Thần số học số 1: Ý nghĩa của con số chủ đạo 1 trong Thần số học

Thần số học số 1 ý nghĩa con số chủ đạo 1 trong Thần số học

Ý nghĩa con số chủ đạo 1 trong Thần số học

Thần số học (Numerology) – một lĩnh vực hiện nay được biết đến rộng rãi đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Đây là lĩnh vực khoa học khám phá bản thân thông qua những con số. Trong lĩnh vực này, con số chủ đạo là một trong những yếu tố được quan tâm nhất. Kể từ khi được sinh ra, tất cả mọi người sẽ sở hữu một con số đạo diễn riêng. Những con số đó tiết lộ cho chúng ta rất nhiều điều thú vị, hấp dẫn. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy cùng Công decor tìm hiểu về ý nghĩa số chủ đạo 1 trong Thần số học, đặc biệt trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về Thần số học số 1 nhé!

Con số chủ đạo Thần số học là gì?

1.1 Ý nghĩa con số chủ đạo trong Thần số học

Con số chủ đạo hay còn gọi được biết đến là chỉ số đường đời, là con số có ý nghĩa rất quan trọng đối với mỗi người. Nó sẽ cho biết đặc điểm, tính cách của mỗi người từ khi sinh ra từ đó có thể giúp bạn định hướng nghề nghiệp phù hợp, tương lai tốt hơn, gặt hái được nhiều thành công. Đặc biệt, nếu tìm hiểu kỹ, chi tiết về con số chủ đạo của cuộc đời thì bạn sẽ phát huy hết được sức mạnh của bản thân.

1.2 Cách tính con số chủ đạo trong Thần số học chi tiết

Theo trường phái Pythagoras, để có được con số chủ đạo thì cần phải dựa trên ngày tháng năm sinh của mỗi người. Cách tính cụ thể như sau: Cộng tất cả các con số có trong ngày tháng năm sinh ( dương lịch) để được số tổng có hai chữ số. Sau đó, tiếp tục cộng cho đến khi nào con số này nằm trong ngưỡng từ 2 đến 11.
Ví dụ: Bạn sinh ngày 21/05/1999, con số chủ đạo sẽ bằng 2+1+0+5+1+9+9+9= 36. Công tiếp 3+6=9. Vậy con số chủ đạo trong trường hợp này là 9.

Lưu ý: Con số chủ đạo trong Thần số học có một trường hợp đặc biệt là số 4 được tạo thành từ tổng số 22 sẽ được ghi là 22/4, để phân biệt với các trường hợp bình thường khác.

Thần số học số 1: Ý nghĩa của con số chủ đạo 1 trong Thần số học
Thần số học số 1: Ý nghĩa của con số chủ đạo 1 trong Thần số học

Giải mã ý nghĩa của con số chủ đạo 1 trong Thần số học

Số 1 có ý nghĩa gì?

Nhắc đến số chủ đạo 1 nhiều người sẽ nghĩ đến ngay vị trí, thứ hạng cao nhất mà đã đạt được trong một lĩnh vực nào đó. Đúng vậy, trong Thần số học số 1 là biểu tượng cho sự chiến thắng, sự thăng hoa hay đạt được, vượt qua một giới hạn nào đó. Con số 1 chủ đạo còn là một sự khởi đầu mới với vô vàn điều lý thú, tuyệt vời, tốt đẹp đang chờ đợi chúng ta phía trước con đường. Bên cạnh đó, số 1 còn có vai trò là cơ sở của vạn vật tồn tại trong cuộc đời mỗi người. Sự tự tin, quyết tâm, quyết đoán, lãnh đạo giỏi là những hình ảnh hiện ra đầu tiên khi nhắc đến người mang con số chủ đạo 1.

Tính cách thần số học 1

Những người mang trong mình con số chủ đạo 1 là người có tính cách vô cùng tự tin, chững chạc, biết suy nghĩ cho mọi người xung quanh. Vì thế, họ rất được yêu quý và được tín nhiệm, tin tưởng từ những người xung quanh.

Họ sở hữu sự bản lĩnh cùng với thần thái ngút ngàn mà nhiều người ao ước. Không những vậy, bên trong con người họ luôn tồn tại một nguồn năng lượng tích cực. Vì vậy, khi đối diện với những khó khăn, thử thách họ luôn luôn đối diện và giải quyết chúng một cách đơn giản nhất nhưng rất hiệu quả.

Họ là người quyết tâm và đầy tham vọng vậy nên họ không cho phép điều gì làm cản trở đường đi của họ. Cầu toàn là tính cách đặc trưng của người có con số chủ đạo 1. Họ hay tham công tiếc việc, dám làm dám chịu trách nhiệm với những rủi ro mình gây ra.

Tuy nhiên, họ là người thích làm việc độc lập, độc đoán, bảo thủ và áp đặt. Nên đôi khi làm việc với thần số học 1 sẽ cảm thấy khó chịu, căng thẳng.

Nghề nghiệp phù hợp với số chủ đạo 1

Là người có tố chất lãnh đạo nhưng thích độc lập, thường không thích làm việc ở môi trường tập thể, đặc biệt đối với người không cùng quan điểm sống. Họ sống với phương châm: Không gì là không thể.

Con số chủ đạo 1 phát triển rất mạnh ở những ngành nghề như: Quản lý, điều hành nhân sự, nghiên cứu viên, lập trình viên,…

Đường tình duyên của Thần số học 1

Khi bạn đã xác định được đối phương là người mà bạn muốn theo đuổi, bạn sẽ làm mọi thứ trong khả năng để làm cho mối quan hệ thành công.
Tuy nhiên, bạn rất khó để tìm một đối tượng phù hợp bởi phần lớn là vì tính cách của bạn trái ngược với sự lãng mạn cần có trong tình cảm.

Bạn là người sống thiên về cảm xúc cá nhân nhiều hơn. Nếu tìm được người chịu nhường nhịn thì người đó cực kỳ phù hợp với bạn. Ngoài ra, bạn bị thu hút bởi những người thích sự kiểm soát, phục tùng người khác.

Điểm mạnh của số chủ đạo 1

Bạn có tố chất của người thủ lĩnh, dẫn đầu đội nhóm hoặc một tổ chức với tinh thần sáng tạo, siêng năng và luôn nhiệt huyết. Bạn là người thích sự mới mẻ, đột phá vậy nên bạn không ngừng tìm và đưa ra hướng đi mới để đưa đội nhóm của mình vươn lên dẫn đầu, trở thành nhà vô địch.

Bạn là người can đảm, dám làm dám chịu nên bạn sẽ có xu hướng thích làm những việc mà người khác không bao giờ nghĩ dám thực hiện.

Bạn là người kiên định, quyết tâm. Khi đã hạ quyết tâm để thực hiện một mục đích nào đó bạn sẽ như mũi tên bay thẳng tới đích. Trong trường hợp này, đối với bạn mục tiêu là quan trọng nhất, việc thực hiện mục tiêu phải được đặt lên hàng đầu và không ngừng cố gắng tìm tòi, học hỏi cho đến khi hoàn thành.

Bạn ghét những người chậm chạp, hay lo lắng, ghét những người phiền phức, hay tạo ra rắc rối và cực kỳ ghét bàn lùi.

Bạn là người có lối sống tự lập, không thích nhờ sự giúp đỡ từ người khác bởi bạn luôn muốn tự mình hoàn thành công việc. Bạn vẫn sẽ mở lời nhờ sự trợ giúp trong trường hợp bạn không tìm ra bất kỳ một giải pháp cụ thể nào để giải quyết vấn đề đó.

Bạn có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, biết khai thác triệt để những mối quan hệ để làm việc. Do vậy, khi được giao nhiệm vụ bạn sẽ hoàn thành một cách xuất sắc. Khi đã hứa điều gì, bạn sẽ không bao giờ thất hứa nên được sự tin tưởng tuyệt đối từ mọi người.
Trong công việc, bạn cực kỳ nghiêm khắc với bản thân, tự đề ra yêu cầu rất cao. Khi gặp khó khăn mà chưa đến đường cùng mà nhận sự giúp đỡ của người khác bạn cảm thấy đó là một sự thất bại, sỉ nhục nặng nề đến danh dự của bản thân. Vậy nên, trong hầu hết các công việc họ đều tự mình giải quyết.

Điểm yếu của số chủ đạo 1

Khi làm việc với bạn, đa số mọi người đều cảm thấy khó chịu nhưng nếu thành công họ sẽ nhanh chóng trưởng thành, nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên.
Đôi khi bạn hay ôm hết việc vào mình, nên thỉnh thoảng bạn bị rối, không biết giải quyết chúng như thế nào nhưng chỉ cần nghỉ ngơi một chút bạn sẽ lại tràn đầy năng lượng, đầu óc sảng khoái và xử lý chúng nhanh chóng.

Trong công việc, không hoàn thành mục tiêu bạn hay đổ lỗi cho bản thân. Ngay cả khi công việc được đánh giá tốt bạn cũng sẽ không thỏa mãn bởi nó không được như mục tiêu đề ra.

Bạn có thể dễ trở nên nổi loạn, cáu kỉnh, giận dữ nếu ai đó công kích, chỉ trích, chê bai bạn sau lưng.

Đôi khi bạn có thể trở nên độc đoán, ích kỷ khiến người xung quanh cảm thấy không hài lòng.
Nguồn: https://congdecor.vn/phong-thuy/y-nghia-con-so-1-trong-than-so-hoc.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *