Mặt trái xoan là gì? nên để tóc gì? đeo kính gì thì hợp với khuôn mặt

Mặt trái xoan là gì? đeo kính gì? những người có khuôn mặt trái xoan nên để tóc gì? tính cách và vận mệnh ra sao?

Mặt trái xoan là gì? đeo kính gì? những người có khuôn mặt trái xoan nên để tóc gì? tính cách và vận mệnh ra sao?

Khuôn mặt trái xoan được đánh giá là tiêu chuẩn của cái đẹp, gương mặt đáng mơ ước của rất nhiều người. Người có nét tướng này thường rất xinh đẹp, dịu dàng và thông minh hơn người. Vậy khuôn mặt trái xoan là gì? nên để tóc gì? đeo kính gì? người có khuôn mặt trái xoan có tính cách, sự nghiệp ra sao? Hãy cùng Công Decor tìm hiểu qua bài biết dưới đây nhé!

Mặt trái xoan là gì?

Mặt trái xoan có cằm cân đối với gương mặt, không quá dài và cũng không quá nhọn, tạo với xương hàm hình elip. Hàm ở hai bên thon gọn, gò má không quá cao và cũng không quá thấp toát lên sự thanh thoát cho khuôn mặt. Xét về mặt thẩm mỹ, mặt trái xoan được đánh giá rất cao, tạo sự hài hòa, cân đối. Không những vậy, về nhân tướng học, nét tướng này thể hiện rất nhiều tính cách đáng trân trọng và có nét quý tướng.

Ý nghĩa của mặt trái xoan

Mặt trái xoan ở nam giới

Tính cách

Đàn ông có gương mặt trái xoan là người rất thông minh, nhanh nhẹn, luôn giữ được chữ tín với mọi người. Trong bất cứ tình huống từ lớn hay nhỏ, họ luôn giữ được sự bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo trước mọi vấn đề để đưa ra quyết định hợp lý nhất. Vì họ biết rằng, nếu mình nóng vội và đưa ra quyết định nhanh chóng sẽ làm cho vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn. Đàn ông có nét tướng này biết cách lắng nghe, chia sẻ với ý kiến, quan điểm từ mọi người xung quanh. Họ có trách nhiệm trong công việc, quyết tâm làm đến nơi đến chốn.

Sự nghiệp

Với đầu óc thông minh, nhạy bén, có khả năng quan sát và phân tích tốt, công việc của đàn ông có khuôn mặt trái xoan luôn thuận buồm xuôi gió, nhanh chóng phát triển sự nghiệp của mình. Trong cuộc sống, họ gặp được rất nhiều may mắn, thuận lợi nên sớm đạt được thành công.

Tình duyên

Không chỉ có sự nghiệp suôn sẻ mà người đàn ông có gương mặt trái xoan được rất nhiều người theo đuổi. Mặt trái xoan mang đến ấn tượng và thiện cảm ngay từ lần gặp đầu tiên nên rất dễ thu hút các cô nàng. Hậu vận, họ có cuộc sống rất yên ấm, hạnh phúc.

Mặt trái xoan ở nữ giới

Tính cách

Cô nàng mặt trái xoan có tính cách rất hòa đồng, thân thiện, luôn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người xung quanh. Họ luôn tạo được ấn tượng tốt với người đối diện vì tài ăn nói khéo léo. Chính vì vậy, trong cuộc sống, họ nhận được rất nhiều tình yêu thương, sự giúp đỡ của bạn bè, người thân.

Sự nghiệp

Theo nhân tướng học, mặt trái xoan thường mang đến hậu vận tốt cho chủ sở hữu. Cô nàng này rất độc lập, tự chủ, không thích bị phụ thuộc vào người khác. Trong công việc, họ luôn được cấp trên đánh giá cao và nhận được sự quý trọng từ đồng nghiệp và cấp dưới. Những người này có tố chất lãnh đạo, biết cách quản lý và sắp xếp công việc phù hợp. Có lẽ vì lẽ đó, mà tương lai của họ luôn rộng mở.

Tình duyên

Với khuôn mặt đầy thiện cảm, ưa nhìn, phụ nữ mặt trái xoan luôn được nhiều người khác giới quan tâm, để ý và dành tình cảm cho mình. Trong chuyện tình cảm, họ rất khéo léo, tinh tế, đồng cảm với nửa kia của mình. Người này cũng luôn được bảo vệ, che chở trong mọi hoàn cảnh bởi cánh mày râu nên cuộc sống hôn nhân luôn hạnh phúc, bền lâu.

Mặt trái xoan là gì? nên để tóc gì? đeo kính gì thì hợp với khuôn mặt
Mặt trái xoan là gì? nên để tóc gì? đeo kính gì thì hợp với khuôn mặt

Kiểu tóc phù hợp với mặt trái xoan

Kiểu tóc phù hợp với nữ mặt trái xoan

Tóc thẳng, dài: Với những cô gái hướng nội, thích đơn giản, không thích gây sự chú ý thì kiểu tóc này rất phù hợp. Mái tóc dài sẽ làm cho bạn trở nên dịu dàng, nữ tính mà vẫn rất thu hút người đối diện.

Tóc ngắn ngang vai: Kiểu tóc này thể hiện nét cá tính, hiện đại, sẽ tôn lên các đường nét trên gương mặt.

Tóc dài xoăn sóng: Kiểu tóc này được rất nhiều cô nàng săn đón và lựa chọn, phù hợp với mọi đối tượng. Nó giúp cho bạn trở nên ngọt ngào và duyên dáng hơn bao giờ hết.

Kiểu tóc phù hợp với nam mặt trái xoan

Tóc layer: Kiểu tóc này rất phù hợp với chàng trai theo phong cách lãng tử nhưng vẫn giữ được sự đáng yêu. Cắt tỉa tạo độ phòng và hơi cong ở phần đuôi làm cho gương mặt trở nên trẻ trung hơn.

Tóc undercut: Phần mái và hai bên mang tai sẽ được cắt gọn để lộ vầng trán khiến cho khuôn mặt dài hơn và nam tính hơn.

Tóc vuốt phồng: Kiểu tóc này có nét tương đồng với undercut, tuy nhiên phần mái sẽ khoogn cắt ngắn mà được vuốt ra sau gáy tạo độ phồng. Kiểu tóc này giúp cho gương mặt trở nên điển trai hơn nhưng khá tốn thời gian để tạo kiểu.

Mặt trái xoan nên để tóc gì?

Việc lựa chọn kính phù hợp với khuôn mặt trái xoan không quá khó khăn. Với nữ giới, bạn nên ưu tiên mắt kính có gọng tròn, hoặc hơi bầu chút sẽ tôn lên đường nét trên khuôn mặt bạn. Với nam giới, bạn có thể chọn kính vuông, gọng to tạo cảm giác hài hòa cho gương mặt.

Qua bài viết trên, bạn đã phần nào biết về khuôn mặt trái xoan và ý nghĩa của gương mặt này. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cũng cấp sẽ hữu ích đối với bạn. Hãy theo dõi Công Decor để có thêm nhiều bài viết hay hơn nữa nhé!
Nguồn: https://congdecor.vn/phong-thuy/mat-trai-xoan-la-gi.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *