Khuôn mặt tròn nói lên điều gì ?

Khuôn mặt tròn nói lên điều gì ?Kiểu tóc hợp với mặt tròn đẹp

Giải đáp tướng số qua khuôn mặt tròn

Thông thường, để biết được tính cách của một người là tốt hay xấu, ta cần có một thời gian trò chuyện thì mới có thể đưa ra nhận xét chính xác nhất. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, chỉ cần dựa trên những đặc điểm ở khuôn mặt sẽ tiết lộ được tính cách và vận mệnh của bạn thế nào? Vậy khuôn mặt tròn nói lên điều gì? Hãy cùng Công Decor tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Khuôn mặt tròn là gì?

Đặc điểm của khuôn mặt tròn là có chiều dài và chiều rộng bằng nhau, không nhìn thấy xương gò má. Khuôn mặt tròn trịa, bầu bĩnh, đầy đặn có phần hơi giống trẻ con. Người có khuôn mặt này thường trẻ hơn so với tuổi, trông rất đáng yêu, dễ thương.
Theo quan niệm của phương Đông, khuôn mặt tròn, phúc hậu được coi là chuẩn mực của cái đẹp. Nó mang đến cho người đối diện cảm giác thoải mái, an tâm. Ở bất cứ khía cạnh, hay góc nhìn nào thì khuôn mặt đều toát lên phong thái của người có học vấn, nho nhã.

Ý nghĩa tướng số qua khuôn mặt tròn

2.1 Tính cách

Nữ giới

Sở hữu khuôn mặt tròn, cô nàng này dễ dàng lấy được cảm tình từ mọi người bởi gương mặt rất trong sáng, hài hòa. Đa phần người mặt tròn là người rất năng động, hoạt bát, nhanh nhẹn và thích ứng được với hoàn cảnh. Họ rất lạc quan, vui vẻ, luôn hướng tới những điều tích cực nên dễ dàng lan tỏa được nguồn năng lượng đến với mọi người xung quanh. Gương mặt tuy có phần trẻ con nhưng cô nàng này rất khéo léo, trưởng thành trong cách nói chuyện. Người sở hữu khuôn mặt tròn thông minh, nhanh nhẹn, có cách ứng xử rất khéo léo, tài tình và là mẫu người phụ nữ điển hình. Cũng chính vì lẽ đó mà họ rất dễ thu hút những người khác giới. Tuy nhiên, người này rất dễ tin người nên nhiều khi bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt nên bạn cần phải cảnh giác và suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi giúp ai đó.

Nam giới

Có nhiều nét tương đồng trong tính cách với nữ giới, anh chàng có khuôn mặt tròn cũng rất vui vẻ, hòa đồng và chiếm được cảm tình từ bạn khác giới. Nhìn bên ngoài có vẻ vô lo vô nghĩ, nhưng họ là người làm việc rất cẩn trọng, suy nghĩ thấu đáo. Họ thuộc tuýp người sống ngăn nắp, có nguyên tắc, quyết đoán trong từng lời nói và hành động. Tuy nhiên, anh chàng này có phần hơi cục tính, dễ nổi nóng nhưng cũng rất mong chóng quên đi và vui vẻ trở lại.

2.2 Sự nghiệp

Người xưa vẫn thường hay nói khuôn mặt tròn phúc hậu. Phúc ở đây có nghĩa là luôn gặp may mắn, an lành, mọi điều suôn sẻ. Hậu là tương lai. Phúc hậu là cuộc sống về sau luôn thuận buồm xuôi gió, hạnh phúc và giàu sang. Với người có tướng mặt tròn mà ngũ quan khuyết hãm, người này thuở nhỏ đã nhận được sự chăm sóc rất chu đáo từ cha mẹ, khi lớn lên sẽ lận đận trong chuyện tình cảm. Ngược lại, người có ngũ quan toàn hảo thì sẽ là một điều rất may mắn cho cả con đường công danh lẫn tình yêu. Nếu cuộc sống có gặp khó khăn, thử thách thì cũng chỉ là giai đoạn đầu, sớm muộn cũng sẽ vượt qua.
Họ là người độc lập, thường hay đi làm xa để xây dựng sự nghiệp. Nếu họ chịu khó tích đức, làm phúc thì sự nghiệp sẽ thành công và có phúc cho con cháu sau này. Tuy nhiên, nếu quan điểm không vững vàng thì cũng rất dễ sa vào con đường xấu xa.

Khuôn mặt tròn nói lên điều gì ?
Khuôn mặt tròn nói lên điều gì ?

Người có khuôn mặt tròn có năng lực tổ chức tốt, biết cách quản lý thời gian và công việc một cách hiệu quả nên thường giữ vị trí lãnh đạo. Trong cuộc sống hay công việc, người này hay gặp được quý nhân phù trợ nên con đường công danh luôn rộng mở và thành công.

2.3 Tình duyên

Người khuôn mặt này hay bị cảm xúc chi phối, hành động thiếu suy nghĩ, chín chắn nên trong chuyện tình cảm, hay xảy ra mâu thuẫn với đối phương. Để xây dựng mối quan hệ lâu dài, bền vững thì họ cần biết cách kiềm chế và cân bằng cảm xúc của mình. Nếu là cô nàng có khuôn mặt tròn rất phù hợp với anh chàng có khuôn mặt góc cạnh sẽ tạo nên sự hài hòa, cân đối, cuộc sống gia đình luôn yên ấm, hạnh phúc.

Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn

Tóc ngắn ngang vai: Kiểu tóc này sẽ ôm lấy phần má giúp cho khuôn mặt trở nên thon gọn hơn.

Mái tóc dài: Với sự lựa chọn này giúp bạn trở nên nhẹ nhàng, nữ tính, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Tóc mái rẽ ngôi ở giữa: Khuôn mặt của bạn sẽ trở nên V line hơn, thon gọn hơn . Phần mái được chia đều sang hai bên, che đi được khuyết điểm trên gương mặt và làm khuôn mặt trở nên thanh thoát.

Kiểu kính phù hợp với khuôn mặt tròn

Với người có khuôn mặt tròn nên lựa chọn kính có chiều rộng lớn hơn chiều cao sẽ tạo cảm giác khuôn mặt thon gọn và nhỏ nhắn hơn. Gọng kính hình vuông và hình chữ nhật cũng là một gợi ý tuyệt vời giúp khuôn mặt bạn hài hòa, cân đối hơn.

Tuy nhiên, qua hình dáng của khuôn mặt ta chỉ có thể phán đoán được phần nào tính cách và số mệnh của một người và để có thể những đánh giá chính xác nhất, chúng ta cần dựa trên nhiều yếu tố khác, qua cách nói chuyện và đối xử với mọi người xung quanh như thế nào. Hi vọng bài viết mang đến cho các bạn nhiều thông tin hữu ích. Hãy theo dõi Công decor để có thêm nhiều bài viết hay hơn nữa nhé.

Nguồn : https://congdecor.vn/phong-thuy/khuon-mat-tron-noi-len-dieu-gi.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *