Chỉ số trưởng thành 6 trong thần số học con số của người chăm sóc

Chỉ số trưởng thành 6 trong thần số học con số của những người chăm sóc

Chỉ số trưởng thành 6 trong thần số học con số của những người chăm sóc

Số 6 là con số mang năng lượng mạnh nhất của tiếng yêu thương và sự sẻ chia. Được ví như hình ảnh của một người mẹ mang bầu, số 6 sẽ chi phối cách bạn yêu thương và quan tâm đến mọi người. Vậy chỉ số trưởng thành số 6 mang ý nghĩa như thế nào? Cùng tìm hiểu và khám phá chi tiết nhất để trả lời câu hỏi này qua bài viết dưới đây của Công Decor bạn nhé!

Chỉ số trưởng thành là gì?

Trong cuốn sách về Thần số học, chỉ số Trưởng thành được định nghĩa là một trong những chỉ số quan trọng xuất hiện ở biểu đồ Thần số học. Chỉ số này sẽ tiết lộ tiềm năng của bạn trong tương lai và mục đích cuối cùng của cuộc đời bạn. Nó cho bạn biết sức mệnh của bạn sẽ đưa bạn đến đâu, và bạn có thể hướng tới điều gì trong nửa sau của hành trình cuộc sống. Đây là chỉ số bạn cần lưu ý, để có cho mình những kim chỉ nam khi đặt mục tiêu dài hạn.

Chỉ số trưởng thành còn có tên gọi khác là chỉ số Sức mạnh, chỉ số Thành tựu hay chỉ số Hiện thực hóa. Gọi là chỉ số trưởng thành bởi năng lượng của chỉ số này chỉ bắt đầu ảnh hưởng sau khi bạn đã trưởng thành hay đã sống được nửa cuộc đời, cụ thể là từ tuổi 45 trở đi. Cứ mỗi năm, chỉ số Trưởng thành lại mạnh lên và bạn sẽ cảm nhận được tác động của nó lên cuộc sống của mình khi bước qua tuổi 50.

Ý nghĩa của chỉ số trưởng thành số 6 trong thần số học

Mục tiêu hướng đến của chỉ số trưởng thành số 6

Cuộc sống hướng bạn về hình mẫu một người chăm sóc đầy trách nhiệm, yêu thương và bao dung.

Mục tiêu của cuộc đời đó là mang đến tình yêu thương, sự chu đáo, tận tâm dành đến những người xung quanh bạn. Khi càng trưởng thành, bạn sẽ càng nhận ra nhu cầu cho đi tình yêu thương, sự san sẻ của bản thân với những người quan trọng, và cả những người bạn hướng đến. Và khi càng trưởng thành, bạn sẽ càng nhận ra rằng điều làm bạn hạnh phúc, vui vẻ và cảm thấy tuyệt vời đến từ việc được phụng sự khi người khác cần đến mình. Chặng hành trình còn lại của bạn, là chặng hành trình của yêu thương, nhân ái, đùm bọc và sẻ chia – chặng hành trình trao truyền năng lượng tinh thần và lan tỏa tình yêu tới những nơi bạn đến – một chặng đường đầy ý nghĩa và nhân văn.

Đồng thời, khi bước đến dấu mốc trưởng thành, dấn thân vào chặng hành trình của yêu thương, sẻ chia, bạn sẽ nhận được về những mối quan hệ chất lượng, những cơ hội quý giá để xây đắp cho sự nghiệp tài chính của bản thân. Đó là một lẽ tự nhiên, không phải là suy nghĩ vụ lợi hay vật chất. Chỉ cần bạn giữ cho mình tâm trong sáng và tấm lòng chân thành làm những điều bạn muốn làm, “quả ngọt” sẽ trao cho bạn phía sau hành trình.

Không chỉ dành sự quan tâm đến thế giới bên ngoài, trong giai đoạn này, cũng là thời điểm dành cho mục tiêu hướng vào chăm sóc thế giới bên trong của chính bạn. Khi bạn đủ yêu thương chính mình, đủ thấu hiểu chính mình, bạn mới có thể trao đi những năng lượng yêu thương, chữa lành tới mọi người xung quanh. Hãy sẵn sàng, mỉm cười thật tươi để chuẩn bị hành trang tâm sáng, trí cao để cho đi những gì bạn có thể.

Chỉ số trưởng thành 6 trong thần số học con số của người chăm sóc
Chỉ số trưởng thành 6 trong thần số học con số của người chăm sóc

Thách thức gửi đến từ chỉ số trưởng thành số 6

Cũng như ở những bài viết trước trong chuỗi bài viết về chỉ số trưởng thành, Công Decor đã nhấn mạnh với bạn một điều rằng để nhận được năng lượng tích cực từ chỉ số, chúng ta cần bước qua được cột mốc trưởng thành. Tại cột mốc trưởng thành, chúng ta sẽ đánh dấu sự thay đổi nhận thức của bản thân về một hoặc một số khía cạnh nào đó. Với chỉ số trưởng thành số 6, sự thay đổi nhận thức, bài học thách thức mà chúng ta cần tự mình vượt qua là gì?

Đó là bài học về sự cân bằng lành mạnh giữa cho và nhận, hiểu được sự khác biệt giữa giúp đỡ và can thiệp. Năng lượng số 6 rộng lớn và vô điều kiện như cách mà cha mẹ yêu thương và dành những điều tốt đẹp nhất cho con cái của mình. Điều này dẫn đến việc bạn có thể thường tham công tiếc việc, muốn mọi thứ phải hoàn hảo đến mức bạn cảm thấy mình không cho đi, thể hiện, làm được “đủ nhiều”. Chính vì vậy, bạn cần có sự thấu hiểu rằng: Cho đi trong khả năng và điều kiện cho phép của bạn một cách chân thành – đó cũng chính là một điều tuyệt vời. Đồng thời sự khác nhau giữa giúp đỡ và can thiệp nằm ở cảm nhận của người tiếp nhận. Nếu họ cần sự hỗ trợ của chúng ta trong thời điểm này, chúng ta giúp họ, và họ trân trọng, thấy có ý nghĩa – đó là sự giúp đỡ đúng nghĩa. Ngược lại, những lúc người khác gặp khó khăn, nhưng họ không thực sự cần đến sự hỗ trợ của mình, và mình vẫn xông vào giúp họ, thì đó là sự can thiệp. Giúp đỡ đúng người, đúng nơi, đúng lúc mới làm nên nhân tốt để gieo quả ngọt cho người và cho mình.

Câu chuyện của người mang chỉ số trưởng thành số 6

Anna là một cô gái mang chỉ số đường đời số 8, chính vì vậy từ khi còn nhỏ cho đến khi tốt nghiệp đại học, điều thúc giục cô tiến lên phía trước nhất chính là sự nghiệp và tài chính. Cô luôn nỗ lực tìm mọi cách hiệu quả để kinh doanh và kiếm được lợi nhuận. Điều này vừa làm cô thấy yêu thích vừa làm cô phát huy được những năng lực thực có của bản thân mình. Chính vì vậy, sự nghiệp của cô đã đạt được những dấu mốc đáng nể khi tuổi của cô chỉ mới 30.
Ở những giai đoạn tiếp theo, khi điều kiện kinh tế không phải là một vấn đề khiến cô lo lắng hay phải dành sự chú tâm quá nhiều, cô cảm thấy trong mình có một thôi thúc lớn mạnh hơn, đó là thôi thúc đến từ việc muốn làm điều gì đó ý nghĩa, giúp đỡ người khác. Lúc này, cô bắt đầu tạo lập những quỹ từ thiện, tham gia vào những tổ chức phi chính phủ để đồng hành cùng những chiến dịch giúp cho con người, cộng đồng, xã hội tốt hơn. Trong khi đặt chân đến những vùng đất mới, tiếp xúc với những hoàn cảnh mà cô chưa từng nghĩ họ có thể sống và tồn tại trong điều kiện như vậy, cô hiểu hơn về sứ mệnh của bản thân mình. Cô yêu thương và cho đi thật lòng bằng tất cả tấm chân tình của bản thân. Sau mỗi chiến dịch, bên cạnh việc giúp đỡ được rất nhiều người có hoàn cảnh khó khăn, cô còn gặp gỡ, kết nối được với nhiều nhà hảo tâm khác, và họ cũng ấn tượng với cách cô cho đi, cách cô yêu thương chân thành, vì vậy họ đã trở thành những đối tác của doanh nghiệp của cô. Đặc biệt hơn, trong chuyến hành trình lan tỏa yêu thương này, cô còn gặp được Jack, người bạn đời đích thực của mình.

Tuổi trẻ có thể Anna chạy theo sự nghiệp, chạy theo tài chính. Nhưng đến tuổi trưởng thành, cô nhận ra, điều làm nên ý nghĩa và khiến cô cảm thấy hạnh phúc nhất là được chăm sóc, yêu thương mọi người và làm những điều giản dị bên gia đình nhỏ, ấm cúng của riêng mình. Năng lượng của chỉ số trưởng thành số 6 đã kiến tạo lên dấu ấn đầy khác biệt, đầy ngọt ngào và nhân văn trong chặng hành trình còn lại của cuộc đời Anna. Đó chính là điều kỳ diệu của vũ trụ, của tạo hóa, của những con số gửi gắm đến sứ mệnh dành cho mỗi chúng ta.

Nguồn: https://congdecor.vn/phong-thuy/chi-so-truong-thanh-so-6.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *