Sinh năm 1996 mệnh gì? năm nay bao nhiêu tuổi? tuổi con gì? hợp mệnh nào?

Sinh năm 1996 mệnh gì?tuổi con gì? hợp màu gì? năm nay bao nhiêu tuổi?

Sinh năm 1996 mệnh gì? tuổi con gì? hợp màu gì? năm nay bao nhiêu tuổi?

Tử vi, phong thủy là chủ đề được nhiều người quan tâm và tìm hiểu, đặc biệt là người Á Đông ta. Những câu hỏi như người sinh năm 1996 tuổi gì? Mệnh gì ? Hợp tuổi nào ? Hợp vật phong thủy nào? vì thế được gửi đến Công Decor rất nhiều. Hiểu được nhu cầu này, trong bài viết dưới đây, công Decor sẽ cung cấp kiến thức để trả lời tất cả những câu hỏi về tử vi và phong thủy liên quan đến sinh năm 1996 mệnh gì? tuổi con gì? hợp màu gì? năm nay bao nhiêu tuổi?. Mời bạn đọc theo dõi!

Sinh năm 1996 tuổi con gì? năm nay bao nhiêu tuổi?

Theo lịch vạn niên, những người có ngày sinh dương lịch từ 19/02/1996 đến 06/02/1997 được tính thuộc năm sinh âm lịch 1996. Năm 1996 có thiên can Bính, địa chi Tý, nên những người sinh vào năm này thuộc tuổi Bính Tý. Tính đến năm 2023 người tuổi chuột sinh năm 1996 là 27 tuổi.
Dưới đây, Công Decor sẽ trích dẫn những luận giải chi tiết trong sách tử vi phân tích về người sinh năm 1996 như sau:

Thiên can đối với: Bính

Tương hợp đối với : Tân

Tương hình đối với: Canh và Nhâm

Địa chi đối với Tý

Các tuổi tam hợp bao gồm: Thân – Tý – Thìn

Các tuổi xung khắc bao gồm: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Xét cụ thể, thiên can Bính thuộc hành Hỏa, địa chi Tý thuộc hành Thủy. Theo quy luật ngũ hành, Hỏa khắc Thủy, vì thế mà những người sinh năm 1996 thuộc tuổi Bính Tý có cuộc sống trải qua nhiều thử thách, khó khăn, trở ngại trước khi được hưởng thành công, hạnh phúc.

Sinh năm 1996 thuộc mệnh gì?

Người sinh năm 1996 thuộc mệnh Thủy, cụ thể nắm trong nạp âm Giản Hạ Thủy, tức là mạch nước ngầm.

Những người thuộc mệnh Thủy nhìn chung khá linh hoạt, khéo léo với kỹ năng giao tiếp tốt. Đặc biệt, Giản Hạ Thủy có trí tuệ thông minh, tư duy linh hoạt, nhạy bén nên trong học hành cũng như công việc họ đều rất giỏi, đặc biệt là sự sáng tạo, họ có nhiều ý tưởng thú vị, đặc sắc. Bên cạnh đó, những người sinh năm 1996 có khả năng ứng biến, xử lý mọi tình huống rất nhanh chóng, thuyết phục. Họ rất ít khi thể hiện trí tuệ của mình nhưng khi cảm thấy cần thiết họ sẽ thể hiện, phát huy hết năng lực của mình khiến người khác phải ngả mũ thán phục. Nhược điểm lớn nhất của những người sinh năm 1996 đó là họ có xu hướng hướng nội, không thích hoặc rất ít khi thể hiện bản thân, giống như mạch nước ngâm ẩn mình dưới lòng đất. Vì vậy nếu họ nhiệt tình hơn, thể hiện nhiều hơn thì mọi lĩnh vực mà họ theo đuổi gặp rất nhiều tài lộc, may mắn, thăng tiến nhanh chóng.
Dựa vào quy luật ngũ hành, chúng ta có thể suy ra được mối quan hệ của người sinh năm 1996 với những mệnh khác như sau:

– Kim sinh Thủy: Kim loại gặp nhiệt độ cao sẽ nóng chảy thành chất lỏng

– Thổ khắc Thủy: Đất làm cản trở dòng chảy của nước.

Sinh năm 1996 hợp với tuổi gì?

Dựng vợ gả chồng hay hợp tác làm ăn với những người hợp tuổi sẽ mang lại nhiều thuận lợi, thời cơ và may mắn hơn. Chắc chắn yếu tố con người vẫn là điều quan trọng nhất, nhưng có “Nhân hòa” có “Thiên thời” và “Địa lợi” thì chắc chắn, mọi mối quan hệ sẽ khăng khít, lâu dài và tạo đà phát triển hơn.

Vậy những người sinh năm 1996 hợp với những tuổi nào? Dưới đây Công Decor sẽ cung cấp đến bạn kết quả phân tích luận giải trong sách tử vi như sau:

– Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Bính Tý, tuổi Tân Tỵ, tuổi Nhâm Ngọ và tuổi Ất Dậu
+ Lựa chọn vợ chồng: Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu
+ Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mùi, Quý Mùi

– Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Bính Tý đồng tuổi, Tân Tỵ và Nhâm Ngọ
+ Lựa chọn vợ chồng: Bính Tý đồng tuổi, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Ất Hợi, Quý Dậu
+ Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Quý Mùi, Tân Mão và Tân Mùi

Tử vi và vận mệnh tuổi Bính Tý trong năm 2023
Tử vi tuổi Bính Tý trong năm 2023 Nam mạng
Trong năm Qúy Mão, nam mạng Bính Tý có tử vi tốt xấu đan xen. Công việc có phần thuận lợi, tình duyên tốt đẹp nhưng sức khỏe cần lưu ý nhiều. Chi tiết như sau:

Sinh năm 1996 mệnh gì? năm nay bao nhiêu tuổi? tuổi con gì? hợp mệnh nào?
Sinh năm 1996 mệnh gì? năm nay bao nhiêu tuổi? tuổi con gì? hợp mệnh nào?

Công danh sự nghiệp, tài lộc tốt hay xấu?

Với bản tính không thích an phận, công danh sự nghiệp của nam Bính Tý sẽ lên như diều gặp gió trong năm 2023. Trong năm nay, nam mạng sẽ có nhiều cơ hội, sự nghiệp thăng tiến, công việc hanh thông, thuận lợi.

Mặt khác, tuy công việc gặp nhiều tốt lành nhưng nam mạng cần hết sức cân nhắc khi làm việc lớn. Vì năm Qúy Mão là năm thứ hai nam mạng Bính Tý sẽ gặp hạn Tam Tai. Họ cực kỳ không nên làm nhà, mở công ty hay làm các việc lớn khác để tránh tai nạn ập tới, công việc bế tắc, không thông.

Bên cạnh đó, về vấn đề tài lộc, năm nay quý anh 1996 rủng rỉnh hơn năm trước, làm ăn có phần thuận lợi nên có đồng ra đồng vào. Họ không quá dư giả nhưng đủ ăn đủ tiêu. Họ không nên chi tiêu quá nhiều vào những thứ xa xỉ, không cần thiết.

Tình duyên, gia đạo có êm ấm?

Theo tử vi tuổi Bính Tý trong năm 2023, nam 1996 có tin vui trong chuyện tình cảm, có thể là hỷ tín hoặc tìm được người sau này kết tóc se duyên. Ngoài ra, gia đình trong ấm ngoài êm, hạnh phúc, vui vẻ, không có mâu thuẫn, biến cố lớn. Người tuổi này vốn rất có ý thức vun đắp hạnh phúc. Vì vậy, không quá lạ khi họ là người sớm có được hạnh phúc gia đình viên mãn, tròn đầy.

Sức khỏe có ổn định?

Tuy nam mạng Bính Tý tuổi còn trẻ nhưng vấn đề sức khỏe không được khinh suất, không nên quá chú tâm đến công việc mà thức khuya dậy sớm, bỏ bê bản thân. Trong năm, quý anh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, có thể hao tiền tốn của thuốc thang ít nhiều.

Tử vi tuổi Bính Tý trong năm 2023 – Nữ mạng
Công danh sự nghiệp và đời sống nam 1996 trong năm Qúy Mão có phần khá thuận buồm xuôi gió, cuộc đời không gặp biến cố nhiều. Vậy, tử vi tuổi Bính Tý trong năm 2023 nữ mạng ra sao? Thông tin chi tiết sẽ có ngay sau đây.

Công danh sự nghiệp, tài lộc thịnh hay suy?

Trong năm 2023, công việc nữ mạng Bính Tý sẽ có sự chuyển biến tích cực, được quý nhân phù trợ, thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, nữ 1996 khi làm việc gì cũng cần cố gắng theo đuổi đến cùng, tránh bỏ ngang giữa chừng để phải hao tổn tiền bạc, thời gian.

Về mặt tài lộc, trong năm 2023, quý cô không đến nỗi túng thiếu, vận may đưa tới nhất là vào 6 tháng cuối năm nay. Ngoài ra, trong năm nữ 1996 cũng sẽ cần tiêu tốn khá nhiều tiền bạc cho gia đình, đầu tư học hành.

Tình duyên, gia đạo có thuận hòa?

Trong năm Bính Tý, nữ 1996 sẽ có tin vui về hôn sự, hoặc tìm được bạn đời để sau này kết tóc trăm năm. Gia đình thêm người thêm của, hòa thuận, vui vẻ.

Sức khỏe có tốt lành?

Nữ Bính Tý ít bị đau yếu trong năm 2023 này. Tuy nhiên, quý cô cần hết sức chú ý xe cộ, có thể gặp tai nạn bất ngờ.

Sinh năm 1996 hợp với vật phẩm phong thủy nào?

Vật phẩm phong thủy là một trong những lá bùa hộ mệnh về tinh thần giúp cho con người có thể loại bỏ, ngăn ngừa những dòng năng lượng xấu trong không gian, để thanh lọc, thu hút những vượng khí tốt, giúp cân bằng hài hòa cuộc sống. Vậy câu hỏi đặt ra là, những người sinh năm 1996 hợp với vật phẩm phong thủy nào? Công Decor – nhà cung cấp uy tín số 1 Hà Nội về những vật phẩm phong thủy decor không gian, sẽ đưa đến cho bạn một vài gợi ý phù hợp nhất, để gia chủ sinh năm 1996 có được lựa chọn đúng về phong thủy và không gian của mình:

Tượng Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn tượng phật bản mệnh tuổi Tý

Tượng Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn: đây chính là vị Phật hộ mệnh cho gia chủ tuổi Bính Tý sinh năm 1996. Vị Phật này đại diện cho sự khai nhãn, mở quang, giúp con người nhìn thấy, làm theo những chân lý, lẽ phải, tránh xa những điều xấu, tạo nghiệp. Do đó mang bên mình tượng Phật bản mệnh, người sinh năm 1996 sẽ có được sự che chở, bảo vệ về thân tâm, để cùng một lòng hướng thiện, làm thiện, tạo quả tốt cho cuộc đời.

Tượng linh vật phong thủy: dựa theo bộ tam hợp Thân – Tý – Thìn, những người sinh năm 1996 tuổi Tý nên lựa chọn tượng linh vật phong thủy là tượng chuột, tượng rồng hoặc tượng khỉ. Khi lựa chọn, bạn nên chọn chất liệu kim khí thuộc mệnh Kim vì Kim Sinh Thủy, thay vào đó tránh chất liệu đất nung bởi Thổ khắc Thủy.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi để các bạn có được lựa chọn phù hợp nhất theo tính phong thủy và tử vi của tuổi sinh năm 1996. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần hỗ trợ, hãy liên lạc với Công Decor để được tư vấn về phong thủy và decor bạn nhé!

Nguồn : https://congdecor.vn/phong-thuy/sinh-nam-1996-menh-gi.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *