Sinh năm 1997 mệnh gì? hợp màu gì? năm nay bao nhiêu tuổi?

Sinh năm 1997 mệnh gì?tuổi con gì? hợp màu gì? năm nay bao nhiêu tuổi?

Sinh năm 1997 mệnh gì? tuổi con gì? hợp màu gì? năm nay bao nhiêu tuổi?

Người sinh năm 1997 mệnh gì? tuổi con gì? hợp màu gì? năm nay bao nhiêu tuổi?…những câu hỏi này của chúng ta đều nhắm một mục đích đó là muốn hướng tới sự hiểu về bản thân mình hơn, từ đó nắm bắt được những lợi thế để giúp cuộc sống trở nên suôn sẻ, tốt đẹp hơn. Trong bài viết này, Công Decor sẽ giải đáp tất cả những câu hỏi Sinh năm 1997 mệnh gì? tuổi con gì? hợp màu gì? năm nay bao nhiêu tuổi? về người sinh năm 1997 dựa trên học thuyết khoa học của tử vi và phong thủy. Mời bạn đọc theo dõi!

Sinh năm 1997 tuổi con gì? năm nay bao nhiêu tuổi 2023?

Theo tử vi, để nắm được chính xác sinh năm 1997 tuổi gì? chúng ta cần căn cứ vào thiên can và địa chi của năm âm lịch. Theo lịch vạn niên, những người có ngày sinh dương lịch từ 07/02/1997 – 27/01/1998 sẽ thuộc năm sinh âm lịch 1997. Năm 1997 có thiên can Đinh, địa chi Sửu, nên những người sinh năm 1997 mang tuổi Đinh Sửu, tuổi con trâu, con giáp thứ 2 trong bộ 12 con giáp. Tính đến năm 2023 người sinh năm 1997 Đinh Sửu là 26 tuổi.
Dưới đây, Công Decor sẽ trích dẫn những luận giải chi tiết trong sách tử vi phân tích về người sinh năm 1997 như sau:

Thiên can: Đinh

+ Tương hợp: Nhâm
+ Tương hình: Tân, Quý

Địa chi: Sửu

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi
Xét cụ thể hơn, thiên can Đinh thuộc hành Hỏa, địa chi Sửu thuộc hành Thổ. Theo quy luật ngũ hành, Hỏa sinh Thổ, vì vậy thiên can tương sinh với địa chi, cho thấy những người tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 thường có cuộc đời ổn định, êm đềm, ít sóng gió và được nhiều người tương trợ giúp đỡ những lúc nguy nan.

Sinh năm 1997 thuộc mệnh gì?

Câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi sinh năm 1997 thuộc mệnh gì, đó là mệnh Thủy, cụ thể hơn là nạp âm Giản Hạ Thủy, tức là mạch nước ngầm.
Từ đây, chúng ta có những đánh giá chung nhất về tính cách cũng như đặc điểm của người sinh năm 1997 như sau. Họ thường là người có khả năng giao hòa, kết nối tốt với mọi người xung quanh nhờ đặc tính lỏng và sự linh hoạt của nước. Đồng thời, như mạch nước ngầm chảy bình yên, nhưng không bao giờ vơi cạn, những người sinh năm 1997 thường có thiên hướng mong muốn sự ổn định, nhưng vẫn duy trì sự cố gắng bền bỉ để có được cuộc sống tốt đẹp. Ngoài ra họ còn là người không thích sự phô trương, không muốn thể hiện tài năng của bản thân, vì vậy đôi khi họ sẽ bị đánh giá thấp hơn năng lực thật sự của mình.

Dựa vào quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành, chúng ta cũng có thể luận giải được mối quan hệ của những người sinh năm 1997 với các mệnh khác như sau:

+ Tương sinh: Mệnh Kim (Kim sinh Thủy)
+ Tương khắc: Mệnh Hỏa (Hỏa khắc Kim)

Sinh năm 1997 hợp với tuổi gì?

Dựng vợ gả chồng hoặc hợp tác làm ăn với người hợp tuổi sẽ giúp công việc và gia đình của gia chủ tuổi Đinh Sửu 1997 suôn sẻ, êm ấm và hanh thông hơn. Vậy những người sinh năm 1997 hợp với tuổi nào? Để có câu trả lời chính xác nhất, Công Decor sẽ trích dẫn kết quả phân tích luận giải trong sách tử vi để bạn đọc tham khảo:

Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân
+ Lựa chọn vợ chồng: Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi
+ Tuổi kỵ: Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Tý, Giáp Tuất và Canh Ngọ

Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Mậu Dần, Canh Thìn và Giáp Thân
+ Lựa chọn vợ chồng: Mậu Dần, Canh Thìn, Giáp Thân
+ Tuổi kỵ: Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Tý, Giáp Tuất và Canh Ngọ

Sinh năm 1997 mệnh gì? hợp màu gì? năm nay bao nhiêu tuổi?
Sinh năm 1997 mệnh gì? hợp màu gì? năm nay bao nhiêu tuổi?

Công danh sự nghiệp của người sinh năm 1997 như thế nào?

Theo các thông tin về tử vi, người sinh năm 1997 thường không quá nghèo túng. Đường công danh, sự nghiệp của những người này dù không quá bay bổng nhưng vừa phải và không thấp kém. Tuy nhiên, có sự khác nhau giữa nam và nữ mệnh ở tuổi này về đường sự nghiệp. Cụ thể:

Nữ sinh năm 1997

Người nữ tuổi Đinh Sửu 1997 có đánh giá chung về gia đạo êm ấm, hạnh phúc. Họ thường sẽ không phải chịu nhiều biến động hay gặp phải các biến cố lớn trong cuộc đời.

Mặc dù vậy đường công danh sự nghiệp của các cô gái sinh năm 1997 lại không thực sự ổn định. Họ thường phải gây dựng ước mơ từ những khó khăn và phải ở vào tuổi 30 trở lên mới có triển vọng tốt đẹp. Sau này, khi bước qua tuổi trưởng thành thì họ có đầy đủ tiền tài, danh vọng.

Nam sinh năm 1997

Nam giới sinh năm 1997 có đường công danh không thực sự nổi bật. Mọi công việc và các dự định chỉ dừng ở tầm trung, không phần lên cao và cũng không xuống thấp. Phải qua năm 30 tuổi thì người Đinh Sửu mới có được sự nghiệp cực kỳ vững chắc.Gia đạo của họ không êm ấm, dễ xảy ra nhiều lục đục vào trước năm 35 tuổi. Người nam tuổi Đinh Sửu nên lựa chọn bạn đời có cung tuổi phù hợp để tránh phải lỡ một lần đò.

Người sinh năm 1997 hợp màu gì?

Theo quan hệ ngũ hành, người sinh vào năm 1997 nên lựa chọn màu sắc của trang phục, đồ nội thất hay quần áo với những thông màu như sau:

– Tuổi Đinh Sửu phù hợp với các gam màu thuộc mệnh Kim và mệnh Mộc: màu xanh dương, nước biển và màu đen, màu xám, ghi và trắng.

– Ngoài ra, bạn nên tránh các màu vàng sậm, nâu bởi vì đây là các màu thuộc mệnh Thổ (Thổ khắc Thủy). Hoặc các màu thuộc hành Hỏa: như đỏ, tím, hồng cũng nên tránh chọn lựa.

Sinh năm 1997 hợp với vật phẩm phong thủy nào?

Căn cứ vào những phân tích về tuổi và mệnh của người sinh năm 1997, Công Decor – cửa hàng chuyên cung cấp, tư vấn về phong thủy và những vật phẩm phong thủy decor không gian, sẽ đưa ra một số gợi ý phù hợp nhất với gia chủ Đinh Sửu 1997 như sau:

Tượng Phật Hư Không Bồ Tát tượng phật bản mệnh tuổi Sửu

Tượng Phật Hư Không Bồ Tát: theo các chuyên gia phong thủy, tượng Phật Hư Không Bồ Tát chính là lá bùa hộ mệnh tốt nhất cho những người thuộc giáp Sửu. Bồ Tát Hư Không Tạng là hiện thân của đấng trí tuệ sáng suốt, nhìn xa trông rộng, tấm lòng đức độ mênh mông để độ trì chúng sinh. Những yếu tố về tâm, trí, đức hội tụ giúp cho con người nơi trần gian khi nhìn vào tượng Phật được thông tỏ lẽ đời, bớt sân si, và hướng tới hoàn thiện phẩm chất, trí tuệ. Gia chủ tuổi Đinh Sửu 1997 đem tượng Bồ Tát Hư Không Tạng bên mình sẽ đem lại vận khí tốt cho đường học vấn, công danh.

Tượng linh vật phong thủy: những người tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 khi lựa chọn tượng linh vật phong thủy, nên chọn theo bộ tam hợp đó là Tỵ – Dậu – Sửu, tượng rắn, tượng gà và tượng trâu. Ngoài ra, các bạn nên lưu ý về chất liệu làm tượng, nên lựa chọn chất liệu có tính Kim như đồng, vàng, bạc,.. vì Kim sinh Thủy, đồng thời không nên chọn chất liệu chạm khắc từ gỗ – tính Mộc, vì Mộc khắc Thủy.

Tượng cá rồng bằng đồng

Tượng cá rồng: tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 chắc chắn sẽ gặp phải những khó khăn, trắc trở ngáng đường phát triển, vì vậy, biểu tượng Cá Rồng – sự vươn lên kiên trì trong gian nan để chuyển hóa vận mệnh sẽ giúp cho gia chủ có được tâm vững vàng, chí kiên định để chèo lái con thuyền cuộc đời đến bến đỗ của hạnh phúc, phú quý và an vui.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi để các bạn có được lựa chọn phù hợp nhất theo tính phong thủy và tử vi của tuổi sinh năm 1997. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần hỗ trợ, hãy liên lạc với Công Decor để được tư vấn về phong thủy và decor bạn nhé!

Nguồn : https://congdecor.vn/phong-thuy/sinh-nam-1997-menh-gi.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *