Chỉ số trưởng thành 8 trong thần số học con số của nhà kinh doanh

Chỉ số trưởng thành 8 trong thần số học con số của những nhà kinh doanh

Chỉ số trưởng thành 8 trong thần số học con số của những nhà kinh doanh

Chỉ số trưởng thành là một chỉ số mang tính tích lũy. Cứ mỗi năm qua đi, bạn sẽ càng nhận diện rõ ràng hơn nguồn năng lượng của con số đó tác động đến cuộc sống, thiên hướng của bạn. Trong bài viết này cùng Công Decor tìm hiểu và luận giải chi tiết về ý nghĩa chỉ số trưởng thành số 8‎ xuất hiện trong biểu đồ Thần số học của bạn nhé!

Chỉ số trưởng thành là gì?

Trong cuốn sách về Thần số học, chỉ số Trưởng thành được định nghĩa là một trong những chỉ số quan trọng xuất hiện ở biểu đồ Thần số học. Chỉ số này sẽ tiết lộ tiềm năng của bạn trong tương lai và mục đích cuối cùng của cuộc đời bạn. Nó cho bạn biết sức mệnh của bạn sẽ đưa bạn đến đâu, và bạn có thể hướng tới điều gì trong nửa sau của hành trình cuộc sống. Đây là chỉ số bạn cần lưu ý, để có cho mình những kim chỉ nam khi đặt mục tiêu dài hạn.

Chỉ số trưởng thành còn có tên gọi khác là chỉ số Sức mạnh, chỉ số Thành tựu hay chỉ số Hiện thực hóa. Gọi là chỉ số trưởng thành bởi năng lượng của chỉ số này chỉ bắt đầu ảnh hưởng sau khi bạn đã trưởng thành hay đã sống được nửa cuộc đời, cụ thể là từ tuổi 45 trở đi. Cứ mỗi năm, chỉ số Trưởng thành lại mạnh lên và bạn sẽ cảm nhận được tác động của nó lên cuộc sống của mình khi bước qua tuổi 50.

Ý nghĩa của chỉ số trưởng thành số 8 trong thần số học

Mục tiêu hướng đến của chỉ số trưởng thành số 8

Kể từ khi bước vào tuổi trưởng thành, tức khoảng từ 45 tuổi trở đi, Cuộc sống đang hướng bạn trở thành nhà lãnh đạo với đầu óc kinh doanh.

Mục tiêu của giai đoạn còn lại trong hành trình cuộc sống của bạn là cân bằng sức mạnh cá nhân, lợi ích bản thân và lợi ích chung của cộng đồng. Nếu sống và làm việc một cách ngay thẳng, kiếm tiền một cách đúng đắn, bạn sẽ đạt được thành tựu một cách vững bền. Năng lượng của số 8 là năng lượng của tiền bạc và tài chính. Chính vì vậy nếu bạn nhìn nhận được và đi đúng hướng vận hành của dòng lưu thông năng lượng – tức bạn tin tưởng vào sức mạnh cá nhân mình, tin tưởng vào khả năng làm chủ và năng lực của chính bản thân, bạn sẽ biến con số 8 thành biểu tượng của vô hạn (số 8 nằm ngang là biểu tượng của vô cực). Khi đó, chắc chắn những thành tựu về kinh doanh, tài chính sẽ giúp cho cuộc sống của bạn tỏa sáng và viên mãn.

Một đặc điểm nữa của con số 8 mà bạn cần nhìn nhận đúng đắn, hiểu sâu sắc, số 8 là con số có khả năng thu hút sự giàu có và thành công đến với mình, nhưng điều đó phụ thuộc vào thái độ của bạn. Bạn cần có thái độ giàu có, không chỉ là giàu có về mặt tiền bạc, mà còn giàu có về nghĩa cử cao đẹp, biết cho đi và giúp đỡ những hoàn cảnh xung quanh mình. Năng lượng của sự tử tế sẽ giúp bạn tận dụng và phát huy được cao nhất sức mạnh của số 8 trong chỉ số trưởng thành của mình.

Chỉ số trưởng thành 8 trong thần số học con số của nhà kinh doanh
Chỉ số trưởng thành 8 trong thần số học con số của nhà kinh doanh

Thách thức mà chỉ số trưởng thành số 8 gửi đến

Số 8 là một con số của thành tựu, của thành quả rực rỡ, nhưng vũ trụ sẽ chọn đúng người để trao gửi thành quả này. Không phải ai mang chỉ số trưởng thành số 8, đến tuổi trung niên họ cũng có thể gặt hái được những thành quả rực rỡ về mặt sự nghiệp. Bởi điều đó còn phụ thuộc vào việc bạn có tiếp nhận được những bài học để trưởng thành khi còn trẻ hay không.

Bài học của những người mang chỉ số trưởng thành số 8 đó chính là bài học về việc giữ thái độ giàu có nếu muốn thu hút điều đó đến với cuộc sống của mình. Số 8 đón nhận và phản ảnh rất mạnh quy luật Hấp dẫn và Luật Nhân quả trong vũ trụ, nên tâm trí mạnh mẽ, niềm tin mạnh mẽ sẽ giúp bạn thu hút được bất kỳ điều gì bạn “tin” và “nghĩ”, chỉ cần bạn có thái độ sống trung thực, tích cực vào cuộc sống.

Đồng thời, trước khi bước vào hành trình nhận năng lượng thịnh vượng của số 8, bạn cần trải qua thử thách về sự cân bằng lợi ích. Cuộc sống sẽ đưa đến cho bạn rất nhiều cơ hội để bạn có thể làm giàu lợi ích cá nhân của mình, nhưng bên cạnh việc nghĩ đến ích lợi của cá nhân, bạn cần nghĩ đến lợi ích của cộng đồng, tổ chức và xã hội. Sự cân bằng giữa hai nguồn lợi ích này mới tạo nên được giá trị bền vững cùng thời gian và sự đôi bên cùng phát triển. Chính vì vậy, việc kiểm soát lòng tham của bản thân, hướng tâm và trí của mình ở trạng thái cân bằng trước những cơ hội ngàn vàng là những thử thách bạn phải trải qua, vượt qua. Nếu vượt qua, bạn sẽ bước đến cánh cổng của năng lượng số 8 giàu có và tỏa sáng. Nếu không vượt qua, bạn sẽ mất đi cơ hội này, và bị chính đồng tiền khống chế bạn.

Bài học mà vũ trụ trao gửi luôn đúng người, đúng thời điểm. Vì vậy hãy đón nhận những thử thách một cách rộng mở, với niềm tin, sau mỗi chặng đường, bạn sẽ trưởng thành và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Câu chuyện của người có chỉ số trưởng thành số 8

William là một người mang chỉ số trưởng thành số 8. Điển hình của những người mang chỉ số trưởng thành số 8, khi càng trưởng thành, anh càng nhận ra rõ ràng hơn rằng mình phù hợp với công việc tự do. Anh thích sự thoải mái khi được làm việc theo lịch trình của riêng mình, không phải nghe lệnh của ai, và đến giai đoạn những năm 35 tuổi, anh đã chuyển sang ngành môi giới bất động sản. Và anh thực sự kiếm được nhiều tiền từ công việc này.
Nhưng sau một thời gian tầm 5 năm sống với nghề, anh nhận ra rằng, mình làm việc này đúng chỉ vì tiền và danh vọng mà công việc ấy mang lại, không phải vì anh thích nó. Anh hiểu mình đang mắc kẹt vào vòng luẩn quẩn của đồng tiền nhưng không biết làm cách nào để thoát ra khỏi nó. Một thời gian sau, cuộc khủng hoảng kinh tế đã khiến cho công ty anh đang làm việc phá sản, và mọi thứ có trong tay của anh cũng mất trắng theo đó khi thị trường bất động sản bong bóng vỡ.

Sau cú sốc về sự nghiệp, anh không lao đầu ra thị trường để kiếm cơm ngay lập tức, bởi sức hồi phục của kinh tế còn quá ì ạch. Anh dành thời gian để nhìn nhận lại chính bản thân mình. Anh hiểu ra rằng, mình không thể một lần nữa để đồng tiền, địa vị và công danh bóp nghẹt trong vòng xoáy tham vọng, không có điểm dùng. Chính vì vậy, anh trở lại sự nghiệp với mục tiêu đặt cái tâm của mình vào công việc. Anh xây dựng lại công việc kinh doanh bất động sản của mình, tuy nhiên lần này, anh làm nó với sự tử tế. Ưu tiên hàng đầu của anh là làm thế nào để mỗi khách hàng đến với công ty đều tìm được những giải pháp và lựa chọn phù hợp, tối ưu và hiệu quả nhất với bản thân họ. Niềm vui của khách hàng chính là động lực để anh phát triển và tìm tòi trong ngành sâu hơn, kỹ càng hơn và minh bạch hơn. Chính vì vậy, anh cảm thấy công việc này thực sự vừa đem lại nguồn lợi nhuận cho anh vừa đem lại sự tử tế cho mọi người. Và chắc chắn sự nghiệp của anh bắt đầu thăng hoa từ chính thái độ tử tế anh đặt vào trong công việc.

Bài học cuộc sống đã được William tiếp nhận và chuyển hóa, từ đó anh đón nhận được năng lượng giàu có, thịnh vượng của số 8. Vũ trụ luôn công bằng với tất cả chúng ta, có điều bạn có chấp nhận đón nhận thử thách và vượt qua nó để được trao tặng thành quả phía sau hay không mà thôi!

Nguồn: https://congdecor.vn/phong-thuy/chi-so-truong-thanh-so-8.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *