Sinh năm 1972 mệnh gì? tuổi con gì ?Hợp màu gì tuổi nào? năm nay bao nhiêu tuổi?

Sinh năm 1972 mệnh gì ?tuổi con gì ?Hợp màu gì tuổi nào? năm nay bao nhiêu tuổi?

Sinh năm 1972 mệnh gì? tuổi con gì ?Hợp màu gì tuổi nào? năm nay bao nhiêu tuổi?

Sinh năm 1972 mệnh gì? tuổi con gì ?Hợp màu gì tuổi nào? năm nay bao nhiêu tuổi? Đó là những thắc mắc của rất nhiều người sinh năm 1972 hoặc có người thân sinh năm 1972 quan tâm. Trong bài viết này, Công Decor sẽ cung cấp những thông tin về tuổi mệnh của người sinh năm 1972 mạng gì hợp màu gì nhất?. Mời quý vị theo dõi!

Sinh năm 1972 tuổi gì? năm nay bao nhiêu tuổi

Những người sinh năm 1972 thuộc tuổi Chuột, có ngày sinh dương lịch bắt đầu tính từ 15/02/1972 đến 02/02/1973, năm sinh âm lịch là Nhâm Tý. Công Decor sẽ trích dẫn những luận giải chi tiết về tuổi năm sinh âm lịch theo phân tích của sách tử vi như sau:
Tuổi Nhâm Tý có thiên can Nhâm thuộc hành Thủy, địa chi Tý thuộc hành Thủy. Theo quy luật ngũ hành, mệnh Thủy gặp mệnh Thủy là tương hợp, vì vậy vận mệnh cuộc đời của những người sinh năm 1972 có phần thuận buồm xuôi gió, ít gặp phải trắc trở, tai ương.
Thiên can Nhâm tương hợp với can Đinh, tương hình với can Bính, Mậu. Địa chi Tý tam hợp Thân – Tý – Thìn, tứ hành xung Tý – Ngọ – Mão – Dậu. Để tính xem sinh năm 1972 năm nay bao nhiêu tuổi ta sẽ lấy số năm hiện tại trừ đi năm sinh sẽ ra số tuổi. Ví dụ như người sinh năm 1972 tính đến năm 2023 sẽ có số tuổi là 2023 – 1972 = 51 tuổi là tuổi thực của người tuổi Hợi sinh năm 1972

Sinh năm 1972 thuộc mệnh gì?

Người sinh năm 1972 thuộc mệnh Mộc, cụ thể là nạp âm Tang Đố Mộc (gỗ cây dâu). Đây là nạp âm mang đặc trưng của gỗ cây dâu – loại cây có nhiều nhánh, vô cùng dẻo dai, uyển chuyển, tượng trưng cho sự thay đổi trong cuộc sống của mỗi người. Do đó, những người mang nạp âm này thường thích nghi nhanh chóng với những thay đổi đến từ ngoại cảnh để có được cuộc sống dễ cân bằng, hài hòa.

Theo quy luật ngũ hành, chúng ta có thể luận giải được về các mối quan hệ của người mệnh Mộc sinh năm 1972 như sau:

Tương sinh: Thủy sinh Mộc vì có nước mới duy trì được sự sống cho cây cối, vạn vật.

Tương khắc: Kim khắc Mộc vì những vật liệu từ Kim như búa, rìu, cưa,…có thể chặt đứt sự sống của cây.

Tương sinh là hỗ trợ, thúc đẩy sự đi lên, phát triển; tương khắc là kìm hãm, làm thụt lùi. Chính vì vậy, trong lựa chọn những quan hệ đối tác làm ăn, bạn bè hay người yêu, chúng ta nên lựa chọn những người thuộc vào mệnh tương sinh với mình.

Sinh năm 1972 hợp tuổi gì?

Dựng vợ gả chồng hay hợp tác làm ăn với những người hợp tuổi sẽ mang lại nhiều thuận lợi, thời cơ và may mắn hơn. Chắc chắn yếu tố con người vẫn là điều quan trọng nhất, nhưng có “Nhân hòa” có “Thiên thời” và “Địa lợi” thì chắc chắn, mọi mối quan hệ sẽ khăng khít, lâu dài và tạo đà phát triển hơn.

Vậy những người sinh năm 1972 hợp với những tuổi nào? Dưới đây Công Decor sẽ cung cấp đến bạn kết quả phân tích luận giải trong sách tử vi như sau:

Nam mạng Nhâm Tý 1972:

+ Trong làm ăn: Bính Thìn, Giáp Dần, Canh Thân
+ Lựa chọn vợ chồng: Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân, Quý Hợi, Canh Tuất
+ Tuổi kỵ: Nhâm Tý, Ất Mão, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Đinh Mão, Canh Mão, Bính Ngọ

Nữ mạng Nhâm Tý 1972:

+ Trong làm ăn: Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân
+ Lựa chọn vợ chồng: Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân, Canh Tuất
+ Tuổi kỵ: Nhâm Tý, Ất Mão, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Đinh Mão, Canh Ngọ, Bính Ngọ

Sinh năm 1972 mệnh gì? tuổi con gì ?Hợp màu gì tuổi nào? năm nay bao nhiêu tuổi?
Sinh năm 1972 mệnh gì? tuổi con gì ?Hợp màu gì tuổi nào? năm nay bao nhiêu tuổi?

Sinh năm 1972 tuổi tý hợp màu gì?

Màu tương sinh: Theo âm dương ngũ hành, tuổi Nhâm Tý thuộc Tang Đố Mộc hay là gỗ cây dâu. Vì Thủy sinh mệnh, người tuổi Nhâm Tý phù hợp với các màu sắc tương sinh với bản mệnh như màu xanh lục, màu xanh lam và đen. Nó sẽ mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Màu tương khắc: Để mọi điều thuận lợi trong cuộc sống, tuổi Nhâm Tý nên hạn chế các màu sắc như màu trắng, bạc, xám. Bởi những màu này sẽ ức chế năng lượng của người mệnh Mộc nên khi lựa chọn các màu thuộc mệnh Kim sẽ dẫn đến những điều xui xẻo.

Sinh năm 1972 hợp với vật phẩm phong thủy nào?

Vật phẩm phong thủy là một trong những lá bùa hộ mệnh về tinh thần giúp cho con người có thể loại bỏ, ngăn ngừa những dòng năng lượng xấu trong không gian, để thanh lọc, thu hút những vượng khí tốt, giúp cân bằng hài hòa cuộc sống. Vậy câu hỏi đặt ra là, những người sinh năm 1972 hợp với vật phẩm phong thủy nào? Công Decor – nhà cung cấp uy tín số 1 Hà Nội về những vật phẩm phong thủy decor không gian, sẽ đưa đến cho bạn một vài gợi ý phù hợp nhất, để gia chủ sinh năm 1972 có được lựa chọn đúng về phong thủy và không gian của mình:

Tượng Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn là phật bản mệnh tuổi Tý

Tượng Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn: đây chính là vị Phật hộ mệnh cho gia chủ tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972. Vị Phật này đại diện cho sự khai nhãn, mở quang, giúp con người nhìn thấy, làm theo những chân lý, lẽ phải, tránh xa những điều xấu, tạo nghiệp. Do đó mang bên mình tượng Phật bản mệnh, người sinh năm 1972 sẽ có được sự che chở, bảo vệ về thân tâm, để cùng một lòng hướng thiện, làm thiện, tạo quả tốt cho cuộc đời.

Tượng linh vật phong thủy: dựa theo bộ tam hợp Thân – Tý – Thìn, những người sinh năm 1972 tuổi Tý nên lựa chọn tượng linh vật phong thủy là tượng chuột, tượng rồng hoặc tượng khỉ. Khi lựa chọn, bạn nên tránh chất liệu kim khí thuộc mệnh Kim vì Kim khắc Mộc, thay vào đó nên chọn lựa chất liệu tự nhiên từ gỗ, sẽ phù hợp với tính Mộc của bản mệnh.

Tượng Tỳ Hưu Thiên Lộc và Tỳ Hưu Tịch Tà: chắc chắn đây là cặp tượng linh vật phù trợ đắc lực nhất về đường tài lộc và đường bình an cho gia chủ tuổi Tý sinh năm 1972. Tỳ Hưu Thiên Lộc hút tiền tài và là “thần giữ của” bảo vệ của cải tránh thất thoát. Tỳ Hưu Tịch Tà xua đuổi tà khí, trấn áp âm khí, để thanh lọc, mang về vượng khí tốt lành.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi để các bạn có được lựa chọn phù hợp nhất theo tính phong thủy và tử vi của tuổi sinh năm 1972. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần hỗ trợ, hãy liên lạc với Công Decor để được tư vấn về phong thủy và decor bạn nhé!

Nguồn : https://congdecor.vn/phong-thuy/sinh-nam-1972-menh-gi.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *