Các mũi tên trong Thần số học khám phá toàn diện hơn về bản thân

Các mũi tên trong Thần số học khám phá toàn diện hơn về bản thân

Các mũi tên trong Thần số học – Khám phá toàn diện hơn về bản thân

Khi chúng ta đã tiếp cận và hoàn thành được biểu đồ Nhân số học cho bản thân mình, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua việc hiểu ý nghĩa từng mũi tên trong biểu đồ ấy. Mỗi mũi tên đều có những ý nghĩa và đặc điểm khác nhau. Mời bạn đọc cũng tham khảo ngay bài viết “Các mũi tên trong Thần số học – Khám phá toàn diện hơn về bản thân mình” của Công decor để có được kiến thức hữu ích nhé!

Mũi tên trong Thần số học được xác định như thế nào?

Trước hết, mũi tên trong Thần số học được xác định dựa vào chính biểu đồ ngày sinh và biểu đồ tên trong Thần số học của mỗi người. Dựa trên những con số được xác lập và điền vào bảng Biểu đồ Thần số học, mỗi mũi tên lại được xác định theo quy tắc khác nhau.
Tiếp theo, mũi tên được xác định dựa vào 3 con số liền kề nhau (theo bất kỳ một hệ quy chiếu: ngang, dọc, chéo), điều quan trọng là đảm bảo tính liền kề, thì sẽ tạo nên mũi tên chỉ ra những ưu điểm vượt trội của con người đó.
Trường hợp, 3 con số liền kề bị khuyết thiếu hoặc vắng mặt toàn bộ, mũi tên này sẽ chỉ ra nhược điểm cần nhìn nhận ở cá nhân người này.
Tổng hợp tất tần tật các mũi tên trong Thần số học
Dựa vào quy tắc bên trên, chúng ta có thể dễ dàng hiểu được rằng, một biểu đồ Thần số học được thiết lập sẽ giúp chúng ta có được nhiều mũi tên. Trong các trục đó phân thành 8 mũi tên cá tính và 7 mũi tên tiêu cực. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Mũi tên cá tính trong Thần số học

Mũi tên thực tế: được thiết lập bởi các con số cùng xuất hiện trong bản đồ cuộc đời là 1-4-7

Mũi tên kế hoạch: được thiết lập bởi các con số cùng xuất hiện trong bản đồ cuộc đời là 1-2-7

Mũi tên cân bằng cảm xúc: được thiết lập bởi các con số cùng xuất hiện trong bản đồ cuộc đời là 2-5-8

Mũi tên sáng trí: được thiết lập bởi các con số cùng xuất hiện trong bản đồ cuộc đời là 3-6-9

Mũi tên ý chí: được thiết lập bởi các con số cùng xuất hiện trong bản đồ cuộc đời là 4-5-6

Mũi tên hành động: được thiết lập bởi các con số cùng xuất hiện trong bản đồ cuộc đời là 7-8-9

Mũi tên tâm linh: được thiết lập bởi các con số cùng xuất hiện trong bản đồ cuộc đời là 3-5-7

Mũi tên quyết tâm: được thiết lập bởi các con số cùng xuất hiện trong bản đồ cuộc đời là 1-5-9

Mũi tên tiêu cực trong Thần số học

Mũi tên hỗn hợp: mũi tên trống các số 1-4-7
Mũi tên nhạy cảm: mũi tên trống các số 2-5-8
Mũi tên ngắn hạn: mũi tên trống các số 3-6-9
Mũi tên uất giận: mũi tên trống các số 4-5-6
Mũi tên thụ động: mũi tên trống các số 7-8-9
Mũi tên hoài nghi: mũi tên trống các số 3-5-7
Mũi tên trì hoãn: mũi tên trống các số 1-5-9

Tìm hiểu ý nghĩa các mũi tên trong Thần số học

Mũi tên chỉ kế hoạch với các số 1-2-3

Đây là mũi tên quy tụ những con số liền kề nhau tính theo chiều dọc của biểu đồ Thần số học. Thường những đối tượng sinh năm 19xx hoặc 20xx sẽ có thiên hướng xuất hiện mũi tên này trong biểu đồ ngày sinh.

Mũi tên kế hoạch 1-2-3, trong đó số 1 đại diện cho tiếng nói của cá nhân; số 2 và 3 thể hiện cho tư duy tốt, khả năng phân tích logic và khoa học. Chính vì vậy mũi tên thần số học này nêu bật lên điểm mạnh của một người có khả năng tạo lập kế hoạch cho bản thân rất tuyệt vời. Đặc biệt khi gắn mũi tên này với người có con số chủ đạo là 4. 22/4 hoặc 7, 10 thì chắc chắn đó là người có khả năng hoạch định vượt trội. Tuy nhiên cần đến sự để ý cẩn thận, từ tổng quan đến chi tiết.

Các mũi tên trong Thần số học khám phá toàn diện hơn về bản thân
Các mũi tên trong Thần số học khám phá toàn diện hơn về bản thân

Mũi tên quyết tâm với các số 1-5-9

Mũi tên này được tạo nên theo quy tắc đường chéo. Người có năm sinh 19xx luôn có trục quyết tâm trong bản đồ ngày sinh. Mũi tên này thể hiện họ là những người có sự nhẫn nại, ý chí trong công việc họ đã chọn và làm.

Khi mang trong mình mũi tên quyết tâm này, Thần số học cũng muốn gửi đến bạn bài học về việc không phải tất cả mọi việc đều có thể giải quyết được. Với nhiều vấn đề, sự cố gắng thôi là chưa đủ. Vì vậy bạn cần nhìn nhận để chọn lọc xem đâu là việc bạn nên dành năng lượng, đâu là việc bạn không nên.

Mũi tên tâm linh 3-5-7

Đây là một mũi tên tốt và hiếm xuất hiện trong biểu đồ nhân số học. Những người sở hữu mũi tên này mang trong mình trực giác nhạy bén với lĩnh vực tâm linh. Nếu người có mũi tên tâm linh khi số 3 ở góc trên cùng bên trái, số 7 ở góc dưới cùng bên phải, thì họ sẽ có sự nhạy cảm tâm linh rất lớn. Tuy nhiên, đây cũng là những người rất khó học những bài học từ người khác, mà họ chỉ có thể tiếp nhận bài học đó bằng chính trải nghiệm của mình.

Mũi tên trí tuệ 3-6-9

Thần số học nhận định đây là một mũi tên hiếm và rất đặc sắc. Nếu bạn may mắn nhận được sự xuất hiện của mũi tên này trong biểu đồ Thần số học thì bạn có lợi thế tuyệt vời về tư duy và khả năng ghi nhớ. Tuy nhiên, một điểm yếu của những người sở hữu mũi tên này đó là sự nhạy cảm đôi khi thái quá về cảm xúc. Vì vậy việc hạn chế những cảm xúc tiêu cực và cân bằng năng lượng là điều người này nên quan tâm.

Mũi tên cân bằng cảm xúc 2-5-8

Đây là mũi tên nằm trên trục ngang tinh thần, nằm chính giữa biểu đồ ngày sinh. Người mang mũi tên này có nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của thế giới nội tâm, cũng như vai trò của tâm linh trong cuộc sống này.
Đồng thời, họ cũng là người có nhu cầu bộc lộ cảm xúc cá nhân của mình khá cao, vì vậy cần một sự tỉnh thức để không bị rơi vào những trạng thái mất phương hướng trong cuộc sống.

Mũi tên thực tế 1-4-7

Mũi tên thực tế là đường kẻ ngang nằm cuối cùng trong bản đồ thần số học. Mũi tên này xuất hiện chứng tỏ bạn là người giỏi giang, có óc phán đoán tốt, khéo léo và tài tình. Đồng thời, những người mang mũi tên thực tế 1-4-7 còn là những người rất tốt bụng trong việc giúp đỡ người khác trong những hoàn cảnh éo le.

Tuy nhiên bài học mà những người sở hữu mũi tên này cần nhìn nhận đó là không nên đánh giá người khác quá nhiều, vì điều đó vẫn thuộc thiên kiến, khiến cho bản thân bạn trở nên khó tính và đa nghi.

Mũi tên ý chí 4-5-6

Đây là mũi tên được cấu thành bởi trục dọc của bản đồ cuộc đời. Số 6 thể hiện cho óc sáng tạo. Số 5 thể hiện cho sự tự do và số 4 thể hiện cho óc tổ chức. Vì vậy đây là mũi tên hội tụ được cả 3 khía cạnh thể chất – tinh thần và trí não của con người.

Tuy nhiên những người mang mũi tên 4-5-6 thường ít nhìn nhận được sức mạnh của chính mình, vì vậy họ cần có sự tự tin hơn về năng lực của bản thân.

Mũi tên hành động 7-8-9

Đây là một trong những mũi tên thể hiện cho hoạt động bên ngoài của con người. Họ năng nổ, nhiệt huyết trong bất cứ công việc nào họ đảm nhận. Tuy nhiên những người này cũng dễ mắc hội chứng hồi hộp quá mức. Vì vậy họ cần cân bằng và có sự ổn định tâm lý sao cho phù hợp với mức năng lượng họ muốn thể hiện bên ngoài.

Trên đây là bài viết của Công Decor về các mũi tên trong Thần số học, hy vọng bài viết hữu ích cho bạn đọc! Chúc bạn thành công!
Nguồn: https://congdecor.vn/phong-thuy/cac-mui-ten-trong-than-so-hoc.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *