Chỉ số đường đời là gì? tính như thế nào? tính theo ngày âm hay dương?

Chỉ số đường đời là gì? tính như thế nào? tính theo ngày âm hay dương?

Chỉ số đường đời là gì? tính như thế nào? tính theo ngày âm hay dương?

Theo nhà khoa học Pytago, cha đẻ của bộ môn Thần số học, chỉ số đường đời chính là chỉ số có tần sóng rung động mạnh nhất, tức là con số quan trọng nhất để luận giải về một con người. Chỉ số đường đời này cho chúng ta biết được những thiên hướng bẩm sinh trong con người chúng ta, từ đó định hướng được những con đường nên đi, những bài học cần rèn luyện. Trong bài viết này, cùng Công Decor giải thích kỹ hơn về các câu hỏi: Chỉ số đường đời là gì? tính như thế nào? tính theo ngày âm hay dương? trong thần số học bạn nhé.

Chỉ số đường đời là gì?

Chỉ số học đường đời hay còn gọi là con số chủ đạo (tiếng anh là Life Path Number) là một trong những con số quan trọng nhất, thâu tóm và mô tả bao quát nhất những đặc điểm trong tính cách, thiên hướng của một người.

Ý nghĩa của chỉ số đường đời như sau:

Nói lên những năng lực trời phú của bạn: đó chính là thiên hướng bạn phù hợp và làm tốt những công việc liên quan đến ngành nghề, hoặc lĩnh vực nào đó.

Từ đó, định hướng cho bạn nhìn nhận và thấu hiểu hơn về chính khả năng của mình

Đồng thời, cũng là một phương pháp giúp bạn tự định hướng lối đi hoặc hướng phát triển sự nghiệp sao cho tận dụng được tối đa những thế mạnh của bản thân mình.
Con số đường đời gồm từ 2 đến 9 và hai con số đặc biệt là 11/2 và 22/4. Những con số từ 1 đến 9 được chia thành 3 nhóm theo một trường tương đồng nhất định như sau:

Số 5-7: Nhóm con số của tư duy

Số 2-4-8: Nhóm con số của thực tiễn

Số 3-6-9: Nhóm con số của sáng tạo

Cách tính Chỉ số đường đời

Theo nguyên lý của nhà toán học Pitago, con số chủ đạo được tính dựa trên ngày tháng năm sinh của từng người. Cụ thể cách tính như sau:

Bước 1: Viết thứ tự ngày tháng năm sinh dương lịch của bạn theo trình tự: ngày sinh – tháng sinh – năm sinh.

Bước 2: Cộng tổng các con số xuất hiện trong ngày – tháng – năm cho đến khi giá trị nhận về nằm trong khoảng từ 2 đến 11.

Ví dụ: ngày sinh 12/8/1999, con số chủ đạo sẽ bằng: 1+2+8+1+9+9+9 = 39, cộng tiếp 3+9=12, cộng tiếp 1+2 = 3. Vậy con số chủ đạo chính là 3.

Lưu ý quan trọng: con số chủ đạo có thêm trường hợp đặc biệt tạo thành từ số tổng 22. Nếu kết quả bạn cộng được có tổng 22, cần ghi rõ 22/4 để phân biệt với số 4.

Khám phá ý nghĩa từng chỉ số đường đời trong Thần số học

Khi tìm hiểu về chỉ số đường đời, chúng ta không chỉ cần biết cách tính ra con số này mà mấu chốt quan trọng hơn là hiểu về ý nghĩa riêng biệt trong con số đường đời của chính mình. Dưới đây, Công Decor đã tổng hợp và giải thích một cách tường minh nhất ý nghĩa từng chỉ số đường đời. Mời bạn đọc theo dõi tiếp:

Chỉ số đường đời là gì? tính như thế nào? tính theo ngày âm hay dương?
Chỉ số đường đời là gì? tính như thế nào? tính theo ngày âm hay dương?

Chỉ số đường đời số 2 – Người hòa giải

Người số 2 là những người có năng lực thiên bẩm trong việc hòa giải, giỏi hợp tác và có khả năng xoa dịu và chữa lành những tổn thương của con người, động vật hay môi trường xung quanh. Mặc dù họ sẽ rụt rè và thiếu tự ti khi mới tiếp xúc với ngoại cảnh nhưng bản chất bên trong họ là những con người giàu lòng nhân ái, dễ đồng cảm, hòa nhập và kết thân.

Họ là những nhà tư vấn tâm lý thiên phú với khả năng thấu hiểu, nhạy cảm trước các vấn đề của người khác. Đây chính là lý do tại sao những người mang chỉ số đường đời số 2 thường đóng vai trò cố vấn trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Người số 2 từ khi sinh ra đã mang cho mình khát khao hòa bình và sự đồng thuận, vì thế trong bất cứ cuộc tranh đua nào, họ luôn sẵn sàng nhường đi lợi ích của bản thân để không gây ra tranh cãi. Do đó học cahcs coi trọng chính bản thân và đặt mình làm ưu tiên là một trong những bài học lớn nhất cuộc đời của những người số 2.

Chỉ số đường đời số 3 – Người truyền đạt

Người mang chỉ số đường đời số 3 có tài năng hoạt náo thiên bẩm và luôn muốn thể hiện những tài năng và khẳng định năng lực của mình cho người khác. Họ là người có khiếu hài hước và thích việc được giao lưu, giao tiếp với mọi người xung quanh. Họ hạnh phúc nhất khi được sáng tạo, truyền động lực hay mang lại niềm vui cho khán giả, những người họ yêu mến, Một số người số 3 sở hữu khả năng nghệ thuật hơn người, trong đó có tài ăn nói hoặc viết lách.

Việc thể hiện bản thân – cho dù bằng nghệ thuật hay ngôn ngữ (lời nói hoặc câu từ) chính là chìa khóa mở cánh cửa hạnh phúc đến với người số 3. Do năng lượng rời rạc những người số 3 thường thiếu đi tính kỷ luật, họ cũng dễ làm việc theo cảm hứng, hay thay đổi. Vì vậy họ cần sự nỗ lực hơn những người khác để đạt được sự ổn định, trật tự trong mọi mặt của cuộc sống.

Bài học lớn dành cho những người mang chỉ số đường đời số 3 đó là học cách sử dụng ngôn từ “tích cực” để lan tỏa cảm hứng, động lực cho người khác, thay vì chỉ trích, nói xấu hay than phiền.

Chỉ số đường đời số 4 – Người kỷ luật

Thần số học có một ví von, những người mang chỉ số đường đời số 4 giống như một phương trình logic vậy, luôn cần đến trật tự, sắp xếp hợp lý và tính logic cao. Chính vì vậy những người mang số 5 là những người cực kỳ có tư duy thực tế, luôn kỷ luật, trách nhiệm và nghiêm túc trong những gì họ nghĩ và những gì họ làm.

Người số 4 sinh ra đê học cách “khắc phục và kiên trì”, họ thường cảm thấy bị ràng buộc hay gò bó trong cuộc sống. Tuy nhiên, khi nói về khả năng chiến thắng trở ngại hay khả năng vượt qua thử thách thì người số 4 là vô địch.

Chỉ số đường đời số 5 – Lữ khách

Người thuộc chỉ số đường đời số 5 là những người mang sức ảnh hưởng lớn, khát vọng tự do cao cả và luôn muốn trải nghiệm điều mới mẻ, muốn thay đổi. Người số 5 không bao giờ trải qua một giây phút trẻ nhạt nào trong cuộc sống vì họ luôn đầy tính phiêu lưu và mạo hiểm.

Đa tài, dễ thích nghi, thay đổi liên tục chính là những tính từ nói về người số 5. Họ có thể làm nhiều việc trong suốt sự nghiệp của mình, nhưng dù quyết định làm gì, họ vẫn có thiên hướng về bán hàng, tư vấn hay cố vấn, đặc biệt có năng khiếu khi kết nối với con người.

Luôn muốn trải nghiệm và tò mờ với những thứ mới mẻ, người số 5 thường rất dễ buông thả bản thân vào những thú vui tiêu khiển không lành mạnh, Vì vậy bài học cho người số 5 là sự nhận thức được giới hạn của mỗi hành động, hãy táo bạo nhưng không liều lĩnh.

Chỉ số đường đời số 6 – Người chăm sóc

Người số 6 là những người chăm sóc cực kỳ chu đáo và luôn cảm thấy vui vẻ khi được giúp đỡ người khác. Tình yêu, tình bạn, gia đình là những điều cực kỳ quan trọng với người số 6.

Tuy nhiên, người số 6 có thể thường sa đà đến ngưỡng tham công tiếc việc và muốn mọi thứ phải hoàn hảo đến mức họ luôn thấy không hài lòng với những gì mình cho đi. Đồng thời họ cũng dễ bị tổn thương khi người khác không thực sự đón nhận những ân cần, chu đáo của họ.
Khi người số 6 cân bằng được việc chăm sóc bản thân và việc giúp đỡ người khác, họ sẽ có được cuộc sống hạnh phúc và trọn vẹn. Bài học về việc nhận thức giữ quan tâm, giúp đỡ và can thiệp quá sâu vào cuộc sống riêng tư một người, chính là bài học mà người số 6 cần lĩnh hội.

Chỉ số đường đời số 7 – Người kiếm tìm chân lý

Người mang số 7 được Thần số học mô tả là người có năng lực tâm linh rất mạnh, đó cũng đồng nghĩa với giác quan thứ 6 của bạn rất nhạy bén, đối với mọi quyết định nào đó, bạn luôn có một niềm tin nhất định mà chính bản thân không biết điều đó đến từ đâu.

Thế mạnh rất đặc trưng của người số 7 đó chính là khả năng phân tích và nghiên cứu sâu các vấn đề. Đôi khi người số 7 cần sự yên tĩnh, cô lập mình với những xô bồ ngoài thế giới để tập trung và chú tâm.

Chỉ số đường đời số 8 – Người kinh doanh

Thần số học đường đời số 8 định nghĩa những con người này được đặt vào hàng những chính khách hay doanh nhân. Bởi năng lượng dương rất mạnh từ con số 8 mang đến cho họ năng lực trời phú về não bộ điều hành, quản lý tổ chức và lên chiến lược.

Tuy nhiên tham vọng của người số 8 thường che mờ mắt và khiến họ lựa chọn nhanh những con đường thiếu chân chính. Vì vậy bài học về sự cân bằng giữa tài chính và lợi ích cộng đồng cần được người số 8 đón nhận sâu sắc.

Chỉ số đường đời số 9 – Nhà nhân đạo

Người số 9 giàu lòng trắc ẩn, vị tha và sự cảm thông đến với mọi người hay mọi đối tượng xung quanh cuộc sống của họ. Từ khi sinh ra, họ đã giàu đức tin, sự hào phóng cho đi và mong muốn được giúp đỡ người khác. Hạnh phúc của người số 9 đến từ sự cho đi và phụng sự hết mình, Đi kèm với nhiệt huyết, người số 9 cũng rất dễ nóng nảy. Vì vậy bài học về sự điều hòa cảm xúc, kiên nhẫn và khoanh dung chính là những bài học lớn của người số 9.

Trên đây là những phân tích cụ thể nhất mà Công Decor tổng hợp được từ bộ môn Thần số học về ý nghĩa con số chủ đạo. Rất mong những thông tin này có ích cho bạn đọc.
Nguồn: https://congdecor.vn/phong-thuy/chi-so-duong-doi-la-gi.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *