Chỉ số thách thức là gì? Cách tính nhanh chỉ số thách thức trong thần số học như thế nào?

Chỉ số thách thức là gì? Cách tính nhanh chỉ số thách thức trong thần số học như thế nào?

Chỉ số thách thức là gì? Cách tính nhanh chỉ số thách thức trong thần số học như thế nào?

Trong bài viết trước, chúng ta đã tìm hiểu về một chỉ số rất quan trọng đó là chỉ số chặng. Điểm cần lưu ý đó là mỗi chặng sẽ đi cùng với một Thử thách. Hiểu một cách tường minh, có bốn chướng ngại cụ thể mà bạn phải vượt qua để có thể đạt được tiềm năng tối đa của mình. Trong bài viết này, Công Decor sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi xoay xung quanh chỉ số thách thức như: Chỉ số thách thức là gì ? Ý nghĩa? Cách tính chỉ số thách thức trong Thần số học như thế nào? Mời bạn đọc cùng theo dõi!

Chỉ số thách thức là gì?

Theo lý giải của thần số học, chỉ số thách thức đại diện cho những bài học mà bạn phải học được trên hành trình khám phá và khẳng định chính bản thân mình. Bạn chỉ đạt được đích đến của mỗi chặng khi và chỉ khi đã vượt qua được thách thức đi kèm.
Đó luôn là một quy luật song hành cùng tồn tại trong thế giới. Có những mục tiêu và thành công vang dội thì chắc chắn sẽ có những khó khăn và thách thức cần trải qua. Đi đôi với “hoa hồng” sẽ là “gai nhọn” nhưng “gai nhọn” ấy cũng là một cách để bảo vệ và tôi luyện cho bản lĩnh mỗi người trong suốt hành trình của cuộc đời. Áp lực tạo nên kim cương là thế!
ách tính chỉ số thách thức như thế nào?
Trong bản đồ Nhân số học có 4 chỉ số thách thức tương ứng với 4 chặng trong hành trình đường đời của mỗi người. Điểm khác biệt duy nhất là phép cộng trong công thức tính các chỉ số chặng được thay thế bằng phép trừ trong công thức tính chỉ số thách thức.

Bước 1: Rút gọn các chỉ số ngày tháng năm sinh của bạn về số có một chữ số (kể cả đối với trường hợp của số 11 và 22)

Ví dụ: sinh ngày 09/11/2000
=> Ngày sinh: 0 + 9 = 9
=> Tháng sinh : 1+ 1 =2
=> Năm sinh: 2+0+0+0 = 2

Bước 2: Tính chỉ số thách thức theo công thức:

Chỉ số thách thức thứ nhất = Tháng sinh – Ngày sinh (hoặc lấy số lớn hơn trừ số bé hơn để tìm ra khoảng cách giữa hai số)

Chỉ số thách thức thứ hai = Ngày sinh – Năm sinh (hoặc lấy số lớn hơn trừ số bé hơn để tìm ra khoảng cách giữa hai số)

Chỉ số thách thức thứ ba = Thách thức thứ nhất – Thách thức thứ hai (hoặc lấy số lớn hơn trừ số bé hơn để tìm ra khoảng cách giữa hai số)

Chỉ số thách thức thứ tư = Tháng sinh – Năm sinh (hoặc lấy số lớn hơn trừ số bé hơn để tìm ra khoảng cách giữa hai số)

Ví dụ: sinh ngày 09/11/2000

Chỉ số thách thức thứ nhất = 2 – 9 = 7

Chỉ số thách thức thứ hai = 9 – 2 = 7

Chỉ số thách thức thứ ba = 7 – 7 = 0

Chỉ số thách thức thứ tư = 2 – 2 = 0

Ý nghĩa từng chỉ số thách thức trong Thần số học

Mỗi giai đoạn lại gắn với một con số thách thức khác nhau. Những con số ấy nói lên điều gì? Bạn cần học và vượt qua những thử thách gì để có thể gặt hái được thành công và khai thác được sức mạnh nội tại của bản thân. Cùng theo dõi nội dung quan trọng nhất của bài viết ngay sau đây nhé!

Chỉ số thách thức là gì? Cách tính nhanh chỉ số thách thức trong thần số học như thế nào?
Chỉ số thách thức là gì? Cách tính nhanh chỉ số thách thức trong thần số học như thế nào?

Chỉ số thách thức số 0

Lựa chọn, Cơ hội và Quyền tự quyết định

Chỉ số thách thức số 0 không đại diện cho những khó khăn cụ thể nào, nhưng điều đó hoàn toàn không đồng nghĩa với việc bạn không có bất cứ thách thức nào. Chỉ số thách thức số 0 đại diện cho thách thức do bạn tự quyết đinh, nền bạn được lựa chọn giữa sống hết tiềm năng của bản thân hay sống trung bình, tùy cơ ứng biến. Chọn cách sống như nào sẽ phụ thuộc vào bạn.

Chỉ số thách thức số 1

Cương quyết, Độc lập, Mạnh dạn

Trong chỉ số thách thức này, cuộc đời yêu cầu bạn cần nhiều hơn sự kiên quyết và đứng vững trên lập trường cá nhân để bảo vệ quyền lơi, lựa chọn cũng như tiếng nói của chính mình. Bạn sẽ học cách trở nên độc lập hơn, ít quan tâm đến ý kiến của người khác để tin tưởng chính mình và tự tin vào bản thân.

Chỉ số thách thức số 2

Nhạy cảm, Cân bằng và Cảm xúc

Trong giai đoạn này, cuộc sống yêu cầu bạn cần học bài học cân bằng giữa sự nhạy cảm của bản thân với thực tế xung quanh để nội tại của bạn được vững vàng. Bạn sẽ học cách không phản ứng thái quá hay đề cao lòng tự trọng của mình ở mức độ quá cao trong quá trình tạo lập sự tự tin bên trong chính bạn. Càng tin tưởng bản thân, bạn sẽ càng hạn chế cảm xúc ghen tỵ với người khác. Có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong mặc cảm thua kém, nhưng hãy tin bạn được sinh ra với khả năng cân bằng được cảm xúc.

Chỉ số thách thức số 3

Thể hiện bản thân, Giao tiếp và Tập trung

Trong giai đoạn này, cuộc sống sẽ thách thức bạn cần phải mạnh mẽ thể hiện bản thân bằng tiếng nói và hành động của chính mình. Thay vì nói những lời vô nghĩa, thô tục, bạn được khuyến khích sử dụng lời nói của mình để động viên, khích lệ và lan tỏa những năng lượng tích cực đến xung quanh. Bạn cũng sẽ học cách tập trung và không phân tán bản thân vào nhiều thứ cùng một lúc.

Chỉ số thách thức số 4

Kỷ luật, Kiên trì và Dựng Xây

Trong giai đoạn này, cuộc sống đưa ra bài học thách thức mà bạn cần vượt qua đó là lối sống kỷ luật, có nề nếp và quy củ trong mọi lĩnh vực. Thay vì trì hoãn, lười biếng, trốn tránh những vấn đề đang tồn đọng, tì bạn cần phải học cách kiên trì và nhìn về hướng lạc quan để hành động. Bạn cũng học cách nhẫn nại trong quá trình xây dựng cho mình một nền tẳng vững chắc về mặt tài chính cũng như sự nghiệp.

Chỉ số thách thức số 5

Tự do, Cam kết và Tiết chế

Trong giai đoạn này, vũ trụ muốn gửi đến bạn bài học về sự tiết chế những nhu cầu để thỏa mãn tinh thần cũng như thể chất của bản thân. Thay vì ôm đồm quá nhiều thứ, bạn học cách buông bỏ để cam kết với một điều có giá trị lâu dài, hoặc sẵn sàng từ chối những thứ vô bổ, để tập trung vào cuộc sống có chất lượng. Có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc cam kết tuyệt đối với một ai đó, có trách nhiệm với những gì mình quyết định, nhưng đó là bài học sinh ra dành cho bạn, nên bạn hoàn toàn có đủ khả năng hoàn thành nó.

Chỉ số thách thức số 6

Chấp nhận, Lý tưởng và Trách nhiệm

Trong giai đoạn này, bạn cần được thử thách ở việc phải khoan dung, vị tha với người kahcs cũng như với chính bản thân mình. Bằng lòng với những điều chưa hoàn hảo của bản thân cũng như ở người khác để tận hưởng cuộc sống như cách nó đang là. Bạn đủ các tố chất để có thể sẵn sàng làm việc đó, khi bên trong bạn nhìn nhận đủ sâu và đủ thấu hiểu bài học này.

Chỉ số thách thức số 7

Tâm linh, niềm tin và Nhận thức bản thân

Trong chặng này, cuộc sống sẽ thử thách bạn phải có cái nhìn sâu sắc hơn để khám phá những vẻ đẹp và bí ẩn đằng sau của cuộc sống. Bạn được khuyến khích có niềm tin vào bản thân mình cũng như người khác, vì mục đích cao cả. Trong giai đoạn này, bài học về nhận thức, thay đổi bản thân chính là la bàn để bạn sống một cuộc đời ý nghĩa. Bạn sẽ thấy khó khăn trên hành trình đơn độc lý giải những bí ẩn của cuộc sống, nhưng đó là điều bạn cần học.

Chỉ số thách thức số 8

Cái tôi, Sức mạnh cá nhân và Vật chất

Trong giai đoạn này, bài toán đặt ra cho bạn đó là cần vượt qua những tham vọng về vật chất, tiền bạc và cần sự tích lũy đường dài. Trong quá trình đó, luôn luôn cần sự hạ bớt cái tôi xuống, để tìm thấy sự cân bằng trong trẻo giữa vật chất và tinh thần. Bài học này giúp bạn đỡ đi những áp lực của lòng tham và ít áp đặt lên người khác. Chắc chắn khó khăn bạn gặp phải là xây dựng mối quan hệ lành mạnh với tiền bạc, nhưng nếu vượt qua được bạn sẽ chinh phục được đỉnh cao.

Không có chỉ số thách thức số 9 vì 9 đã là số có một chữ số lớn nhất và không có phép trừ nào có kết quả là 9.
Nguồn: https://congdecor.vn/phong-thuy/chi-so-thach-thuc-la-gi.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *