Thần số học số 8 ý nghĩa của con số chủ đạo 8 tiền bạc và quyền lực

Thần số học số 8 ý nghĩa của con số chủ đạo 8 tiền bạc và quyền lực

Thần số học số 8 ý nghĩa của con số chủ đạo 8 tiền bạc và quyền lực

Trong thần số học, số chủ đạo 8 mang năng lượng cao nhất của tiền bạc và quyền lực. Chính vì điều này cũng định hướng rất nhiều đến khuynh hướng tính cách, công việc của những người mang chỉ số đường đời số chủ đạo số 8. Trong bài viết này, cùng Công Decor đi phân tích chuyên sâu và cặn kẽ về ý nghĩa con số chủ đạo số 8 trong Thần số học ‎, để một phần bóc tách và khám phá về bản thân. Mời bạn cùng theo dõi!

1. Số chủ đạo là gì? Có ý nghĩa như thế nào?

Số chủ đạo hay còn gọi là chỉ số đường đời, được tính toán dựa trên ngày tháng năm sinh của mỗi người.
Chỉ số này hé lộ con đường mà bạn sẽ đi qua trong cuộc đời này.

Con số sẽ phản chiếu những bài học bạn cần học được qua trải nghiệm.

Từ đó cung cấp nhiều thông tin về con người, tố chất, khả năng của bạn.

Đây là chỉ số quan trọng nhất, là xương sống hình thành nên bản ngã riêng của mỗi con người. Vì vậy, khi bắt đầu tìm hiểu về Thần số học, bạn nên quan tâm và phân tích chỉ số này đầu tiên.

Về cách tính toán chi tiết chỉ số đường đời hay con số chủ đạo, mời bạn theo dõi bài viết : “Giải mã thần số học theo ngày sinh” của chúng tôi.

Số chủ đạo số 8 – Con số của TIỀN BẠC VÀ QUYỀN LỰC

Theo Thần số học, năng lượng của số chủ đạo 8 mang tính dương rất mạnh, đồng thời con số này là đại diện của tiền bạc, quyền lực. Vì vậy, một khi đã làm gì, bạn thường làm lớn và đi đến cùng.

Điểm mạnh của những người mang con số chủ đạo 8

Bạn là người có năng lực điều hành và quản lý tốt. Những gì bạn quan tâm là kết quả đạt được thay vì tiểu tiết.

Điểm sáng nổi bật trong con người bạn đó chính là cái nhìn thực tế và sự kỷ luật trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Mối quan tâm mà bạn hướng đến chủ yếu xoay quanh tiền bạc, quyền lực. Với bạn, nhất định phải có được nền tảng tài chính vững chắc, khi có thu nhập tài chính mạnh, bạn mới cảm thấy được an toàn.
Đường đời của những người mang số chủ đạo 8 thường gặt hái được thành công lớn nhưng thành quả này chắc chắn không đến một cách dễ dàng mà cần trải qua nhiều khó khăn. Bạn cần sự kiên trì và cân bằng cuộc sống, đặc biệt với người số 8 cần tránh tiêu xài lãng phí.

Khả năng bẩm sinh mà bạn vượt trội đó chính là khả năng lãnh đạo. Với tham vọng lớn và ý chí luôn hướng đến mục tiêu của mình, qua thời gian và sự từng trải, bạn chắc chắn sẽ trở thành một nhà quản lý doanh nghiệp hoặc lãnh đạo giỏi.

Bạn có thái độ cực kỳ nghiêm túc, kỷ luật nên năng lực sẽ được nâng cao nhờ vào sự rèn luyện chăm chỉ của bạn. Chình vì vậy bạn là người rất dễ nghiện công việc hơn bất kỳ con số nào khác.

Người số chủ đạo 8 cũng rất giỏi quản lý tiền bạc và có được tinh thần làm việc giúp bạn trở nên giàu có.

Thần số học số 8 ý nghĩa của con số chủ đạo 8 tiền bạc và quyền lực
Thần số học số 8 ý nghĩa của con số chủ đạo 8 tiền bạc và quyền lực

Điểm yếu của những người mang con số chủ đạo 8

Một điểm bạn cần lưu ý để tránh những thất bại không đáng có là hạn chế sự cạnh tranh không lành mạnh, đố kỵ, cãi vã, thiếu thấu hiểu người khác. Điều này có thể đem đến cho bạn một vị trí quyền lực áp đặt nào đó làm bạn thỏa mãn, nhưng đó không phải là cách xây dựng bản thân bền vững.

Bạn mang trong mình nỗi ám ảnh với sự nghèo đói, túng thiếu, vì vậy bạn luôn tạo cho mình áp lực về việc kiếm tiền.

Vì là người dành trọng tâm của cuộc sống vào công việc nên bạn thường ít quan tâm đến gia đình, điều này có thể phát sinh sự mất cân bằng trong cuộc sống và khiến những người thân của bạn cảm thấy có khoảng cách.

Người số 8 mang trong mình năng lượng mạnh mẽ, nên họ thường thẳng thắn, nghĩ gì nói đấy, vì vậy dễ gây ra sự cãi vã, lạm quyền và ít quan sát hoặc thấu hiểu cảm xúc của người khác. Ở mặt khác, dù ngôn ngữ mạnh mẽ nhưng bạn lại là người rất dễ tổn thương.

Gánh nặng về vật chất có thể trở thành khát vọng lý tưởng của bạn, nhưng nếu bạn để nó vào ngăn tham vọng thì khả năng lớn, bạn sẽ bị che mắt bởi tiền bạc và không kiểm soát được lí trí cũng như đạo đức của mình.

Chính vì vậy, bài học mà người mang số chủ đạo là số 8 cần học đó là sự cân bằng về tâm và trí, để tâm vững, trí sáng, khi đó những hoài bão và dự định của bạn được soi sáng dưới ngọn đèn của lý tưởng và đạo đức, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được những thành quả lớn.

3. Những người nổi tiếng có số chủ đạo 8

Elizabeth Taylor

Sandra Bullock

Pablo Picasso

Nelson Mandela

Sơn Tùng MTP – Chủ tịch tập đoàn M TP Entertainment

Mối quan hệ tương thích của người mang số chủ đạo số 8

Những chỉ số đường đời tương thích nhất với số 8:

Số chủ đạo 2 hoặc số chủ đạo 11/2: những người số 2 và 11/2 là những người có mức độ tương thích với bạn nhất xét dưới phân tích của thần số học. Họ có thể sẵn sàng hướng dẫn và sức mạnh từ sự dịu dàng, lắng nghe của họ có thể điều hướng bạn trở nên mềm mại, cân bằng hơn trong cuộc sống.

Số chủ đạo 4 hoặc Số chủ đạo 22/1: đây là một lựa chọn rất phù hợp với bạn trong mọi khía cạnh từ công việc cho đến cuộc sống. Người số 8 sẽ nhìn được bức tranh lớn, tổng quát, trong khi người số 4 sẽ giúp bạn hoàn thiện những chi tiết và một kế hoạch cụ thể. Điều này là sự tương hỗ đắc lực trong công việc kinh doanh cũng như trong tình yêu.

Số chủ đạo 6: người số 6 đầy yêu thương và hy sinh sẽ đem đến sự hài hòa, nhẹ nhàng với số 8 quyền lực và mạnh mẽ. Sự kết hợp này làm nên những tình bạn khăng khít, tình đồng nghiệp gắn bó hoặc một tình yêu lâu bền.

Số chủ đạo 10: Thần số học nói đây là mối quan hệ tạo ra quyền lực nhất trong kinh doanh, các bạn sẽ là những người đứng đầu để tạo nên cơ chế vận hành trơn tru và linh hoạt. Trong khía cạnh tình cảm, thì hai con số này cần cố gắng trong sự lắng nghe, hạ cái tôi cuống để tránh kiểm soát hay độc đoán.

Những chỉ số đường đường ít tương thích nhất với số 8:

Số chủ đạo 3: số 3 là người vui vẻ nhưng sự thiếu kỷ luật của họ luôn khiến cho số 8 cảm thấy khó chịu và khó hài hòa.

Số chủ đạo 5: Nếu bạn là người định hướng mục tiêu và luôn hướng đến mục tiêu mình đã xác lập thì số 5 lại có khuynh hướng tự do, nhiều ý tưởng, và thiếu mục tiêu kiên định. Chính vì vậy số 5 ít khi tạo ra sự thu hút được với người số 8.

Số chủ đạo 9: những người số 9 ấp ủ những lý tưởng lớn cùng khát vọng giống bạn nhưng họ lại hướng nhiều đến mục tiêu vì cộng đồng, trong khi bạn lại chỉ tập trung và mục tiêu tài chính, vì vậy rất có thể gây đến mâu thuẫn.

Những chỉ số tương thích và ít tương thích dựa trên con số chủ đạo cũng chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi một mối quan hệ giữa hai người được tạo lập và bị chi phối bởi nhiều các chỉ số khác như chỉ số Linh hồn, chỉ số Sứ mệnh, chỉ số Nhân cách, chỉ số Thái độ,… Chính vì vậy bạn cần tham khảo thêm các chỉ số này để tạo ra một bức tranh tổng quát hơn.

Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp những phân tích hữu ích giúp bạn định hình được khuynh hướng chủ đạo của cá nhân mình. Tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo trong chuỗi chủ đề về Thần số học của Công Decor để bạn khám phá nhiều hơn về chính con người mình nhé!
Nguồn: https://congdecor.vn/phong-thuy/y-nghia-so-8-trong-than-so-hoc.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *