Sinh năm 1970 mệnh gì? tuổi con gì? năm nay bao nhiêu tuổi 2023?

Sinh năm 1970 mệnh gì?tuổi con gì? năm nay bao nhiêu tuổi 2023?

Sinh năm 1970 mệnh gì? tuổi con gì? năm nay bao nhiêu tuổi 2023?

Những câu hỏi như: sinh năm 1970 thuộc tuổi gì, mệnh gì, hợp tuổi nào hay hợp với vật phẩm phong thủy nào,.. được rất nhiều người quan tâm. Để có được câu trả lời xác đáng và đầy đủ nhất, mời các bạn đọc theo dõi ngay bài viết dưới đây của Công Decor.

Sinh năm 1970 thuộc tuổi gì?

Theo lịch vạn niên, những người sinh năm 1970 có ngày sinh dương lịch được tính từ 06/02/1970 đến 26/01/1971. Năm âm lịch 1970 thuộc năm Canh Tuất nên những người sinh năm này nắm trong tuổi Tuất, cầm tinh con Chó, con giáp thứ 11 trong bộ 12 con giáp. Để tính xem sinh năm 1970 năm nay bao nhiêu tuổi ta sẽ lấy số năm hiện tại trừ đi năm sinh sẽ ra số tuổi. Ví dụ như người sinh năm 1970 tính đến năm 2023 sẽ có số tuổi là 2023 – 1970 = 53 tuổi là tuổi thực của người tuổi Dậu sinh năm 1969.

Công Decor xin được phép trích dẫn những luận giải chi tiết trong sách tử vi về người sinh năm 1970 như sau:

Thiên can: Canh

+ Tương hợp: Ất

+ Tương hình: Giáp, Bính

Địa chi: Tuất

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi
Phân tích sâu hơn, chi Tuất thuộc hành Thổ, canh Canh thuộc hành Kim, Thổ sinh Kim, vì vậy cặp tương sinh Can – Chi sẽ giúp cho những người có năm sinh vào năm 1970 có được nhiều thuận lợi trong sự nghiệp cũng như cuộc sống, mọi điều đều được hanh thông, suôn sẻ.

Sinh năm 1970 thuộc mệnh gì?

Câu hỏi những người sinh năm 1970 thuộc mệnh gì sẽ được giải đáp dựa trên quy luật ngũ hành. Theo đó, những người sinh năm 1970 thuộc mệnh Kim, nằm trong nạp âm Thoa Xuyến Kim, tức vàng bạc của trang sức – một trong những mệnh quý nhất trong 6 nạp âm của hành Kim.

Những người thuộc nạp âm Thoa Xuyến Kim thường có ngoại hình thanh lịch, tâm hồn thanh cao, tao nhã, tất cả đều được bộc lộ từ dáng vẻ, thần thái bên ngoài. Tính cách của họ thích sự độc lập, sáng tạo, và thường mang cá tính riêng rất mạnh mẽ.

Dựa vào mối quan hệ trong ngũ hành, ta cũng có được những luận giải về mối quan hệ giữa người sinh năm 1970 với các mệnh khác như sau:

Tương hợp với: mệnh Thủy và Thổ

Tương khắc với mệnh Mộc và Hỏa

Sinh năm 1970 mệnh gì? tuổi con gì? năm nay bao nhiêu tuổi 2023?
Sinh năm 1970 mệnh gì? tuổi con gì? năm nay bao nhiêu tuổi 2023?

Sinh năm 1970 hợp với tuổi nào?

Trong cuộc sống, chúng ta bắt gặp rất nhiều băn khoăn như: không biết mình có hợp với tuổi này không? Vậy tại sao mọi người lại thường xuyên đặt ra những câu hỏi như vậy? Bởi đi từ quan niệm, trong thiên nhiên vạn vật, có mối quan hệ tương sinh, ắt có mối quan hệ tương khắc, chính vì vậy trong mối quan hệ giữa người với người cũng tương tự, có hợp, ắt có kỵ. Điều quan trọng nằm ở sự lựa chọn của mỗi người chúng ta. Biết được quy luật để chọn theo sự tương hợp, tương sinh sẽ hỗ trợ cho cuộc sống được thuận lợi, an vui. Không biết mà chọn nhầm phải sự tương khắc, tối kỵ sẽ ngáng đường thành công của mỗi người.

Vì vậy, trả lời cho câu hỏi: Sinh năm 1970 hợp với tuổi nào, Công Decor sẽ dựa trên kết quả luận giải trong sách tử vi như sau:

Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi

+ Trong hôn nhân: Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi, Đinh Mùi

+ Tuổi kỵ: Giáp Tý, Ất Sửu, Canh Ngọ, Bính Tý, Đinh Sửu và Mậu Ngọ

Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Canh Tuất, Bính Thìn và Kỷ Mùi

+ Trong hôn nhân: Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi và Đinh Mùi

+ Tuổi kỵ: Quý Sửu, Giáp Dần, Canh Thân, Ất Sửu, Bính Dần, Mậu Thân và Nhâm Dần

Người sinh năm 1970 canh tuất hợp màu gì?

Theo phong thủy, Canh Tuất thuộc mệnh Kim. Những màu trắng, vàng, nâu sẽ rất hợp với người tuổi Canh Tuất. Khi kết hợp màu trắng để trang trí sẽ giúp cân bằng âm dương trong không gian sống, đem lại cảm giác bình an, thư giãn cho gia chủ. Màu vàng góp phần tạo nên nguồn năng lượng dồi dào, giúp thu hút tài lộc và may mắn cho tuổi Canh Tuất. Thêm vào đó, màu nâu cũng là một gợi ý tuyệt vời cho tuổi Canh Tuất khi lựa chọn màu sắc cho vật dụng, đồ đạc trong không gian sống. Họ sẽ luôn tỉnh táo, sáng suốt để tìm ra hướng đi đúng cho bản thân. Tuy nhiên, tuổi Canh Tuất cần tránh các màu sắc mang mệnh Hỏa (do Hỏa khắc Kim) như hồng, đỏ, cam. Nó sẽ gây lên những khó khăn, rắc rối trong kinh doanh, làm ăn và sức khỏe của người mang mệnh Kim.

Sinh năm 1970 hợp với vật phẩm phong thủy nào?

Căn cứ trên những phân tích về tuổi và mệnh của người Canh Tuất sinh năm 1970, Công Decor – cửa hàng chuyên tư vấn và cung cấp những vật phẩm phong thủy decor không gian uy tín, chất lượng hàng đầu Hà Nội, sẽ gợi ý cho bạn đọc một vài lựa chọn phù hợp nhất với phong thủy và bản mệnh:

Tượng Phật A Di Đà là phật bản mệnh của tuổi Tuất sinh năm 1970

Tượng Phật A Di Đà: đây chính là vị Phật bản mệnh của người sinh năm 1970 – vị Phật đại diện cho phúc khí, đức độ từ tâm. Mang tượng Phật A Di Đà bên mình, người Canh Tuất sinh năm 1970 sẽ được khai tâm khai trí, hướng thiện và hành động theo lương tâm để gieo phước lành, từ đó gặt được những quả tốt trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.

Tượng linh vật: nếu bạn muốn lựa chọn tượng linh vật phong thủy để decor cho không gian sống, hãy lựa chọn tượng linh vật theo bộ tam hợp: tượng Hổ, tượng Ngựa hoặc tượng Linh Quyển. Những linh vật tam hợp sẽ hộ ứng để gia chủ phát huy được những thế mạnh của mình, đồng thời khắc chế được những điểm yếu, từ đó làm nên được thành quả như mong đợi, dung hòa được những mối quan hệ xung quanh.

Tượng Tỳ Hưu Thiên Lộc bằng đồng: đây là đề xuất dành cho những người tuổi Canh Tuất sinh năm 1970 chú trọng và muốn phát triển trong sự nghiệp kinh doanh, buôn bán đắc lợi. Tỳ Hưu Thiên Lộc là linh vật phong thủy mở cung tài lộc, có tác dụng trấn giữ của cải, tránh thất thoát vì những tai bay vạ gió, đồng thời thu hút vượng khí để gia chủ tuổi Canh Tuất phát tài phát lộc.

Có thể nói, Tỳ Hưu là linh vật phong thủy để bàn làm việc đem đến những may mắn, tài lộc và tiền bạc đến cho chủ nhân. Đồng thời còn giúp gia đình trấn trạch yêu ma, tà khí, đem lại bình yên đến cho gia đình. Do vậy, tượng tỳ hưu phong thủy luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi mua tượng linh vật phong thủy.

Do vậy, bất kỳ tuổi nào cũng có thể trưng bày Tỳ Hưu trong nhà hoặc trên bàn làm việc. Có thể là treo một bức tranh ở phòng khách, hay đặt một bức tượng Tỳ Hưu phong thủy bằng đồng ở phòng làm việc,…. Bất kỳ sản phẩm nào là Tỳ Hưu phong thủy đều sẽ đem lại may mắn và tài lộc cho chủ nhà, đặc biệt là không kén tuổi.

Do vậy, nếu bạn đang tìm một sản phẩm vừa có tính thẩm mỹ, vừa có ý nghĩa phong thủy thì không nên bỏ qua các sản phẩm Tỳ Hưu phong thủy nhé.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi để các bạn có được lựa chọn phù hợp nhất theo tính phong thủy và tử vi của tuổi Canh Tuất sinh năm 1970. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần hỗ trợ, hãy liên lạc với Công Decor để được tư vấn về phong thủy và decor bạn nhé!
Nguồn : https://congdecor.vn/phong-thuy/sinh-nam-1970-menh-gi.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *