Sinh năm 1990 mệnh gì tuổi con gì Phật bản mệnh tuổi Ngọ

1990 mệnh gì? tuổi con gì? năm 2023 bao nhiêu tuổi hợp hướng nào?

Sinh năm 1990 mệnh gì? tuổi con gì ? năm 2023 bao nhiêu tuổi? Hợp hướng nào

Ngay từ khi sinh ra mỗi người đều có vận mệnh riêng và không thể thay đổi. Vì vậy việc hiểu rõ vận mệnh của mình là một điều cần thiết, qua đó có thể giúp tránh được nhiều bất trắc, nguy hiểm và gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống. Vậy những người Sinh năm 1990 mệnh gì? tuổi con gì ? năm 2023 bao nhiêu tuổi? Hợp hướng nào. Hãy cùng Công decor tìm hiểu và giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Sinh năm 1990 mệnh gì? năm 2023 bao nhiêu tuổi?

Những người sinh năm 1990 thuộc mệnh Thổ, cụ thể là thuộc nạp âm Lộ Bàng Thổ. Lộ Bàng Thổ có thể hiểu đơn giản là vùng đất dọc đường lộ ( đường đi). Đất ở đây muốn hình thành đường mòn thì phải trải qua nhiều khó khăn, quá trình đè nén, áp lực. Để tính xem sinh năm 1990 năm nay bao nhiêu tuổi ta sẽ lấy số năm hiện tại trừ đi năm sinh sẽ ra số tuổi. Ví dụ như người sinh năm 1990 tính đến năm 2023 sẽ có số tuổi là 2023 – 1990 = 33 tuổi là tuổi thực của người tuổi Ngọ sinh năm 1990.

Theo quy luật ngũ hành, vạn vật luân chuyển theo Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mối quan hệ tương sinh, tương khắc của mệnh Mộc như sau:

Hỏa sinh Thổ: hỏa là lửa, lửa có thể thiêu đốt mọi thứ và hóa chúng trở thành cát bụi, từ đó tro bụi vun đắp dần tạo ra đất.

Sinh năm 1990 mệnh gì tuổi con gì Phật bản mệnh tuổi Ngọ
Sinh năm 1990 mệnh gì tuổi con gì Phật bản mệnh tuổi Ngọ

Mộc khắc Thổ: cây sống trên đất có thể hút hết chất dinh dưỡng từ đất để phát triển, sinh tồn và lâu dần theo thời gian đất sẽ trở nên cằn cỗi, mất dinh dưỡng. Tuy nhiên, Lộ Bàng Thổ cũng không bị ảnh hưởng nhiều bởi mệnh Mộc bởi chúng không phải điều kiện, môi trường thuận lợi cho cây sinh sống ( vì sự cứng cáp, thô cằn của đất trên đường đi).

Sinh năm 1990 tuổi gì?

Những người sinh năm 1990 cầm tinh con Ngựa, tính theo lịch âm sẽ thuộc tuổi Canh Ngọ.

Một vài nét cơ bản về tuổi Canh Ngọ:

Thiên can Canh thuộc hành Kim, thiên can tương hợp với can Ất, thiên can tương hình với can Giáp, Bính.
Địa chi Ngọ thuộc hành Hỏa, địa chi Ngọ nằm trong bộ ba tam hợp Dần – Ngọ – Tuất và bộ tứ hành xung Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

Tính cách những người sinh năm 1990

Những người sinh năm 1990 là người có đầu óc nhanh nhạy, thông minh vì thế trong mọi công việc họ đều giải quyết rất nhanh chóng. Họ là người thích sống tự lập, yêu thích sự tự do, không thích ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Họ là người luôn biết lắng nghe, biết thấu hiểu, cảm thông và sống rất tình cảm với mọi người xung quanh.

Sinh năm 1990 thuộc cung ( cung mệnh) gì?

Cung mệnh là yếu tố quan trọng ảnh hưởng rất nhiều đến vận mệnh của mỗi người. Cung mệnh được ứng dụng để xem hướng hợp tuổi như: chọn hướng nhà, hướng bàn làm việc,… Ngoài ra còn xem được tuổi vợ chồng có hợp nhau hay không từ đó nói lên tổng quan về cuộc sống hôn nhân của người đó. Để xác định cung mệnh ngoài việc dựa vào năm sinh thì còn phải dựa vào giới tính:

Nam: cung Khảm Thủy thuộc Đông tứ mệnh
Nữ: cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Sinh năm 1990 hợp màu gì?

Màu sắc có tác dụng cải thiện vận mệnh, xua đuổi xui xẻo cho gia chủ. Vì thế, việc chọn màu sắc cũng cần được chú trọng. Theo thuyết tương sinh tương khắc thì những màu hợp và kỵ như sau:

Màu sắc hợp:

Màu bản mệnh: vàng sậm, nâu đất thuộc hành Thổ.
Màu tương sinh: màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.
Màu sắc kỵ: những màu thuộc hành Mộc như màu xanh lá cây, xanh nõn chuối,… và màu thuộc hành Kim như bạc, xám, bạch kim,…

Sinh năm 1990 hợp hướng nào?

Nam mạng Canh Ngọ:

Hướng tương hợp: Đông ( Thiên Y), Bắc ( Phục Vị), Đông Nam ( Sinh Khí), Nam ( Phúc Đức).
Hướng tương khắc: Đông Bắc ( Ngũ Quỷ), Tây ( Họa Hại), Tây Nam ( Tuyệt Mệnh), Tây Bắc ( Lục Sát).

Nữ mạng Canh Ngọ:

Hướng tương hợp: Tây Bắc ( Thiên Y), Tây Nam ( Sinh Khí), Tây ( Phúc Đức), Đông Bắc ( Phục Vị).
Hướng tương khắc: Đông ( Lục Sát), Bắc ( Ngũ Quỷ), Đông Nam ( Tuyệt Mệnh), Nam ( Họa Hại).

Vật phẩm phong thủy hợp với những người sinh năm 1990

Để gia tăng vận mệnh, sức mạnh nội lực, “ hóa dữ thành lành” gặp nhiều thành công, may mắn những người sinh năm 1990 nên chọn những vật phẩm phong thủy sau:

Trang sức hình Phật: nhờ sự phù hộ của Đại thế Chí Bồ Tát sẽ phù trợ cho họ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an và gặp nhiều may mắn trong công danh và sự nghiệp cũng như về đường tình duyên. Bên cạnh đó, còn có tác dụng hóa giải vận hạn cho gia chủ.

Tỳ Hưu hút tài lộc: theo các nhà phong thủy Tỳ Hưu là loài chuyên ăn vàng bạc, châu báu nên sẽ hút nhiều tài lộc và giúp gia chủ làm ăn phát đạt, thuận lợi, tiền vào như nước.

Đá Thạch Anh Vàng: vật phẩm này sẽ giúp gia chủ cảm thấy thư thái tâm hồn, giảm bớt căng thẳng, tiêu hao ám khí để giúp chủ nhân có cuộc sống nhẹ nhàng, an nhiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *