Tướng trán đàn ông và đàn bà hé lộ điều gì về số phận sang hèn

Tướng trán đàn ông và đàn bà hé lộ điều gì về số phận sang hèn

Tướng trán nói lên điều gì về con người bạn?

Dân gian ta có câu:” Nhìn mặt mà bắt hình dong”. Qua hình dáng, tướng mạo, ta có thể dự đoán được tính cách, tương lai của một người, có thể là qua khuôn mặt, đôi mắt, sống mũi, dáng đi… Trán cũng được xem là một trong những yếu tố quan trọng, nơi thể hiện trí tuệ và tầm nhìn của người nào đó. Vậy tướng trán là gì? Tướng trán nói lên điều gì về con người bạn? Hãy cùng Công Decor tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Người có trán rộng

Trán có chiều dài và chiều rộng lớn là dáng trán rộng. Người có nét tướng này là người có trí nhớ tốt, có kiến thức sâu rộng cùng với khả năng phân tích rất nhạy bén, tinh thế. Chính vì vậy, họ gặt hái được rất nhiều thành công trong công việc lẫn cuộc sống. Người này sớm xây dựng được sự nghiệp ổn định, vững mạnh. Họ có xu hướng phát triển kiến thức cả về chiều sâu và chiều rộng. Bên cạnh đó, người có trán rộng có tuổi thọ cao và được hưởng phúc lớn. Cuộc sống của họ không trải qua nhiều biến cố nên rất bình yên, suôn sẻ.

Người có trán cao

Người có trán phát triển cả bề ngang lẫn chiều cao được thiên phú trí tuệ uyên thâm, có óc quan sát tốt và trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo. Họ thích ứng rất nhanh với hoàn cảnh, tùy cơ ứng biến. Nhờ vào khả năng giao tiếp khéo léo, người này được rất nhiều người yêu mến. Họ không chỉ gặp được nhiều may mắn trong công việc mà chuyện tình cảm cũng vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Người có nét tướng này sớm muộn gì cũng đạt được địa vị, quyền lực trong xã hội.

Người có trán hẹp

Người có trán hẹp là người sống thiên về tình cảm, nội tâm nhiều hơn. Trong bất cứ công việc gì dù lớn hay nhỏ, họ đều suy nghĩ một cách rất cẩn thận, tỉ mỉ để đưa ra những điểm mạnh, điểm yếu của vấn đề. Chính vì vậy, họ tránh được rất nhiều sai lầm không đáng có và nhận được sự tín nhiệm của cấp trên. Họ có con mắt rất tinh tế nên có thể thấu hiểu được tâm tư, tình cảm của đối phương. Tuy nhiên, để có thể nắm bắt được những cơ hội tốt thì họ cần rèn luyện tác phong nhanh nhẹn, quyết đoán hơn.

Người có trán vuông

Nhìn qua tướng trán vuông cho thấy người này rất coi trọng thực tiễn, trọng tình trọng nghĩa, luôn giữ được chữ tín với mọi người xung quanh. Họ có trách nhiệm với công việc, khi được giao nhiệm vụ gì họ sẽ cố gắng hoàn thành tốt công việc. Dù có gặp khó khăn, thử thách, người này quyết tâm không bỏ dở giữa chừng. Người có nét tướng này phù hợp với các công việc như: nhà khoa học, kinh tế gia hay thương gia. Sở hữu trán vuông rộng rất thông minh, sáng tạo, có bản lĩnh. Với quyết tâm cao độ, họ có thể xây dựng được sự nghiệp lừng lẫy từ hai bàn tay trắng. Ngược lại, trán vuông mà thấp thì có tính cách nóng nảy, không kiềm chế được cảm xúc của bản thân nên thường khiến mọi người cảm thấy khó chịu, không thoải mái. Đặc biệt trong chuyện tình cảm, với tính cách này, mối quan hệ của họ hay xảy ra mâu thuẫn, bất hòa. Chính vì vậy, họ cần bĩnh tĩnh, cân bằng cảm xúc và lắng nghe nửa kia của mình nhiều hơn.

Tướng trán đàn ông và đàn bà hé lộ điều gì về số phận sang hèn
Tướng trán đàn ông và đàn bà hé lộ điều gì về số phận sang hèn

Người có trán lẹm

Khi nhìn ngang, ta thấy trán hơi lõm được gọi là trán lẹm.Đặc điểm nổi bật của người sở hữu nét tướng này là khả năng văn học và thiên bẩm về nghệ thuật. Họ yêu thích cái đẹp, có tính thẩm mỹ cao. Họ thường quyết định dựa vào tình cảm hơn là lý trí nên khả năng thích nghi với hoàn cảnh, số phận thấp. Người này cảm thấy lúng túng, khó tìm được cách giải quyết cho vấn đề nên tinh thần luôn cảm thấy không thoải mái. Họ có trí tuệ nhưng bị rơi vào ngõ cụt do không biết cách sử dụng đúng lúc, đúng tình huống. Tuy nhiên, người có trán lém cũng gặp được rất nhiều may mắn trong cuộc sống nên mọi điều thuận lợi, như ý.

Người có trán phẳng

Khi nhìn thẳng, trán có sự cân đối, không phẳng lì không lồi lõm, góc cạnh được gọi là trán phẳng. Trán phẳng cho thấy sự hời hợt, thiếu sâu sắc, tư tưởng khó có thể tập trung vào những điều cần thiết. Trong cuộc sống, tính cách nóng vội, hấp tấp nên họ đưa ra quyết định rất nhanh chóng nên đôi khi đưa ra những quan điểm sai lầm. Sự phán đoán có thể sai lệch do không đưa ra được những dữ liệu chính xác, thuyết phục.

Trán có hình vòng cung

Tính cách nổi bật của người có trán hình vòng cung là rất dịu dàng, nhẹ nhàng. Họ rất khéo léo trong giao tiếp và tinh tế trong cách ứng xử với mọi người xung quanh. Người này vừa có tâm, luôn quan tâm, giúp đỡ người khác; vừa có tài năng thiên bẩm nên công danh, sự nghiệp luôn có sự tiến triển tốt. Họ xây dựng được mối quan hệ bền vững, lâu dài với bạn bè, đối tác nên dù có gặp khó khăn gì cũng luôn nhận được sự giúp đỡ. Trong chuyện tình cảm, họ sẽ tìm được nửa kia phù hợp với mình nên cuộc sống hôn nhân rất viên mãn, hạnh phúc.
Nguồn: https://congdecor.vn/phong-thuy/tuong-tran-dan-ong-va-dan-ba.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *