Sinh năm 1973 mệnh gì? Tuổi con gì? hợp màu gì? năm 2023 bao nhiêu tuổi

Sinh năm 1973 mệnh gì?tuổi con gì? Hợp màu gì? năm nay bao nhiêu tuổi?

Sinh năm 1973 mệnh gì? tuổi con gì? Hợp màu gì? năm nay bao nhiêu tuổi?

Theo truyền thống ngàn đời của người Á Đông, tử vi và phong thủy là hai yếu tố đồng hành cùng quyết định đến cuộc sống của mỗi người. Vì tầm quan trọng này, hãy cùng Công Decor tìm hiểu về sinh năm 1973 mệnh gì? tuổi con gì? Hợp màu gì? năm nay bao nhiêu tuổi? hợp với những tuổi nào và hợp vật phẩm phong thủy ra sao,.. qua bài viết này bạn nhé!

Sinh năm 1973 tuổi con gì? năm nay bao nhiêu tuổi?

Những người sinh năm 1973 thuộc tuổi con trâu, có ngày sinh dương lịch bắt đầu tính từ ngày 03/02/1973 đến 22/01/1974. Năm sinh âm lịch là năm Quý Sửu. Để tính xem sinh năm 1973 năm nay bao nhiêu tuổi ta sẽ lấy số năm hiện tại trừ đi năm sinh sẽ ra số tuổi. Ví dụ như người sinh năm 1973 tính đến năm 2023 sẽ có số tuổi là 2023 – 1973 = 50 tuổi là tuổi thực của người tuổi Sửu sinh năm 1973
Từ những thông tin cơ bản này, Công Decor sẽ trích dẫn đầy đủ, cụ thể phân tích luận giải trong sách tử vi về tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 như sau:

Thiên can: Quý

+ Tương hợp: Mậu
+ Tương hình: Đinh, Kỷ

Địa chi: Sửu

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi
Cụ thể, thiên can Quý thuộc hành Thủy, địa chi Sửu thuộc hành Thổ. Theo quy luật ngũ hành, Thủy và Thổ khắc nhau, vì vậy thiên can và địa chi khắc nhau. Do đó những người sinh năm 1973 thuộc tuổi Quý Sửu có cuộc sống gặp nhiều thách thức, phải bươn trải nhiều thì mới có thành quả vẻ vang. Chính vì vậy, điều cần nhất ở những người sinh năm 1973 tuổi Quý Sửu này là sự nỗ lực, vươn lên không ngừng dù ngoại cảnh có ra sao.

Sinh năm 1973 mệnh gì?

Theo học thuyết phong thủy, vạn vật trên trái đất đều được khởi nguồn từ 5 yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Ứng với cuộc sống của con người, mỗi tuổi đều mang cho mình vận mệnh riêng dựa trên 5 nguyên tố ngũ hành. Vì vậy để biết được sinh năm 1973 thuộc mệnh gì, chúng ta cần căn cứ trên quy luật của ngũ hành.
Theo thứ tự tính toán, những người sinh năm 1973 thuộc mệnh Mộc, cụ thể nắm trong nạp âm Tang Đố Mộc – Gỗ cây dâu. Đối với những người Quý Sửu 1973, chữ nhân luôn được đặc lên hàng đầu, là yếu tố nền tảng để phát triển các mặt khác trong cuộc sống. Họ thích nghi nhanh với những biến chuyển của xã hội và thời cơ của cuộc sống, tuy nhiên, luôn cần nhắc nhở về việc giữ gìn, không làm biến chất thoái hóa những nền tảng đạo đức làm người.

Theo quy luật của ngũ hành ta có người mệnh Mộc:

+ Tương sinh: với Mệnh Hỏa, Thủy
+ Tương khắc:với Mệnh Thổ, Kim

Sinh năm 1973 mệnh gì? Tuổi con gì? hợp màu gì? năm 2023 bao nhiêu tuổi
Sinh năm 1973 mệnh gì? Tuổi con gì? hợp màu gì? năm 2023 bao nhiêu tuổi

Tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 hợp màu gì và kỵ màu gì?

Màu tương sinh: Người sinh năm 1973 thuộc mệnh Mộc nên sử dụng các màu tương sinh như màu đen, xanh lá cây là gam màu chủ đạo cho các vật trang trí, trang phục, sẽ mang đến nhiều may mắn cho cuộc sống.

Màu tương khắc: Ngược lại, Kim khắc Mộc, tuổi Quý Sửu tránh các màu như hồng, đỏ, tím, trắng, xám, ánh kim sẽ hút hết các nguồn năng lượng tích cực của gia chủ, khắc chế may mắn và dẫn đến những điều xui xẻo trong cuộc sống của gia chủ.

Sinh năm 1973 hợp với tuổi nào?

Dựng vợ gả chồng hoặc hợp tác làm ăn với người hợp tuổi sẽ giúp công việc và gia đình của gia chủ tuổi Quý Sửu 1973 suôn sẻ, êm ấm và hanh thông hơn. Vậy những người sinh năm 1973 hợp với tuổi nào? Để có câu trả lời chính xác nhất, Công Decor sẽ trích dẫn kết quả phân tích luận giải trong sách tử vi để bạn đọc tham khảo:

Nam mạng Quý Sửu 1973

+ Trong làm ăn: Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi
+ Lựa chọn vợ chồng: Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Quý Hợi, Tân Hợi
+ Tuổi kỵ: Nhâm Tuất, Canh Tuất

Nữ mạng Quý Sửu 1973

+ Trong làm ăn: Quý Sửu, Ất Mão và Đinh Tỵ
+ Lựa chọn vợ chồng: Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Tân Hợi
+ Tuổi kỵ: Nhâm Tuất, Canh Tuất

Sinh năm 1973 hợp với vật phẩm phong thủy nào?

Vật phẩm phong thủy là một trong những lá bùa hộ mệnh tinh thần đắc lực, giúp cho chủ nhân có thể tránh bị ảnh hưởng bởi những nguồn năng lượng tiêu cực, những tai bay vạ gió không muốn gặp phải, đồng thời thu hút vận khí tốt, giúp chủ nhân được an tâm, dưỡng trí.

Căn cứ vào những phân tích về tuổi và mệnh của người sinh năm 1973, Công Decor – cửa hàng chuyên cung cấp, tư vấn về phong thủy và những vật phẩm phong thủy decor không gian, sẽ đưa ra một số gợi ý phù hợp nhất với gia chủ Quý Sửu 1973 như sau:

Phật bản mệnh tuổi Sửu sinh năm 1973

Tượng Phật Hư Không Bồ Tát: đây chính là vị Phật bản mệnh của người tuổi Quý Sửu sinh năm 1973. Vị Phật thể hiện cho ánh sáng của trí tuệ và lòng từ bi, giúp cho người sinh năm 1973 luôn đặt chữ “nhân” lên hàng đầu trong mọi suy nghĩ, hành động. Từ tâm hướng thiện, tuệ tinh thông, chắc chắn sẽ giúp cho cuộc sống của con người được bình an, cân bằng, công việc được phát triển.

Tượng linh vật phong thủy: những người tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 khi lựa chọn tượng linh vật phong thủy, nên chọn theo bộ tam hợp đó là Tỵ – Dậu – Sửu, tượng rắn, tượng gà và tượng trâu. Ngoài ra, các bạn nên lưu ý về chất liệu làm tượng, tránh không nên lựa chọn chất liệu có tính Kim như đồng, vàng, bạc,..mà nên chọn chất liệu chạm khắc từ gỗ – tính Mộc, để tương hợp với mệnh.

Tượng cá rồng: tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 chắc chắn sẽ gặp phải những khó khăn, trắc trở ngáng đường phát triển, vì vậy, biểu tượng Cá Rồng – sự vươn lên kiên trì trong gian nan để chuyển hóa vận mệnh sẽ giúp cho gia chủ có được tâm vững vàng, chí kiên định để chèo lái con thuyền cuộc đời đến bến đỗ của hạnh phúc, phú quý và an vui.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi để các bạn có được lựa chọn phù hợp nhất theo tính phong thủy và tử vi của tuổi sinh năm 1973. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần hỗ trợ, hãy liên lạc với Công Decor để được tư vấn về phong thủy và decor bạn nhé!

Nguồn : https://congdecor.vn/phong-thuy/sinh-nam-1973-menh-gi.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *