Chỉ số trưởng thành 7 trong thần số học con số của người soi đường

Chỉ số trưởng thành 7 trong thần số học con số của những người soi đường

Chỉ số trưởng thành 7 trong thần số học con số của những người soi đường

Vạn vật trong vũ trụ đều sở hữu một tần số năng lượng – và các con số cũng không nằm ngoài quy luật đó. Trên thực tế, mỗi con số (cũng như chữ cái) đều có tần số năng lượng riêng, những tần số năng lượng đó đều góp phần ảnh hưởng và phản ánh cuộc đời bạn. Trong bài viết này, Công Decor sẽ cùng bạn khai phá năng lượng của chỉ số trưởng thành số 7 trong chỉ số Trưởng thành – một trong những chỉ số tính cách quan trọng trong Thần số học. Cùng theo dõi ngay nhé!

Chỉ số trưởng thành là gì?

Trong cuốn sách về Thần số học, chỉ số Trưởng thành được định nghĩa là một trong những chỉ số quan trọng xuất hiện ở biểu đồ Thần số học. Chỉ số này sẽ tiết lộ tiềm năng của bạn trong tương lai và mục đích cuối cùng của cuộc đời bạn. Nó cho bạn biết sức mệnh của bạn sẽ đưa bạn đến đâu, và bạn có thể hướng tới điều gì trong nửa sau của hành trình cuộc sống. Đây là chỉ số bạn cần lưu ý, để có cho mình những kim chỉ nam khi đặt mục tiêu dài hạn.

Chỉ số trưởng thành còn có tên gọi khác là chỉ số Sức mạnh, chỉ số Thành tựu hay chỉ số Hiện thực hóa. Gọi là chỉ số trưởng thành bởi năng lượng của chỉ số này chỉ bắt đầu ảnh hưởng sau khi bạn đã trưởng thành hay đã sống được nửa cuộc đời, cụ thể là từ tuổi 45 trở đi. Cứ mỗi năm, chỉ số Trưởng thành lại mạnh lên và bạn sẽ cảm nhận được tác động của nó lên cuộc sống của mình khi bước qua tuổi 50.

Ý nghĩa của chỉ số trưởng thành số 7 trong thần số học

Mục tiêu hướng đến của chỉ số trưởng thành số 7

Chỉ số trưởng thành số 7 nói lên việc bạn có đầy đủ tố chất để trở thành một người kiếm tìm chân lý, chiêm nghiệm sâu sắc trong cuộc sống. Mục tiêu hướng đến của bạn khi bước vào chặng trưởng thành (từ năm 45 tuổi trở đi) này chính là năng cao hiểu biết, nhận thức về thới giới xung quanh cũng như kết nối với tâm linh. Càng trưởng thành, bạn sẽ càng cảm nhận sự lớn mạnh của khao khát tri thức trong con người bạn. Có thể thời trẻ, bạn không dành nhiều sự chú tâm đến điều này vì còn mải chạy theo những giá trị bên ngoài khác như sự nghiệp, danh vọng, đam mê,.. nhưng càng đến tuổi chững chạc, bước vào độ tuổi trung niên, bạn sẽ nhận được nguồn năng lượng của trí tuệ từ con số 7. Hình ảnh của số 7 được ví như hình ảnh của ngọn hải đăng, mang ánh sáng soi chiếu vào những bóng tối còn chưa hiểu rõ của nhân loại, chỉ đường cho mọi người đi đúng hướng của tri thức. Do đó, hành trình còn lại của bạn, có thể nói là hành trình của một người đi tìm kiếm chân lý. Bạn sẽ dành thời gian và nỗ lực của mình nghiên cứu sâu về một lĩnh vực hoặc khía cạnh nào đó mà bạn thực sự bị thu hút và tò mò. Bạn hướng đến việc tìm kiếm những câu trả lời và ý nghĩa của mọi thứ trên hành trình khám phá sự thật của mình. Đây là chặng hành trình đầy ánh sáng thông tuệ và não bộ sẽ được vận dụng tối đa năng lực, nếu như bạn biết cách khơi gợi câu hỏi.

Chỉ số trưởng thành số 7 cho thấy bạn có khả năng trở thành một chuyên gia nhờ khả năng nghiên cứu. Một hướng mục tiêu khác mà chỉ số trưởng thành số 7 chỉ ra cho bạn, đó là trở thành chuyên gia của lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi. Đó chính là một đáp số cũng cực kỳ khớp nếu như bạn rất hứng thú với công việc mình lựa chọn. Bên cạnh những kiến thức chuyên môn hàn lâm, số 7 còn là con số đại diện cho các vị thần, vì vậy năng lực trực giác của bạn cũng sẽ được nâng cao khi thụ hưởng nguồn năng lượng của số 7 trong chỉ số trưởng thành. Chính vì vậy, ở giai đoạn này, năng lực tâm linh của bạn cũng phát triển. Và nhiệm vụ của bạn là chia sẻ những nhận thức đúng đắn của bản thân với mọi người xung quanh.

Chỉ số trưởng thành 7 trong thần số học con số của người soi đường
Chỉ số trưởng thành 7 trong thần số học con số của người soi đường

Thách thức gửi đến từ chỉ số trưởng thành số 7

Để trưởng thành và mở được cánh cửa của con số trưởng thành số 7, bạn cần nhận thức được niềm khao khát bên trong bạn là gì. Điều này có ý nghĩa tiền đề và cực kỳ quan trọng. Vì hướng đi của hành trình trưởng thành phía sau của con số 7 là hướng đi về chiều sâu: chọn một đường và khai thác sâu, dấn thân sâu vào con đường đó. Chính vì vậy, nếu bạn mơ hồ, mông lung trong chính lựa chọn đầu tiên của bạn, bạn sẽ rất dễ từ bỏ và không thể nào khai phá được những giá trị đích thực mà năng lượng số 7 cần bạn khai thác. Hành trình còn lại là hành trình của sự cặm cụi, tỉ mỉ, đầu tư cả thời gian, trí tuệ và công sức, vì vậy, đừng để những khoản đầu tư quý báu này của bạn bỏ nhầm vào giỏ mà bạn không thực sự mong muốn. Chính vì vậy, khi biết được chỉ số trưởng thành của bản thân là con số 7, ngay từ sớm, bạn hãy đặt những câu hỏi sâu để khai thác chính mình: như bản thân mình có những năng lực gì? Tiềm năng gì đang ẩn chứa trong mình? Mình thực sự hạnh phúc khi làm điều gì? Mình không hạnh phúc khi không được làm điều gì?,… Những câu hỏi đó, sẽ thôi thúc quá trình tự thân tìm hiểu về chính mình. Khi hiểu mình, bạn mới có được sự chính xác trong lựa chọn đam mê và con đường dấn thân phía trước.

Câu chuyện của người mang chỉ số trưởng thành số 7 trong thần số học

Nick là một người mang chỉ số trưởng thành số 7, anh cũng có ngày sinh trùng với con số 7 này. Chính vì vậy, ngay từ nhỏ, Nick đã có bộ óc sâu sắc và khả năng phân tích tốt. Thời học sinh, Nick học rất giỏi môn Toán và các bộ môn khoa học, đồng thời cũng muốn chia sẻ, truyền tải kiến thức đến với mọi người. Do đó, anh lựa chọn ngành sư phạm để theo học. Nhưng sau nhiều năm công tác, anh cảm thấy công việc này không khơi gợi lên trong anh đam mê tìm tòi và hứng thú học hỏi không ngừng như trước kia. Vì thế, anh đã vừa đi dạy vừa học thêm một ngành học thứ 2 đó là ngành tâm lý học.
Khi tiếp xúc với một lĩnh vực mới, anh cần đào sâu, tìm tòi rất kỹ từ nền tảng cơ bản nhất, quá trình này đã giúp anh rèn luyện và phát huy được năng lực phân tích , nghiên cứu có từ năng lượng số 7 của bản thân. Sau một thời gian dài tìm hiểu và học tập trong ngành, anh biết được rằng đây chính là con đường mà anh muốn theo đuổi lâu dài. Mặc dù tuổi không còn trẻ, nhưng anh vẫn quyết tâm và dũng cảm thay đổi công việc của mình. Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ Tâm lý học, anh trở thành giáo sư tâm lý tại một trường đại học lớn ở nước ngoài và đồng thời có một phòng khám và tư vấn tâm lý của riêng mình.

Khi bước đến ngưỡng tuổi 45 tuổi, Nick lại cảm thấy trong anh cháy hơn niềm khao khát tìm kiếm sâu những câu hỏi về tâm lý của con người chưa được giải đáp, đó chính là đam mê được dẫn lối bởi chỉ số trưởng thành số 7 trong anh. Giờ đây, Nick là tác giả của năm cuốn sách về tâm lý và thay đổi tinh thần. Anh còn là diễn giả, người điều phối hội thảo và chuyên gia đào tạo phát triển bản thân cho nhiều học viên trên toàn thế giới. Quan mỗi năm, anh càng thấy đam mê tìm kiếm tri thức của anh một lớn hơn, anh càng chia sẻ tri thức của mình và càng cảm nhận anh đang đi đúng dòng chảy tự nhiên của cuộc đời và hạnh phúc với điều đó.

Nguồn: https://congdecor.vn/phong-thuy/chi-so-truong-thanh-so-7.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *