Thần số học số 9 ý nghĩa của con số chủ đạo 9 trong thần số học

Thần số học số 9 ý nghĩa của con số chủ đạo 9 trách nhiệm và lý tưởng

Thần số học số 9 ý nghĩa của con số chủ đạo 9 trách nhiệm và lý tưởng

Trong thần số học, những người mang con số chủ đạo là 9 đại diện cho lý tưởng, mục tiêu cao cả, đi đôi với lòng nhân đạo, tốt bụng và muốn giúp đỡ người khác. Điểm yếu của con số chủ đạo này đó là hay bị ảnh hưởng bởi quá khứ, dễ trở nên quá hào phóng với người khác và tính tự cao. Để xem được luận giải chi tiết hơn về ý nghĩa số chủ đạo số 9 trong Thần số học, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của Công Decor!

Số chủ đạo là gì? Có ý nghĩa như thế nào?

Số chủ đạo hay còn gọi là chỉ số đường đời, được tính toán dựa trên ngày tháng năm sinh của mỗi người.
Chỉ số này hé lộ con đường mà bạn sẽ đi qua trong cuộc đời này.

Con số sẽ phản chiếu những bài học bạn cần học được qua trải nghiệm.

Từ đó cung cấp nhiều thông tin về con người, tố chất, khả năng của bạn.

Đây là chỉ số quan trọng nhất, là xương sống hình thành nên bản ngã riêng của mỗi con người. Vì vậy, khi bắt đầu tìm hiểu về Thần số học, bạn nên quan tâm và phân tích chỉ số này đầu tiên.

Về cách tính toán chi tiết chỉ số đường đời hay con số chủ đạo, mời bạn theo dõi bài viết : “Giải mã thần số học theo ngày sinh” của chúng tôi.

Số chủ đạo số 9 – Con số của trách nhiệm và lý tưởng

Dưới đây, Công Decor sẽ tổng hợp chi tiết nhất về cách phân tích của Thần số học về ý nghĩa của con số chủ đạo số 9 dựa trên hai khía cạnh: điểm yếu và điểm mạnh:

Điểm mạnh của những người mang số chủ đạo 9

Trước tiên phải khẳng định một điều: Bạn là một nhà lãnh đạo thiên bẩm. Điểm nổi bật nhất ở con người bạn là khả năng tạo được lòng tin của người khác một cách tự nhiên nhất. Chỉ cần tiếp xúc với bạn, nói chuyện về những góc nhìn hoặc đánh giá của bạn, bạn sẽ làm mọi người chú ý, tin tưởng bạn hết sức tự nhiên.
Những người mang số 9 nói chung, đặc biệt hơn hết là mang chỉ số đường đời là số 9 sẽ có tinh thần nhân đạo vô cùng lớn. Bạn thường nghĩ đến vấn đề của người khác, nghĩ đến những hành động và mục tiêu vì người khác, vì cộng hơn, hơn là cho chính mình. Bởi vậy, bạn mang trong mình lòng trắc ẩn cao cả và trái tim ấm áp yêu thương mọi người và lòng tử tế sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh.

Bạn là người giàu nội lực và mũi tên ý chí vô cùng mạnh mẽ. Bạn dũng cảm, miễn là đem lại lợi ích cho mọi người, bạn sẽ sẵn sàng làm việc với tinh thần trách nhiệm cao cả.

Trong công việc, những người thuộc số chủ đạo số 9 thường có khuynh hướng làm việc chăm chỉ và tự đặt yêu cầu cao cho chính bản thân mình.

Khi gặp vấn đề trong công việc cũng như trong cuộc sống, bạn thường có xu hướng tự mình giải quyết, bởi bạn không thích bị kiểm soát bởi ý chí của người khác, cũng như không muốn dựa dẫm vào khả năng của ai đó.

Bạn thực sự là một người rất thân thiện và mọi người cũng bị thu hút và có thiện cảm dễ dàng với bạn bởi sự dễ gần, tử tế toát ra ngay từ vẻ bên ngoài. Sự hào phóng của bạn dành cho người khác là không giới hạn, khi một người cần giúp đỡ, bạn luôn sẵn sàng dành tiền bạc, thời gian, năng lượng của bản thân để hỗ trợ họ một cách không toan tính. Mục tiêu cuối cùng của bạn là hướng tới một thế giới tốt đẹp hơn.

Điểm yếu của những người mang số chủ đạo 9

Bạn là người sống có thiên hướng nhìn về quá khứ. Bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những điều xảy ra trong quá khứ hơn so với những con số khác. Chính vì vậy, bạn có thể dễ bị những vấn đề tiêu cực trong quá khứ chi phối đến cảm xúc của hiện tại. Nếu có những vấn đề đó xảy ra, bạn nên học cách giữ hơi thở và tập trung vào hiện tại. Những môn vận động nhẹ nhàng như yoga, thiền định sẽ hỗ trợ đắc lực để bạn thả lỏng tinh thần và cải thiện trí tuệ. Bước qua được những tổn thương cá nhân, bạn sẽ có tinh thần tích cực để giúp đỡ người khác.

Thần số học số 9 ý nghĩa của con số chủ đạo 9 trong thần số học
Thần số học số 9 ý nghĩa của con số chủ đạo 9 trong thần số học

Vì bạn là một người hào phóng nên vấn đề quản lý tài chính cũng là một vấn đề bạn cần học hỏi để khắc phục việc chi tiêu quá tay. Bạn dễ mang tiền tặng cho những người cần đến, hơn là ý thức tiết kiệm để dành cho chính mình. Vì vậy, bạn nên cân nhắc để quản lý dòng tiền của mình một cách khoa học và tích lũy nhiều hơn.

Nếu bạn không theo đuổi con đường bạn hướng đến , mà đổi lại làm vì vật chất sẽ khiến bạn cảm thấy không hài lòng với chính bản thân mình.

Thẳng thắn và thật thà là đức tính rất đáng quý của người số 9, điều này tự nhiên đến mức nhiều người mang số 9 nhầm tưởng rằng ai cũng sẽ thẳng thắn và tử tế như mình. Điều này thường dẫn đến cảm giác thất vọng ở một số người mang số 9 chủ đạo, một số trường hợp còn trở nên hoài nghi về tình người và hoài nghi về khả năng nhìn nhận của chính mình.

Những người nổi tiếng mang số 9 chủ đạo

Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng

Ca sĩ Mỹ Tâm

Mẹ Teresa

Mahatma Gandhi

….
Mối quan hệ tương thích của người số chủ đạo số 9

Những chỉ số đường đời tương hợp nhất với số 9:

Số chủ đạo 10: đường đời số 9 và số 10 là hai thái cực hoàn toàn đối lập nhau – về cả số học và tính cách. Sự kết hợp này có thể không đem đến hiệu quả trong làm ăn kinh doanh nhưng thành ngữ “đối lập thu hút” có thể đúng khi nói về mối quan hệ cá nhân giữa hai con số này.

Số chủ đạo 2 hoặc số chủ đạo 11/2: trực giác và sự nhạy bén của người mang năng lượng của số 2 và 11/2 có thể nhìn thấu con người và những lý tưởng của bạn, điều bạn ít bộc lộ với ai. Chính từ sợi dây thấu hiểu này giúp sự kết hợp của hai con số này luôn đem đến sự hài hòa, gắn kết.

Số chủ đạo 3: Sáng tạo, giàu trí tưởng tượng của số 3 sẽ thu hút được số 9, và đồng thời hai con số này cũng có nhiều điểm chung về tư duy nhạy bén. Ngoài ra sự hài hước của số 3 cũng đem lại cho số 9 sự cân bằng trong cuộc sống có nhiều căng thẳng vì hướng đến mục tiêu cao cả.

Số chủ đạo 6: Số 9 mang trong mình sứ mệnh vì cộng đồng, đó cũng chính là một điều số 6 có khuynh hướng làm – nhân đạo và trao đi yêu thương. Bạn cũng sẽ được hưởng những dịu ngọt và sự che chở của những người mang đường đời số 6.

Những chỉ số ít tương hợp nhất với số 9:

Số chủ đạo 4 hoặc số chủ đạo 22/4: những người số 4 coi trọng sự ổn định và thói quen, đồng thời chủ nghĩa thực dụng của họ cũng trái chiều so với chủ nghĩa lý tưởng của bạn, vì vậy cả 2 số sẽ ít nhận được tiếng nói chung.

Số chủ đạo 5: số 5 cũng có thể lựa chọn làm mối quan hệ đối tác với số 9, nhưng không chắc đây là một sự kết hợp hài hòa. Sự khó đoán, cảm tính và phóng khoáng của số 5 sẽ không khớp với tính trách nhiệm và cam kết của số 9.

Số chủ đạo 7: số 7 khép kín và có chiều sâu trong tư tưởng cũng khá thu hút đến những người số 9, tuy nhiên cách mà họ tìm tòi, nhận thức từ gốc rễ hiểu biết lại không có nhiều sự tương đồng với lý tưởng hành động của người số 9.

Số chủ đạo 8: người số 8 luôn mang năng lượng mạnh của vật chất và địa vị, điều này có thể giúp và hỗ trợ bạn có những cái nhìn thực tế hơn, nhưng sẽ không phải là một sự kết hợp bền vững vì mục tiêu hướng đến của hai con số hoàn toàn khác biệt.
Nguồn: https://congdecor.vn/phong-thuy/y-nghia-so-9-trong-than-so-hoc.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *