Chỉ số linh hồn là gì? Cách tính chỉ số linh hồn trong Thần số học như thế nào?

Chỉ số linh hồn là gì? chỉ số linh hồn trong Thần số học tính như thế nào?

Chỉ số linh hồn là gì? chỉ số linh hồn trong Thần số học tính như thế nào?

Những người có tìm hiểu và nghiên cứu sâu về bộ môn Thần số học chắc chắn sẽ biết đến tên gọi Chỉ số linh hồn và cách tính chỉ số linh hồn trong Thần Số học online một chỉ số bộc lộ nội tâm của bạn. Để có thể khám phá nhiều hơn sự hữu ích của chỉ số này đến những lựa chọn trong cuộc đời bạn, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Công Decor “Chỉ số linh hồn là gì? Ý nghĩa? Cách tính chỉ số linh hồn trong Thần số học”. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu!

Chỉ số linh hồn là gì?

Trong nguyên lý của Thần số học, chỉ số linh hồn là con số đại diện cho những động lực, khao khát tiềm ẩn bên trong mỗi con người. Chỉ số này cho bạn biết bạn cần trở thành một người như thế nào thì nội tại của bạn mới cảm thấy hạnh phúc đầy đủ. Diễn đạt theo một cách khác, nếu bạn có được những đặc điểm tích cực của con số Linh hồn bạn sở hữu, tâm hồn của bạn sẽ tràn đầy niềm vui, thỏa mãn.

Chỉ số linh hồn giúp khám phá điều gì về bản thân?

Dưới đây, Công Decor sẽ phân tích chi tiết dưới nhiều góc độ để bạn đọc có thể nhận thức được ý nghĩa của chỉ số linh hồn một cách đầy đủ:

Thứ nhất, chỉ số linh hồn hé lộ động lực lớn nhất mà con người bạn hướng đến cũng như những phẩm chất mà bản thân bạn mong muốn. Đây là những điều không dễ được bộc lộ ra ngoài và không dễ để con người bằng trải nghiệm của bản thân có thể khám phá ra.

Thứ hai, nhờ vào chỉ số linh hồn, chúng ta thấu hiểu được những điều gì làm cho bản thân cảm thấy trọn vẹn và hạnh phúc nhất, chính vì vậy đây cũng là một kim chỉ nam định hướng nghề nghiệp tương lai phù hợp với tiếng nói bên trong của bạn.
Thứ ba, chỉ số Linh hồn giúp chúng ta trở vào bên trong,, quan tâm và lắng nghe thực sự tiếng nói của chính mình, để tự làm chủ cuộc đời của mình.
Đó là những ý nghĩa đặc trưng nhất của chỉ số Linh hồn trong Thần số học. Để hiểu thêm về cách tính cũng như ý nghĩa từng con số, mời bạn đọc theo dõi tiếp phần sau của bài viết!

Cách tính chỉ số linh hồn trong thần số học online nhanh

Chỉ số linh hồn được tính dựa vào những nguyên âm xuất hiện trong họ tên khai sinh của bạn.

Bước 1: Ghép các nguyên âm trong tên trên giấy khai sinh của bạn với các con số tương ứng.
(Tiếng Việt chúng ta có 12 nguyên âm: A, Ă, , E, Ê, I, O, Ơ, U, Ư, Y)

Bước 2: Cộng các chữ số của từng nguyên âm ứng với mỗi thành phần, họ – đệm – tên thành các tổng riêng. Tiếp tục cộng các chữ số lại với nhau cho đến khi thu được kết quả có 1 chữ số.

MARY ANY SMITH
1+7 1+7 9
8 8 9

Bước 3: Cộng các kết quả lại với nhau, nếu kết quả là số có hai chữ số, tiếp tục cộng tất cả chữ số với nhau cho đến khi đạt được kết quả là số có 1 chữ số từ 1 đến 9.
MARY ANY SMITH
1+7 1+7 9
8 8 9

8+8+9= 25
Tiếp tục cộng: 2+5= 7

Đó là chỉ số linh hồn của bạn. Nếu kết quả là 11,22,33 thì giữ nguyên và trở thành chỉ số Linh Hồn 11/2, 22/4, 33/6.

Chỉ số linh hồn là gì? Cách tính chỉ số linh hồn trong Thần số học như thế nào?
Chỉ số linh hồn là gì? Cách tính chỉ số linh hồn trong Thần số học như thế nào?

Luận giải ý nghĩa từng con số trong Chỉ số linh hồn

Chỉ số linh hồn số 1

Thần số học phát biểu rằng nếu chỉ số linh hồn của bạn là số 1, bạn sẽ được định nghĩa bản thân khi đạt được sự tự do thể hiện chính mình. Từ sâu thẳm bên trong tâm tri, những người có chỉ số linh hồn số 1 luôn mong muốn được sự công nhận từ người xung quanh.

Đồng thời họ là những người khao khát chinh phục và khám phá ra những điều mới mẻ, làm hiệu quả hơn cho cuộc sống. Về bản chất, những người mang chỉ số linh hồn số 1 không thích đi theo số đông, sống và làm việc rập khuôn cứng nhắc, họ luôn nhìn nhận và tìm tòi những góc mới, những điều tối ưu hơn để khai phá.

Chính vì vậy, điều cực kỳ hữu ích khi làm việc với những người mang chỉ số linh hồn số 1 đó là động viên và khích lệ, nó giống như liều doping để họ cống hiến và thể hiện bản thân xuất sắc.

Chỉ số linh hồn số 2

Những người thuộc chỉ số linh hồn số 2 được phác họa thế giới nội tâm bằng sự cân bằng, hài hòa trong các mối quan hệ và công việc của cuộc sống. Họ sẽ tìm kiếm được hạnh phúc khi cuộc sống của họ ở trạng thái cân bằng với các mối quan hệ lành mạnh, được kết nối và sẻ chia.
Mong muốn đích thực của người mang chỉ số linh hồn số 2 đó là vun vén để tạo ra một môi trường hòa bình, ít gang đua, hạnh phúc cho mọi người.

Chỉ số linh hồn số 3

Chỉ số linh hồn số 3 hé lộ bạn là một người khao khát được là chính mình. Với bạn, môi trường thoải mái và dân chủ sẽ là môi trường tuyệt vời kích thích khả năng sáng tạo và phát triển. Những người số 3 sẽ hướng đến những phẩm chất của sự năng nổ, nhiệt huyết và vui tươi, khi đó cuộc sống của họ sẽ được thỏa mãn. Những người mang chỉ số linh hồn số 3 sống cuộc đời ý nghĩa khi được sống hết mình và vui vẻ hết mình.

Chỉ số linh hồn số 4

Những người mang chỉ số linh hồn số 4 hướng đến sự cầu toàn trong cuộc sống. Đây là một khát khao tạo nên áp lực cũng như động lực mạnh nhất để họ phấn đấu. Chính vì vậy, những người mang chỉ số linh hồn số 4 luôn có thiên hướng tìm tòi, học hỏi và không ngừng hoàn thiện bản thân ở nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. Họ đề cao sự tự giác và kỷ luật trong công việc.

Chỉ số linh hồn số 5

Chỉ số linh hồn số 5 cho thấy bạn là một người có mong muốn được trải nghiệm, khám phá cuộc sống không ngừng, bạn muốn tạo ra bản sắc riêng để bản thân cảm thấy thoải mái. Sự yêu tự do, sống phóng khoáng, đôi khi có phần liều lĩnh và mạo hiểm chính là thứ khiến bạn khác biệt. Chình vì vậy để ghi dấu một cuộc đời ý nghĩa, người mang chỉ số linh hồn số 5 đừng giới hạn bản thân ở vùng đất đã quen, ở những điều đã cũ, những thứ mới mẻ bên ngoài chính là chất xúc tác làm cuộc đời bạn trọn vẹn.

Chỉ số linh hồn số 6

Người sở hữu chỉ số linh hồn số 6 định nghĩa động lực để họ có cuộc đời ý nghĩa là được cống hiến và chăm sóc cho người khác. Với họ, những việc làm có ích cho cuộc đời một ai đó trở thành một sứ mệnh mang đến niềm vui cho chính bản thân họ. Vì vậy, người mang chỉ số linh hồn số 6 luôn tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và sẵn sàng giúp đỡ cho mọi người xung quanh.

Chỉ số linh hồn số 7

Chỉ số linh hồn số 7 – ngọn hải đăng của tri thức sáng soi, vì vậy lý tưởng sống của bạn là khám phá chân trời tri thức và nâng tầm hiểu biết của chính mình. Sự tự trải nghiệm để đúc rút ra những kiến thức, bài học lớn của cuộc đời làm nên ý nghĩa và sự thỏa mãn bên trong con người số 7.
Hơn ai hết, chỉ số linh hồn số 7 luôn khao khát được học và tự học không ngừng.

Chỉ số linh hồn số 8

Số 8 đại diện cho con số của tài chính, vì vậy điều khiến những người mang chỉ số linh hồn số 8 cảm thấy thỏa mãn đó là sự tự chủ về tài chính. Họ khao khát là những người lãnh đạo, đứng đầu, làm chủ quyết định và xây dựng những nền tảng tài chính vững mạnh. Nhìn chung, đây là chỉ số cho những con người luôn khao khát và đầy tố chất lãnh đạo.

Chỉ số linh hồn số 9

Thần số học phát biểu, những người mang chỉ số linh hồn số 9 có khao khát mạnh mẽ nhất trong việc cống hiến cho cộng động vì những mục tiêu cao cả. Có thể nói hình ảnh mà bạn phấn đấu là những con người giàu tình thương và trượng nghĩa. Những mục tiêu vì cộng đồng chính là những dấu mốc họ muốn chinh phục, niềm hạnh phúc của nhân loại chính là dấu ấn để họ kiến tạo.

Chỉ số linh hồn số 11

Sự gắn kết thế giới chính là sứ mệnh đem đến cho những người mang chỉ số linh hồn số 11. Đó là sự gắn kết giữa con người với con người, con người với tự nhiên, giữa thế giới và tâm linh,… Việc xây dựng những mối quan hệ chặt chẽ, sâu sắc, tìm ra được sợi dây kết nối giữa vạn vật chính là hành trình ý nghĩa để người mang chỉ số linh hồn số 11 dấn thân.

Chỉ số linh hồn số 22

Hành động để biến những mơ ước thành hiện thực chính là điều làm nên chỉ số linh hồn số 22. Họ là những người mang lẽ sống cống hiến để có được sự lĩnh hội toàn vẹn nhất tri thức nhân loại và biến khát vọng của mình thành hiện thực. Lẽ sống của họ bao trùm nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng có điểm chung là mang tính cộng động rộng lớn.
Nguồn: https://congdecor.vn/phong-thuy/chi-so-linh-hon-la-gi.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *