981 sẽ thuộc tuổi Tân Dậu, cầm tinh con gà, con giáp thứ 10 trong bộ 12 con giáp.
Theo lịch vạn niên, những người có ngày sinh dương lịch từ 05/02/1981 đến 24/01/1982 sẽ thuộc tuổi Tân Dậu này. Để có được hiểu biết rõ ràng hơn, Công Decor sẽ trích dẫn luận giải chi tiết về tuổi Tân Dậu 1982 trong sách tử vi như sau:

Thiên can: Tân

+ Tương hợp: Bính
+ Tương hình: Ất, Đinh

Địa chi: Dậu

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Sinh năm 1981 mệnh gì? năm nay bao nhiêu tuổi?

Lý giải về tuổi sinh, người ta cần dựa vào thuyết thiên can và địa chi. Lý giải về mệnh, người ta sẽ căn cứ vào thuyết ngũ hành. Vạn vật trên thế gian này đều sinh, diệt, vận động theo nguyên tắc của ngũ hành gồm 5 nguyên tố đó là: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ.
Dựa trên quy luật tính toán và thứ tự trong ngũ hành, người ta kết luận rằng người sinh năm 1981 thuộc mệnh Mộc. Xem xét về nạp âm, người sinh năm 1981 thuộc vào nạp âm Thạch Lựu Mộc, tức là gỗ của cây Thạch Lựu. Để tính xem sinh năm 1981 năm nay bao nhiêu tuổi ta sẽ lấy số năm hiện tại trừ đi năm sinh sẽ ra số tuổi. Ví dụ như người sinh năm 1981 tính đến năm 2023 sẽ có số tuổi là 2023 – 1981 = 42 tuổi là tuổi thực của người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981.
Từ đây, chúng ta có thể rút ra được một vài đánh giá về tính cách của người sinh năm 1981 như sau: họ có sự giao hòa, kết thân, giao lưu tốt với xã hội bên ngoài, giống như đặc tính của loại Mộc, dễ sinh, dễ thích nghi với hoàn cảnh tự nhiên. Đồng thời loại gỗ của cây Thạch Lựu rất cứng, thường mọc trên những vách đá cao, thể hiện cho bản tính kiên cường, bền bỉ, không lùi bước trước những gian khó, vất vả.

Trong ngũ hành tương sinh tương khắc, người sinh năm 1981 hợp, khắc các hành sau:

+ Tương sinh: Mệnh Hỏa, Thủy
+ Tương khắc: Mệnh Thổ, Kim

Sinh năm 1981 mệnh gì? Tuổi con gì? Phật bản mệnh tuổi Dậu 1981
Sinh năm 1981 mệnh gì? Tuổi con gì? Phật bản mệnh tuổi Dậu 1981

Sinh năm 1981 hợp với tuổi gì?

Trong dân gian, một bước vô cùng quan trọng trước hôn nhân hoặc trước đại sự gì đó, chính là xem xét về tuổi tác có hợp, có kỵ tuổi nào không. Chắc chắn yếu tố con người là điều kiện quan trọng nhất trong thành – bại, tan – hợp của một mối quan hệ nào đó, nhưng xét về tử vi và phong thủy, sự hợp – khắc trong tuổi tác cũng sẽ phần nào ảnh hưởng. Vậy người sinh năm 1981 hợp với tuổi nào? Công Decor sẽ trích dẫn kết quả sau luận giải chi tiết về tất cả các yếu tố tuổi, cung, mệnh trong sách tử vi để bạn đọc tham khảo:

Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão
+ Trong hôn nhân: Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão, Kỷ Tỵ
+ Tuổi kỵ: Ất Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và Mậu Ngọ

Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Quý Hợi và Kỷ Tỵ
+ Trong hôn nhân: Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi và Kỷ Tỵ
+ Tuổi kỵ: Ất Sửu, Canh Ngọ, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và tuổi Mậu Ngọ

Sinh năm 1981 hợp với vật phẩm phong thủy nào?

Dựa trên những phân tích luận giải về người sinh năm 1981 như trên, Công Decor – cửa hàng chuyên cung cấp, tư vấn về phong thủy và những vật phẩm phong thủy decor không gian, sẽ đưa ra một số gợi ý phù hợp nhất với gia chủ Tân Dậu 1981 như sau:

Tượng Phật Bất Động Minh Vương phật bản mệnh tuổi Dậu

Tượng Phật Bất Động Minh Vương: đây chính là vị Phật bản mệnh của người sinh năm 1981, là vị Phật đại diện cho tiêu trừ những thứ độc hại đối với trí tuệ và tâm can con người đó là Tham, Sân, Si. Chính vì vậy, đem tượng phật bản mệnh bên cạnh, người tuổi Tân Dậu sẽ thấy được che chở, không bị lòng tham dẫn dắt, biết bình tâm suy xét phải trái, trước sau, từ đó tạo tiền đề cho sự phát triển về tâm đức và tài năng.

Tượng Phật Di lặc: đây là vị Phật đại diện cho hạnh phúc toàn vẹn, đem đến an lạc, yên vui cho mỗi người trong chúng ta. Bụng Phật lớn, tai Phật to, miệng Phật cười như sự độ lượng vô biên cho tấm lòng nhân thế. Từ đó giúp tâm an, trí sáng, để sống một đời ít phiền não, khổ đau.

Tượng linh vật phong thủy: bộ tam hợp Tỵ – Dậu – Sửu chính là gợi ý hoàn hảo nhất để bạn lựa chọn cho mình bức tượng linh vật phong thủy decor không gian sống hoặc làm việc của mình. Tượng Rắn thể hiện cho tài trí, cho đỗ đạt, thành danh. Tương Gà mang phẩm hạnh Ngũ Đức của người quân tử xưa, là hội tụ đỉnh cao của những người chính nhân. Tượng Sửu thể hiện cho đức cần mần, biết đầu tư đúng để gặt hái được thành quả.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi để các bạn có được lựa chọn phù hợp nhất theo tính phong thủy và tử vi của tuổi sinh năm 1981. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần hỗ trợ, hãy liên lạc với Công Decor để được tư vấn về phong thủy và decor bạn nhé!

Nguồn : https://congdecor.vn/phong-thuy/sinh-nam-1981-menh-gi.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *