Chỉ số trưởng thành 9 trong thần số học con số của nhà nhân đạo

Chỉ số trưởng thành 9 trong thần số học con số của những nhà nhân đạo

Chỉ số trưởng thành 9 trong thần số học con số của những nhà nhân đạo

Số 9 là con số đại diện cho lòng trắc ẩn, sự cảm thông và lòng nhân hậu – nếu không thì những người mang số 9 trong chỉ số tính cách cũng được sinh ra để tiếp thu những đức tính này. Vậy chỉ số trưởng thành số 9 trong chỉ số trưởng thành phản ánh ý nghĩa như thế nào? Cùng tìm hiểu sâu hơn và trả lời chi tiết câu hỏi này qua bài viết dưới đây của Công Decor bạn nhé!

Chỉ số trưởng thành là gì?

Trong cuốn sách về Thần số học, chỉ số Trưởng thành được định nghĩa là một trong những chỉ số quan trọng xuất hiện ở biểu đồ Thần số học. Chỉ số này sẽ tiết lộ tiềm năng của bạn trong tương lai và mục đích cuối cùng của cuộc đời bạn. Nó cho bạn biết sức mệnh của bạn sẽ đưa bạn đến đâu, và bạn có thể hướng tới điều gì trong nửa sau của hành trình cuộc sống. Đây là chỉ số bạn cần lưu ý, để có cho mình những kim chỉ nam khi đặt mục tiêu dài hạn.

Chỉ số trưởng thành còn có tên gọi khác là chỉ số Sức mạnh, chỉ số Thành tựu hay chỉ số Hiện thực hóa. Gọi là chỉ số trưởng thành bởi năng lượng của chỉ số này chỉ bắt đầu ảnh hưởng sau khi bạn đã trưởng thành hay đã sống được nửa cuộc đời, cụ thể là từ tuổi 45 trở đi. Cứ mỗi năm, chỉ số Trưởng thành lại mạnh lên và bạn sẽ cảm nhận được tác động của nó lên cuộc sống của mình khi bước qua tuổi 50.

Ý nghĩa của chỉ số trưởng thành số 9 trong thần số học

Mục tiêu hướng đến của chỉ số trưởng thành số 9

Nếu bạn mang chỉ số trưởng thành số 9, khi bước vào những năm 45, cuộc đời sẽ hướng bạn trở thành một người giàu lòng vị tha, nhân đạo và hào phóng cho đi những điều mình đang có cho cộng đồng. Càng trưởng thành, bạn càng cảm nhận được nguồn năng lượng của số 9 tác động lên mình một cách mạnh mẽ hơn. Bạn cảm thấy mình hay để ý đến những cảnh đời kém may mắn, hay suy nghĩ cho người khác, hay muốn phấn đấu, cố gắng cải thiện bản thân để có thể giúp đỡ thật nhiều cho cộng đồng xung quanh. Đó chính là năng lượng trắc ẩn mạnh mẽ mà số 9 trong chỉ số trưởng thành tác động đến bạn.

Mục tiêu hướng đến của bạn trên hành trình còn lại của cuộc đời mình chính là đấu tranh và cống hiến cho một mục đích cao đẹp nào đó, bất kể trong lĩnh vực gì, dù là về môi trường, quyền động vật hoặc con người, hay ủng hộ một chiến dịch quốc gia hay quốc tế. Một khi đã mang năng lượng của số 9 bạn sẽ muốn đứng lên bảo vệ và che chở cho những người yếu thế và mong móng đóng góp để thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Hạnh phúc của chặng hành trình này của bạn sẽ đến từ sự cho đi và phụng sự hết mình.

Ngoài ra, một nguồn năng lượng khác bạn có thể cảm thấy trong mình khi bước đến tuổi trưởng thành đó là năng lượng của tình yêu với nghệ thuật. Bạn bắt đầu nhận ra bản thân có những rung cảm từ khẽ khàng đến mạnh mẽ trước hội họa, hoặc âm nhạc, hoặc văn chương,… Số 9 chịu ảnh hưởng của sao Hỏa – một vì tinh tú mang sức cháy bỏng vì vậy bạn cũng mang theo dòng nhiệt huyết, dễ xúc động, có những cảm xúc rất mạnh – đi kèm với đó là tính khí có phần nóng nảy hơn.

Chỉ số trưởng thành 9 trong thần số học con số của nhà nhân đạo
Chỉ số trưởng thành 9 trong thần số học con số của nhà nhân đạo

Thử thách gửi đến từ chỉ số trưởng thành số 9

Một trong những bài học lớn nhất để bạn thực sự trưởng thành và đón nhận đúng nguồn năng lượng trắc ẩn của con số 9 đó chính là cách hình thành tư tưởng phóng khoáng. Có rất nhiều người sinh ra đã biết cảm thông và phóng khoáng. Nhưng không phải ai cũng có sẵn điều đó bên trong mình. Và chính vì vậy, để mở cánh cửa năng lượng của số 9 mạnh mẽ và sống đầy lý tưởng, bạn phải rèn luyện cho mình tư tưởng phóng khoáng, sẵn sàng hi sinh lợi ích của bản thân, để sống, để làm và để cho đi. Vì vậy trước khi đến với chặng hành trình trưởng thành, bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm khác nhau, tiếp xúc với nhiều kiểu người đến từ mọi hoàn cảnh sống. Những con người và trải nghiệm thiết thực đó sẽ dạy bạn cách sống kiên nhẫn, cảm thông và khoan dung, cũng như cách tránh đặt cái nhìn chủ quan của mình lên phán xét người khác. Yêu thương và nhân đạo đúng nghĩa sẽ không bao giờ có phán xét hẹp hòi và ích kỷ. Nếu học được bài học này, bạn sẽ nhanh chóng bước đến ngưỡng trưởng thành để tiếp bước hành trình thực hiện sứ mệnh cho đi của mình.

Bên cạnh bài học về cách hình thành tư tưởng phóng khoáng, bạn cũng cần tiếp nhận thêm bài học về sự lắng nghe. Lắng nghe chính là con người ngắn nhất giúp chúng ta có thể thấu hiểu và cảm thông, nhìn nhận và chia sẻ cho vấn đề của một ai đó, một cộng đồng nào đó, hoặc lớn hơn là một vấn đề nhân hoại nào đó. Đây chính là kỹ năng chủ chốt để đưa bạn đến sát gần hơn với hành trình nâng đỡ người khác. Có thể trong chặng tiếp theo của cuộc đời, bạn sẽ có năng lực phù hợp trong các ngành lĩnh vực y tế, giáo dục, chính phủ hay phúc lợi xã hội,.. Những ngành này sẽ cần bạn mở rộng tâm để thấu hiểu và tai để lắng nghe.

Câu chuyện về người mang chỉ số trưởng thành số 9

Windy là một cô gái mang chỉ số trưởng thành số 9. Cô vẫn tiếp tục làm công việc toàn thời gian của mình tại một doanh nghiệp cho đến năm 32 tuổi, khi cô được xem một bộ phim tài liệu trên tivi về bạo lực gia đình. Bộ phim này thực sự chạm và khiến cô sống lại quá khứ tuổi thơ khi chịu đựng bạo lực gia đình từ người bố của mình, và chứng kiến cảnh mẹ cô bị bố đánh đập. Những vết thương quá khứ dù thị thời gian cho vào lãng quên, nhưng khi chưa được chữa lành, nó vẫn ở nguyên đó, dày vò và day dứt suốt cả đời người. Chính vì vậy, cô quyết tâm sẽ tự tìm cách chữa lành và nhận sự giúp đỡ từ những tổ chức cũng như bác sĩ tâm lý. Trong quá trình trị liệu, cô được tiếp xúc với những tổ chức phi chính phủ bảo vệ quyền lợi của trẻ em và phụ nữ, cô được làm công tác trong cộng đồng đó. Sau đó nhờ sự hăng hái và tinh thần luôn muốn giúp đỡ người khác vượt qua vết thương như chính mình, cô đã trở thành thành viên chính thức của tổ chức bảo vệ trẻ em và phụ nữ.
Mặc dù tận tụy với công việc, nhưng cô phải đối mặt với không ít những điều khó khăn. Cô phải luôn tự nhắc nhở bản thân về những điều tích cực mỗi ngày để không tự nhấn chìm mình vào trong nỗi đau của người khác. Việc rèn luyện để trở thành một nhà tư vấn tâm lý và nhân viên công tác xã hội cũng có khó khăn. Khi cô buộc phải nhìn lại chính cuộc sống của mình và đối mặt với những quan niệm sai lầm của bản thân về nam giới.

Đây chính là thử thách trưởng thành để cô bước qua hay không. Và Windy đã bước qua thử thách lớn nhất này – thử thách của sự tha thứ. Cô cảm thấy học cách tha thứ cho bố mình là việc khó khăn nhất mà cô từng phải làm, nhưng nó cực kỳ có giá trị. Cô tin rằng việc tha thứ đã khiến cho cuộc sống của cô tự do và mỗi ngày cô đều chia sẻ bài học này đến với khách hàng và bệnh nhân của mình. Từ những mất mát, trải nghiệm và cách vượt qua của bản thân, cô đã giúp đỡ được những người yếu thế mạnh mẽ vá lành vết thương của mình bằng xúc cảm của yêu thương và lòng vị tha. Đó chính là chìa khóa mở ra cánh cửa tốt đẹp ở hiện tại và tương lai cho chính Windy và những người xung quanh cô.

Nguồn: https://congdecor.vn/phong-thuy/chi-so-truong-thanh-so-9.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *