Sinh năm 1988 mệnh gì? năm 2023 bao nhiêu tuổi hợp màu gì?

Sinh năm 1988 mệnh gì?Tuổi con gì ? năm nay bao nhiêu tuổi? Hợp màu gì?

Sinh năm 1988 mệnh gì? Tuổi con gì ? năm nay bao nhiêu tuổi? Hợp màu gì?

Bạn đang thắc mắc nam/nữ sinh năm 1988 mệnh gì? Tuổi con gì ? năm nay bao nhiêu tuổi? Hợp màu gì?… Tất cả những câu hỏi này sẽ được Công Decor giải đáp trong bài viết dưới đây về tử vi và phong thủy của người sinh năm 1988. Mời bạn đọc theo dõi!

Sinh năm 1988 tuổi con gì? năm nay bao nhiêu tuổi 2023?

Theo tử vi, khi muốn xác định sinh năm 1988 tuổi gì, chúng ta cần căn cứ trên mối quan hệ giữa thiên can và địa chi – hai yếu tố cốt lõi cấu thành nên năm tuổi của mỗi người. Người sinh năm 1988 được tính có ngày sinh dương lịch từ 17/02/1988 đến 05/02/1989. Năm 1988 có thiên can Mậu, địa chi Thìn, nên những người sinh năm 1988 thuộc tuổi Mậu Thìn tuổi con Rồng. Để tính xem sinh năm 1988 năm nay bao nhiêu tuổi ta sẽ lấy số năm hiện tại trừ đi năm sinh sẽ ra số tuổi. Ví dụ như người sinh năm 1988 tính đến năm 2023 sẽ có số tuổi là 2023 – 1988 = 35 tuổi là tuổi thực của người tuổi Thìn sinh năm 1988.
Dưới đây, Công Decor sẽ trích dẫn những phân tích chi tiết trong sách tử vi về tuổi Mậu Thìn 1988 như sau:

Xét theo Thiên can (Mậu):

Tương hợp với Quý
Tương hình với Nhâm, Giáp.

Xét theo Địa chi (Thìn):

Tam hợp với Thân – Tý – Thìn
Tứ hành xung với Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

Cụ thể hơn, thiên can Mậu thuộc hành Thổ, địa chi Thìn thuộc hành Thổ. Theo quy luật ngũ hành, Thổ tương hợp với Thổ, thiên can tương hợp địa chi, vì vậy những người sinh năm 1988 đa phần có cuộc sống ổn định, an nhàn, ít tai bay vạ gió.

Sinh năm 1988 thuộc mệnh gì? hợp màu gì?

Bên cạnh việc phân tích về tuổi, việc biết để phân tích về mệnh cũng là yếu tố không thể bỏ qua khi nói về tử vi và phong thủy của một người. Vậy những người sinh năm 1988 thuộc mệnh gì? Chắc chắn câu hỏi này được rất nhiều người sinh năm 1988 quan tâm.

Theo quy luật vận hành trong ngũ hành, những người sinh năm 1988 được xác định thuộc mệnh Mộc cụ thể nằm trong nạp âm Đại Lâm Mộc, tức gỗ của rừng già.

Từ đây, chúng ta có những phân tích cơ bản về nét tính cách đặc trưng của tuổi Mậu Thìn 1988 như sau: những người thuộc hành Mộc thường có quan hệ xã giao tốt với mọi người xung quanh, giống như thực vật luôn biết cách thích nghi với ngoại cảnh để giao hòa. Đặc biệt nạp âm Đại Lâm Mộc là nạp âm mạnh nhất, thể hiện cho sự sinh tồn mạnh mẽ, vững chãi trước những điều kiện khó khăn. Vì vậy những người sinh năm 1988 thường có bản lĩnh lớn, không dễ khuất phục trước hoàn cảnh, và biết cách bảo vệ, che chở cho những người yếu thế. Đồng thời, họ mang giáp Thìn, cầm tinh con Rồng nên họ cũng có xu hướng ưa quyền lực.
Dựa trên quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành, chúng ta có những luận giải về mối quan hệ của người sinh năm 1988 với các mệnh khác như sau:

+ Tương sinh: Thủy sinh Mộc vì nước là nguồn sống nuôi dưỡng cây cối sinh trưởng, phát triển.
+ Tương khắc: Mộc khắc Kim vì các đồ sắc bén từ kim loại như rìu, dao, cưa,.. có thể chặt đứt cây.

Sinh năm 1988 mệnh Mộc hợp màu gì?

Những người tuổi Mậu Thìn thuộc mệnh Mộc, ngũ hành Đại Lâm Mộc (gỗ trong rừng)

Màu sắc tương sinh: Để thuận lợi trong con đường công danh, sự nghiệp, người tuổi Mậu Thìn nên sử dụng các màu tương sinh như: đen, xanh dương, xanh lam,… làm chủ đạo. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với các gam màu như xanh lá, xanh rêu sẽ giúp làm điểm nhấn cực tốt sẽ mang lại may mắn và thịnh vượng cho gia đình bạn.

Màu sắc tương khắc: tuổi Mậu Thìn nên tránh các màu sắc như trắng, ánh kim thuộc mệnh Kim để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và tránh các rủi ro không đáng có cho các thành viên trong gia đình.

Sinh năm 1988 hợp với tuổi gì?

Trả lời cho câu hỏi sinh năm 1988 hợp với tuổi gì, Công Decor sẽ đưa ra kết quả phân tích về tuổi hợp, tuổi kỵ với người tuổi Mậu Thìn 1988 này, để bạn đọc tham khảo và áp dụng:

Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu
+ Trong hôn nhân: Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão, Ất Sửu
+ Tuổi kỵ: Tân Mùi và Quý Mùi

Sinh năm 1988 mệnh gì? năm 2023 bao nhiêu tuổi hợp màu gì?
Sinh năm 1988 mệnh gì? năm 2023 bao nhiêu tuổi hợp màu gì?

Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Kỷ Tỵ, Quý Dậu và Ất Hợi
+ Trong hôn nhân: Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão, Ất Sửu
+ Tuổi kỵ: Tân Mùi và Quý Mùi

Tuổi MẬU THÌN hợp hướng nào để kinh doanh
Dựa theo những lý giải về cung mệnh của người sinh năm 1988, các chuyên gia phong thủy sẽ giải thích cho bạn tuổi MẬU THÌN hợp hướng nào để kinh doanh. Theo đó, hướng thuận hay nghịch của tuổi Mậu Thìn cũng phụ thuộc vào giới tính.

Nam sinh năm 1988 kinh doanh hợp hướng nào?

Hướng tốt dành cho nam giới tuổi Mậu Thìn bao gồm:

– Hướng Bắc: được Thiên Y

– Hướng Nam: được Sinh Khí

– Hướng Đông: được Phục Vị

– Hướng Đông Nam: được Diên Niên

Ngoài ra, nam giới sinh năm 1988 (Mậu Thìn) cũng nên tránh một vài hướng xấu như sau:

– Hướng Tây: bị Tuyệt Mệnh

– Hướng Tây Bắc: bị Ngũ Quỷ

– Hướng Đông Bắc: bị Lục Sát

– Hướng Tây Nam: bị Họa Hại

Nữ sinh năm 1988 (Mậu Thìn) hợp hướng làm việc nào?

Đối với nữ giới, các hướng này có sự thay đổi nhất định. Theo đó, các hướng tốt dành cho nữ giới bao gồm:

– Hướng Nam: được Sinh Khí

– Hướng Bắc: được Thiên Y

– Hướng Đông Nam: được Diên Niên

– Hướng Đông: được Phục Vị

Cùng với đó, nữ Tuổi MẬU THÌN (1988) nên tránh các hướng đại kỵ sau đây:

– Hướng Tây Bắc: bị Ngũ Quỷ

– Hướng Tây: bị Tuyệt Mệnh

– Hướng Tây Nam: bị Họa Hại

– Hướng Đông Bắc: bị Lục Sát

Diễn giải 4 hướng tốt:

Hướng Thiên Y: là hướng cát lành thuộc sao cự môn, chủ về sức khỏe. Như vậy, tuổi Mậu Thìn nếu xây dựng nhà cửa theo hướng này sẽ mang lại sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần, tạo sự bình an, trường thọ.

Hướng Sinh Khí: là hướng cát lành thuộc sao tham lang, chủ về tiền bạc, tài lộc, may mắn. Hướng Sinh Khí mang đến cho gia chủ sự phát triển trong sự nghiệp, gặp được vận may, tiền bạc đi lên, làm ăn tấn tới.

Hướng Diên Niên: thuộc sao vũ khúc là hướng chủ về hôn nhân, các mối quan hệ xã hội. Khi xây nhà hay đặt hướng bàn làm việc theo hướng này, gia chủ tuổi Mậu Thìn sẽ có sự gắn kết, bền chặt trong tình yêu. Cùng với đó mối quan hệ vợ chồng, mối quan hệ xã hội luôn ổn định.

Hướng Phục Vị: thuộc sao tả phù là cung mệnh chủ về tinh thần, tâm linh. Hướng Phục mang lại cho gia chủ tuổi Mậu Thìn sự an yên, hóa giải cá quan hệ xung khắc. Vì vậy, trong việc đặt bàn thờ gia tiên, rất nhiều người đều quan tâm tới hướng này.

Sinh năm 1988 hợp với vật phẩm phong thủy nào?

Dựa trên những phân tích khoa học, kỹ lưỡng về tử vi tuổi và mệnh của người sinh năm 1988, Công Decor – chuyên gia trong tư vấn phong thủy và cung cấp các vật phẩm phong thủy uy tín, chất lượng tại hà Nội sẽ đề xuất đến bạn những vật phẩm phong thủy đắc lực, mang đến trường năng lượng tích cực, an lành để bạn và người thân yêu được hạnh phúc, tâm an:

Phật Phổ Hiền Bồ Tát phật bản mệnh tuổi Thìn mệnh Mộc

Tượng Phật Phổ Hiền Bồ Tát: đây chính là vị Phật bản mệnh của người sinh năm 1988,, mang ánh sáng của tâm từ bi. Chính vì vậy, đem theo phật bản mệnh bên cạnh, người tuổi Mậu Thìn 1988 sẽ được che chở, dẫn đường chỉ lối trong giác ngộ, để tu tâm, tu đức, từ đó hướng thiện, gieo quả tốt, và duyên đẹp cho cuộc sống, nhờ vậy mà giúp sự nghiệp cũng như cuộc sống gia đình được hòa thuận, suôn sẻ. Đơn giản, chúng ta hiểu, khi sự thay đổi tích cực xuất phát từ chính bên trong chúng ta, khắc mọi thứ bên ngoài sẽ thay đổi tích cực theo.

Tượng linh vật phong thủy: bộ tam hợp Thân – Tý – Thìn chính là gợi ý xác đáng nhất để người sinh năm 1988 lựa chọn để làm linh vật phong thủy trang trí không gian sống. Tượng Khỉ là biểu tượng của trí tuệ, sự thông minh. Tượng Chuột thể hiện cho sự nhanh nhẹn, linh hoạt, ứng biến nhanh với hoàn cảnh. Tượng Rồng biểu tượng cho quyền uy, mang linh khí thiêng liêng cho con người bản lĩnh tiến thủ.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi để các bạn có được lựa chọn phù hợp nhất theo tính phong thủy và tử vi của tuổi sinh năm 1988. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần hỗ trợ, hãy liên lạc với Công Decor để được tư vấn về phong thủy và decor bạn nhé!

Nguồn : https://congdecor.vn/phong-thuy/sinh-nam-1988-menh-gi.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *